Bỗng nhiên sáng hôm đó có chuyện ầm ầm xảy ra, thật ra cũng không có gì lớn quá, chỉ là Vera và Jiwol to tiếng với nhau thôi.
" Nhưng em họ Park, lỡ bị ngươi ta tra hỏi thì chết mất. Chưa cần xét xem em có phải địch hay không, nghe họ là người ta cũng hoài nghi rồi. Chị họ Lee đương nhiên là dễ hơn"
" Không bàn đến họ tên đi, chả nhẽ người ta hỏi là em khai thật hả? Cứ khai gian đi có ai biết em là hoàng tộc đâu?"
" Bộ chị không phải hoàng tộc hả?"
" Hoàng cái gì...bỏ đi, nhưng chuyện bảo vệ kết giới vẫn là chị thì hơn. Suy cho cùng chị chỉ thua mỗi chị Yue mà thôi, còn em là con người mà"
"...thôi vậy..."
Kim Sunoo lờ mờ nghe hai đứa cự qua cự lại nên không rõ cho lắm, nhưng dù sao cũng tự giải quyết êm đẹp nên cậu cũng không nhúng tay vào làm gì cả. Đối với cậu mà nói, nếu so về trí thì Jiwol kia có vẻ nhỉnh hơn mặc dù chỉ là con người, còn Vera tuy là ma cà rồng nhưng lại ngây thơ đến lạ kì. Song, điểm chung là cả hai đứa đều đáng yêu cả, thật sự chính là hai bạn nhỏ xinh đẹp dễ thương.
.
Theo như thống nhất, mọi người sẽ sớm rời khỏi đây từ buổi chiều, còn Jiwol sẽ chạy một mình đi để đánh lạc hướng lính canh. Thông thường nhìn cô bé có vẻ hướng nội ít nói, nhưng đụng chuyện lại diễn xuất vô cùng đỉnh cao, thậm chí còn bày ra cái vẻ khóc lóc nức nở để thuyết phục. Đến mức diễn sâu quá người ta còn không thèm hỏi tên họ rõ ràng nữa là. Không biết Jiwol chơi bùa mê thuốc lú gì đó mà ai cũng nghe cô, còn quyết định điều động hai phần ba số lính trong quân đội đi theo.
Park Jiwol đưa tất cả đến bìa rừng, trong lúc mọi thứ còn chưa đâu vào đâu liền ra hiệu cho Lee Vera đóng kết giới lại. Cả hai hoàn thành kế hoạch thứ nhất, vui vẻ đập tay để ăn mừng chiến thắng. Thật ra nếu hai cố bé này mà kết hợp lại thì bù trừ cho nhau, chuyện gì cũng có thể làm được.
Ở bên này mọi thứ đã xong xuôi, còn ở bên kia người đứng đầu dẫn dắt có Jay và Taehyun. Một người hiểu rõ địa hình ở cung điện, một người bày mưu tính kế, có thể gọi là sự kết hợp hoàn hảo. Kim Sunoo đi ở giữa, kè kè theo là Kim Yue để đề phòng bất trắc. Hôm nay Yue có một cây quyền trượng dài thật dài, cảm giác chỉ cần bị nó đục cho một cái có thể chết ngay bây giờ.
" Cái này cũng là chị làm à?"
" Không hẳn... Còn cái này của em"
Kim Yue dúi cho cậu cho cậu một con dao găm, nhìn sơ qua thì bình thường, nhưng trên chuôi lại chạm khắc hình hoa hồng rất tinh xảo. Yue biết cậu tính hỏi gì nên trả lời trước:
" Không phải của chị đâu, của Vera đấy"
" À...ừ...con bé đấy lạ thật"
" Vậy là em chưa từng thấy bộ sưu tập dao của nó rồi, nhìn thật sự rất đồ sộ"
" Nghe hay thật đấy"
Không dám tán gẫu vì sợ ồn ào nên cả hai cũng im lặng. Bây giờ trời đã sập tối, nguyên một nhóm người đều đang tập trung ở cánh rừng gần với giới hạn của vương quốc. Ở đây không biết có an toàn không, nhưng có thể gọi là yếu điểm của cung điện. Một vài người tiến vào tấn công trước lính canh, đánh ngất rồi tráo quần áo. Một trong số có Choi Yeonjun, anh ta xông pha vào trước, còn tự tiện đập vài tên lính, tráo đồ rồi mặc vào. Không những vậy Yeonjun còn khẳng định chút nữa sẽ sử dụng vũ khí hóa học cho đám này ngạt thở chết luôn. Đề phòng vũ khí hóa học gây hại, Yeonjun còn cấp cho một người một cái khẩu trang. Chu đáo thật đấy, những Sunoo lại thấy hơi buồn cười vì sự nhiệt tình này. Ý là cậu thấy Yeonjun thật đáng yêu.
Kim Yue ghé vào tai cậu, nhận xét:
" Cậu này hài thật đấy, vậy mà từ hôm tập trung đến giờ không thấy đâu. Hóa ra là chế vũ khí hóa học"
Không biết Beomgyu đứng bên kia có nghe gì không, cậu chỉ nói bâng quơ:
" Mọi người đừng lo, cái này chỉ có tác dụng trong không gian hẹp thôi, chỗ rộng một chút thì bị loãng nên không chết được. Nhưng nếu đóng hết cửa và ở trong không gian hẹp thì có thể chết đấy, nhìn hơi vô hại nhưng cũng rất lợi hại. Còn nữa, khi ngửi thấy mùi lạ thì cứ che mũi và miệng lại, cái này là lọc không khí do em làm đó"
Choi Soobin đứng gần đó, hỏi lại:
" Vậy té ra mấy hôm nay không nghe em quậy phá là ngồi chế mấy thứ này với Choi Yeonjun đó hả?"
" Chứ gì nữa, đây là hợp tác thực hiện, hyung không biết đó thôi..."
" Được được, là anh không quan tâm nên không biết"
Màn dạo đầu được Yeonjun làm rất tốt, thậm chí là có chút ngoài mong đợi. Anh xông vào đó, còn bảo tối nay trời lạnh như vậy mà không ai chịu đóng mấy cánh của sổ vào, thấy lời này cũng chí lí nên ai cũng làm theo. Được voi đòi tiên rồi, Yeonjun lại ngồi xuống kiếm chuyện nói tiếp, anh bảo rằng tối khuya như thế còn không chịu đóng cửa lớn lại, nếu lỡ có người xông vào thì biết đối phó làm sao cho kịp. Thế mà lời nào Yeonjun nói ra nghe cũng hợp tình hợp lý, ai cũng nghe theo.
còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai vạn kịch bản của chúng ta_ Sunsun
FanficKhi đã vô tình đặt chân vào dòng chảy này, Kim Sunoo biết mình không thể khướt từ. Trước kia, mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát, Sunoo cho rằng việc thay đổi số mệnh là điều dễ dàng. Cho đến khi bản thân rơi vào những hoàn cảnh không thể xoay...