165. Người lạ thân quen

29 5 0
                                    

MV mới nhận được hiệu ứng rất tích cực. Về mặt hình ảnh có thể xem là mãn nhãn, chỉnh chu, có đầu tư. Cũng không ngoa khi nói là hay nhất trong các mv của nhóm cho đến thời điểm hiện tại. Nhưng điểm khiến cho lần comeback này trở nên thành công hơn chính là mặt âm thanh quá chất lượng. Có thể xem đây là album mà hầu hết các bài hát đều hợp gu khán giả và họ không thể bỏ qua bất cứ một bài nào. Cá nhân Sunoo cũng thấy tất cả đều bắt tai và có cơ hội viral trên mạng.

Lần này công ty chơi lớn, đập kha khá tiền vào lần comeback này khiến nhóm hơi áp lực, nếu không làm được trò trống gì thì xem như tiêu đời. Ván cược lấy lại danh tiếng thật sự quá lớn, nó khiến cả nhóm phải đau đầu cả đêm vì sợ bản thân không đủ tốt để đẩy cho comeback thành công rực rỡ như mong đợi.

Yang Jungwon ngồi trong phòng chờ trang điểm, thay trang phục mà vẫn luyện thanh. Chút nữa sẽ đu dây mòng mòng nên cậu hơi lo chút. Đây không phải lần đầu diễn đu dây, vì trước đó cả nhóm đã diễn ở showcase và họp báo rồi. Thế nhưng chỉ cần nghĩ đến thì bản thân tự thấy căng thẳng, lỡ chút không làm được thì đúng là mất mặt với người hâm mộ. Đang mải mê luyện thanh thì nhóm makeup, stylist vào. Cũng không phải họ đến muộn, do nhóm đến khá sớm so với thời gian định trước.

Đúng như suy nghĩ, không chỉ thay đổi dội ngũ sản xuất nhạc mà còn thay tất cả hậu kì. Kim Sunoo hơi ngạc nhiên vì không ai nói cho nhóm biết sẽ thay cả makeup lẫn stylist cho nhóm. Mong lần này sẽ không phải mặc những bộ đồ thảm họa và lớp makeup dày toàn phấn như lúc debut. Đội ngũ makeup không đông, đi đầu là một cậu con trai gương mặt còn non choẹt, dáng người rất quen thuộc. Sunoo không phải tự nhiên là thấy quen đâu, vì cái dáng cao hơn 1m8 kèm vai rộng và bắp tay không phải dạng vừa rất giống với một người. Là Park Sunghoon.

Bên makeup có thêm vài người nữa, nhưng stylist chỉ có một người mà thôi. Không phải một anh trai, một chị gái, mà là một cô em nhỏ người với mái tóc xám khói được búi gọn một phần, phần còn lại xoăn nhẹ thả lơi rất cá tính. Cả nhóm bắt đầu được trang điểm, Sunoo nghĩ người này nhỏ tuổi hơn mình, thì thầm:

" Em này, có thể đừng đánh quá đậm cho anh không?"

" Em cũng tính bảo thế đấy, em sẽ làm sao cho thật tự nhiên. Nhưng nếu bám theo concept thì em vẫn phải họa mặt cho anh, ý là vẽ một chút lên"

" Cảm ơn em nhiều lắm"

Kim Sunoo mím môi ngồi yên cho cậu con trai kia trang điểm cho mình, tuy không rõ nhưng cậu thấy người này đang rất cẩn trọng với từng chi tiết. Trong lúc họa mặt, Sunoo có nhìn kĩ gương mặt này, cậu vẫn thấy quen mà lại không biết là giống ai. Có cảm giác ngũ quan này Sunoo đã gặp qua rất nhiều lần, nhưng bây giờ lại không cách nào nhớ ra được. Bất giác, Sunoo hỏi:

" Mình gặp nhau lần nào chưa nhỉ?"

" ...em không biết"

" Vậy thì có thể đã gặp ở đâu đó"

" Dạ, chắc thế"

" Mà em tên gì? Anh chưa biết"

" Em tên...Park Sunhae ạ"

Sunoo thấy hơi mắc cười, nhìn cái tướng đô ơi là đo mà tên thì dịu dàng nghe như con gái. Có phải lúc mới đẻ ra phụ huynh có quá nhiều cái tên muốn đặt nên không biết đặt tên nào hay không?

" Sao tên giống con gái quá vậy? Hồi xưa ba mẹ em đặt vậy chắc có lý do gì lắm hả?"

" Dạ không, do ông bố em chứ ai, ổng bảo là chẳng biết đặt tên gì, cũng không có kinh nghiệm, kiếm cái tên gần giống mami em thôi"

" Ồ...vậy thì hai người họ phải sâu đậm lắm"

" Dạ, sâu đậm lắm, cách nào cũng có thể làm để ở bên nhau, em rất ngưỡng mộ"

Nói đến đây, Sunoo thấy trong mắt Sunhae như có một tầng nước mắt tráng qua. Cậu thì không hiểu về chuyện nhà người ta nên không dám hỏi nữa, sợ đụng đến chuyện gì nhạy cảm lại không hay. Vừa trang điểm xong cũng đến lượt thay trang phục, ban đầu cậu cũng hơi ngạc nhiên vì phụ kiện có vẻ hơi dị. Thế mà mặc lên người lại không thấy kì chút nào, đẹp theo một cách rất riêng. Chứng tỏ phối được một bộ thế này tư duy sáng tạo của cô em này rất đỉnh. Kim Sunoo muốn làm quen với người mới, cũng hỏi tên:

" Em tên gì thế?"

" Em tên Vera"

" Ngoại quốc hả?"

" Dạ, nhưng vẫn gốc Hàn ạ."

" Ồ, đây là lần đầu anh được mặc trang phục diễn kiểu này...hơi lạ nhưng mà thấy rất thú vị"

" Anh có thấy chỗ nào không vừa ý hay mặc vào khó chịu không á?"

" Một chút...ngay chỗ tay áo ấy"

" Vậy để em sửa lại"

Nãy giờ không chỉ một mình Sunoo được hỏi câu đó mà bất cứ ai cũng được hỏi, chẳng qua ban nãy cậu lo nói chuyện với Sunhae nên không hề để ý đến những người khác. Sunoo được chỉnh lại phần tay áo sao cho vừa vặn, phù hợp nhất, cậu có chút bất ngờ vì trang phục được sửa lại vì từ trước đến giờ chưa có hề có chuyện đó xảy ra.

" Lần đầu anh được sửa lại theo ý kiến luôn ấy..."

" Mấu chốt của trang phục diễn là phải khiến người diễn thoải mái. Vả lại, khi mặc bộ đồ phù hợp sẽ diễn tốt hơn, cũng tránh được các lỗi trang phục như rách, rơi phụ kiện,... Việc làm stylist không phải muốn người ta mặc thế này thế nọ cho vừa ý mình mà là phải cho người mặc có trải nghiệm tốt nhất"

Sunoo chưa từng tiếp xúc với stylist nào có tâm như vậy, có lẽ công ty đã hoàn toàn tỉnh ngộ trong việc tuyển chọn người mới.

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ