159. Tao tới nơi còn mày tới số

37 5 2
                                    

Park Sunghoon hiện tại đang học năm hai, thành tích của anh rất nổi bật. Đương nhiên thì nhóm của anh cũng có một số thành tựu rất đáng nể. Lần trước Riki có đăng kí tham gia một cuộc thi nhảy rồi giật được giải quán quân, tiền thưởng khao anh em một chầu hậu hĩnh. Tiếp đến là Lee Heeseung đã sản xuất được bài hát đầu tiên. Mặc dù bài hát chỉ là một bài bside nhỏ trong album nhưng lại là một bước thành công đáng mong đợi với lứa sinh viên sắp ra trường như anh. Park Jongseomg vẫn chơi guitar, vẫn làm nhạc, tự ăn tự nấu mà không cần bên nào chấp nhận. Đơn giản vì Jongseong có tiền, có thể tự làm tất cả. Bài hát của Park Jongseong là do anh tự viết, tự hát, tự làm từ đầu đến cuối. Sunghoon tuy chưa có thành tựu nổi bật quá nhưng mấy đoạn ngẫu hứng đăng lên mạng cũng có một, hai bài viral.

Bên cạnh làm việc, bốn anh em vẫn có thói quen đu thần tượng, cụ thể là en-luv. Sân khấu quảng bá nào cũng có mặt, album lần nào ra cũng chốt liền tay. Nhưng đỉnh nhất phải là Park Sunghoon tại tài khoản phụ "combat" cực căng với antifan. Anh biết mình không cần chấp bọn ngu ngốc đó, nhưng để chúng lộng hành trước mắt khiến Sunghoon thấy không yên.

Để làm chuyện này, Sunghoon đóng cột ở mấy cái confession công cộng, hơn nữa là vào tận cái nhóm Kcrush. Trong đó thì loại nào cũng có, giải trí có, bash nhảm có,... Có lần vào đó làm một trận bị quản trị viên ban tận mấy ngày. Chẳng là gì, Sunghoon lại lập thêm tài khoản mà vào, bên này bị ban thì bên kia lại vào. Mỗi lần học xong có thời gian rảnh lên mạng một vòng thấy chuyện bất bình là cái mỏ không yên.

Em gái mùa hạ
Ê ý là thấy cái bạn sunoo gì đó cứ kì kì, trông không thân với 2 người còn lại cho lắm

\___Xe máy SH giá rẻ
     Thật ra không có ai kì hết, người kì là mày á. Tụi nhỏ thân nhau cũng cần mày chỏ mỏ vô nữa à? Mày ở trong kí túc xá núp gầm bếp hay gì mà biết rõ thật đấy.

Bé ơi từ từ
Nói thật chứ Sunoo nhảy kém nhất nhóm, tốt nhất là nên train lại chứ hai bạn kia bỏ xa hẳn cậu ấy.

\___ Xe máy SH giá rẻ
      *kèm video*
        Căng con mắt ra nhìn cho tao, ẻm nhảy tiến bộ hơn hẳn hồi 2 năm trước. Nói train lại thì không đúng, chỉ cần tiếp tục cố gắng, riêng tao nghĩ mày train lại cái đầu của mình đi. Có thể Sunoo nhảy không nổi bật như Jungwon nhưng ít nhất ẻm luôn cố gắng để làm tốt hơn.

Mel mel
Béo vãi

\___Xe máy SH giá rẻ
    Coi lại bản thân mình đi

Xuân hạ thu đông nhớ anh
Nhìn visual jaeyun sợ sợ, chắc do bản thân có vấn đề

\___ Xe máy SH giá rẻ
      Giỏi ghê, biết mình có vấn đề luôn đấy
@Hihihi vào tự xem đi nhé anh trai tôi

     \_____ hihihi
            Vấn đề thật đấy, vấn đề não ấy🤡

Ngày mai mua xe
Tuy không công bố vị trí nhưng nhìn vào là biết rõ Jungwon là main dance, tính ra nhảy không bằng main dance nhà người ta luôn mà sao dám debut cũng hay

\____ Báo và mèo
      Thôi im giùm em đi chỵ, em thấy chỵ hơi quá rồi đó. Anh ấy nhảy clear vãi luôn, footwork quá đỉnh. Hay chị bị cột sống không biết nhảy ạ????

      \____ J phú ông
           Bộ em thiếu tiền lắm hả? Để anh gửi em chút tiền khám mắt nha em😭
....

Có thể nói cả nhóm của Sunghoon đều ở trong nhóm này. Còn anh có nhiệm vụ quan trọng đó là phát hiện mấy bài bash vớ vẩn rồi tag anh em vào quậy một trận. Tất cả đều là tài khoản phụ, "hihihi" của Heeseung, "báo và mèo" của Riki và "J phú ông" là của Jongseong. Đương nhiên thì Sunghoon vẫn tự hào nhất là cái tên " Xe máy SH giá rẻ". Thì cũng không có gì, tự dưng nghĩ ra được cái tên đặc sắc thì thích nó thôi.

Hai năm qua, ngay từ lúc debut thì nhóm của anh đã lộng hành như vậy rồi. Ừ thì đều lớn cả, có thể giả mù nhắm mắt cho qua, nhưng thật sự rất khó chịu. Đôi khi Sunghoon cũng thắc mắc tại sao trên đời lại có mấy loại người như vậy. Cảm thấy bị chửi là đúng, chẳng có gì phải thương xót cả, nếu có thương thì là thương vong, thương tật.

Park Sunghoon cảm giác rằng en-luv chẳng làm gì có tội hay vạ miệng, có cái đáng để bash cả. Hiện tại vẫn đang là nhóm mới, kinh nghiệm có thể chưa nhiều, kĩ năng tốt nhưng chưa có sức bật lên giữa thị trường âm nhạc. Vậy mà độ bàn tán vẫn có, bằng chứng là hay nhìn thấy nấy bài tào lao trên cái nhóm ấy. Sunghoon cũng chẳng biết phải nói thế nào nữa, chẳng qua là anh muốn bảo vệ Sunoo thôi.

Ngay cả chuyện Sunoo giảm cân anh cũng biết. Vì Sunghoon thấy rõ cậu ốm đi nhiều, livestream sinh nhật chỉ ăn đúng một miếng bánh kem rồi thôi. Content ăn uống với nhóm cũng không thấy cậu chịu động đũa được bao nhiêu lần. Sunghoon biết rõ cậu vì mấy lời bàn tán đó mà phải giảm cân như điên. Nhưng đó không phải thứ mà Sunghoon hay những fan còn lại mong muốn, nếu Sunoo có sức khỏe sẽ tốt hơn. Vốn dĩ cậu cũng chẳng phải là mập hay ngoại hình không tốt, trong một số bộ trang phục bó sát, có thể thấy Sunoo có vòng eo đẹp như idol nữ.

Nếu có thể, Sunghoon chỉ muốn bay lại chỗ cậu đút cho cậu ăn một bữa ra trò.

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ