Wonki: Khi em vô tình bước vào dòng chảy định mệnh

17 2 0
                                    

Ngày đầu tiên Riki gặp Jungwon là khi Sunghoon mới đem cậu về cung điện. 

Park Sunghoon lúc đó cũng chưa lớn, mới là một hoàng tử đáng yêu mặt búng ra sữa nhưng lại lạnh lùng khó chịu vô cùng. Thật ra Riki cũng không thường xuyên chơi với anh lắm bởi vì trông anh rất khó chiều. Yang Jungwon lúc này chỉ bé xíu, lẫn với một bầy mèo hoang đang kêu đến đau cả đầu. Ấn tượng đầu tiên chắc là trong bầy mèo đó con nào cũng xinh đẹp, mà xinh nhất là cậu bé mắt to tròn có lúm đồng tiền kia kìa. 

Riki không dám chơi với Sunghoon vì sợ anh mắng cho mình một trận nếu bản thân không vừa ý nên chỉ núp ở bức tường gần đó mà xem. Nào ngờ Sunghoon thấy, liền cho người gọi lại. Riki bị túm cổ đến trước mặt anh, không thể không sơ sệt. Trước giờ hoàng tử Park Sunghoon khó chiều chắc không ai không biết, lại tính tình thất thường như dậy thì...ừ thì đúng là dậy thì nhưng mà vẫn ẩm ương lắm.

" A...anh...em...em..."

" Anh em cái gì? Kể từ hôm nay cậu chơi với Jungwon đi"

" Hả? Em? Thôi đi, em không giỏi chăm trẻ con, em cũng là trẻ con mà..."

" Ta nói thế để cậu từ chối sao? Đây là thông báo, không phải hỏi ý, chốt như vậy đi"

Sunghoon một mạch bỏ đi, không để cho Riki nói thêm được lời nào. Cậu nhóc ma cà rồng lớn xác chẳng biết làm gì, đành ngồi xuống chơi...với mèo chứ không phải Jungwon. Rõ ràng cũng là công tử thế gia mà bị bắt đi chăm trẻ, chẳng công bằng xíu nào hết, Riki còn tuổi chơi, muốn đi chơi chứ không muốn ở lại đây chăm trẻ cho Sunghoon. Rõ ràng là do anh nhặt về, mà bây giờ một chút trách nhiệm cũng không có, tệ bạc đến thế là cùng.

" Em không cần chơi với anh đâu, anh cũng không thèm"

Yang Jungwon bĩu môi, hình như là không cần thật. Cậu không cần tên nhóc con này chơi với mình, cũng không cần nó chăm luôn. Nói là Jungwon chăm cho Riki còn đúng hơn, nhìn Jungwon rõ chững chạc, ai như tên báo con Riki suốt ngày đi phá làng phá xóm kia. Ở ngoài đường không phải ít, Jungwon đã chứng kiến công tử thế gia Riki đi ghẹo người ta, để quân triều đình cử người xuống xin lỗi, mắc cỡ vô cùng tận.

Bị nói có mấy câu đã thẹn quá hóa giận, Riki cũng bỏ đi luôn. Về sau sợ Sunghoon lại bắt mình đến chơi với Jungwon nên cũng không đến cung điện thường xuyên nữa. Kể từ lần gặp đầu tiên chẳng có bao nhiêu thiện cảm đó, Jungwon cũng vứt Riki vào lãng quên mà tập trung cho ước mơ làm quản gia của mình.

.

Jungwon càng lớn càng giỏi, lại được đích thân Sunghoon chỉ dạy nên phát huy tài năng của bản thân rất tốt. Cậu đã sớm làm quản gia riêng cho anh vì biết ý, Park Sunghoon siêu khó tính, chỉ cần không vừa ý sẽ bị mắng rất thậm tệ. Từ lúc còn là hoàng tử cho đến lúc đăng quang chỉ có khó hơn chứ không có giảm, ai nhìn vào mặt cũng thấy toàn là sát khí. Chỉ có một mình Jungwon thấy anh có điểm dễ thương, còn lại thì không.

Lại nói đến Riki, lớn lên đẹp thì có, sắc sảo có, tài năng có, nhưng tính cách thì lại không tốt lắm. Có thể do gia đình quản giáo không nghiêm nên sinh ra tính tùy hứng. Nghe nói còn cặp kè với giáo viên, đôi bên kín tiếng quen nhau một thời gian dài, lúc chia tay cũng không hòa bình cho lắm. Đã vậy ngày nào cũng gặp nhau, thiếu điều chỉ muốn đánh nhau đến nơi cho hả dạ. Thật sự thì Jungwon không quan tâm đến tên nhóc con này lắm, nghe lịch sử quậy phá như vậy cũng không có ý định kết giao làm gì. 

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ