164. Ngon như cơm nhà

28 4 0
                                    

Tất cả các bài nhạc solo được hoàn thiện nhanh chóng, cả nhóm bắt đầu lao vào tập vũ đạo. Lần này, Jungwon đã thật sự đu dây đúng như bản demo. Lúc thấy Riki ở trên dây quay mòng mòng cậu còn sợ muốn chết đi được, không ngờ cảm giác bay trên trời cũng không tệ một chút nào. Tuy không biết comeback sẽ bùng nổ đến đâu, nhưng lần này chắc chắn vũ đạo sẽ là một điểm nhấn vô cùng lớn. Ừ thì Jungwon cũng biết mình đang đánh cược một lần độ nổi tiếng, thế nên đu dây là một cái giá quá rẻ để đổi lại những thứ này.

Không chỉ có vũ đạo của Jungwon mà của Sunoo với Jaeyun cũng không vừa khi cả hai toàn thực hiện vũ đạo nguy hiểm. Dù cho không đu dây hay nhào lộn thì cũng không phải chuyện đùa. Nishimura Riki biên đạo chính cho lần comeback này khiến mọi thứ trở nên khác hẳn so với những lần trước. Có thể gọi, những lần comeback trước là thiếu niên mộng mơ đang yêu, còn lần này là một kẻ điên tình có thể đốt cháy tất cả. Tuy concept không thay đổi, những lẫn trong cái dịu dàng có một độ mãnh liệt và cháy bỏng nhất định. Nó không làm mất đi vẻ thanh thuần, dịu ngọt mà chỉ là thêm chút gia vị cay nồng để tăng thêm sức quyến rũ. Tựa như đang thưởng thức một cái bánh ngọt rồi lại chuyển sang ăn một tô mì cay vừa nóng vừa cay xé nơi đầu lưỡi.

Công tác comeback lần này được chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ, có thể nói là sánh ngang với debut. Cả nhóm cũng thấy ổn hơn vì không còn cảm giác bản thân bị bỏ rơi, có lẽ CEO đã thật sự tỉnh ngộ sau vài lần gửi xe tải. Mong lần này comeback bùng nổ, có thể được khán giả công nhận, gặt hái được nhiều thành công trên quãng đường còn lại.

.

Trước thềm comeback, Sunoo vẫn gặp anh thường xuyên mặc dù không còn chuyện gì để bàn bạc nhau nữa. Sunghoon thỉnh thoảng động viên, cổ vũ cậu, mong cậu sẽ nổi bật và danh tiếng có thể bật lên sau lần trở lại này. Hôm đó, sau khi xong việc, cả nhóm được nghỉ sớm và Sunghoon đã rủ cậu lên nhà ăn của công ty. Không hẳn là tự nhiên chỉ có hai người, chẳng qua hai người cùng nhóm Sunoo đang nằm lăn ở kí túc xá tranh thủ ngủ, còn ba người bên nhóm Sunghoon thì mỗi người bận một việc khác nhau.

" Anh gọi em đi ăn cơm tối em không thấy phiền hả?"

" Dạ không, em cũng không tính sẽ ở kí túc xá ngủ"

" Em muốn ăn gì thì cứ gọi đi, anh sẽ ăn giống em"

Sunoo gật đầu, một lúc sau quay lại với hai phần cơm giống nhau. Có cơm, mấy miếng thịt chua ngọt, kèm rau luộc, canh rau. Ăn đơn giản vì nhà ăn hôm nay không có bao nhiêu món hết, Sunoo muốn mời anh ăn một bữa hoành tráng, chẳng hạn như ở nhà hàng cũng không tệ. Tiếc là cậu không dám đi lung tung, sợ rằng người ta chụp ảnh, bảo hẹn hò thì lại không ra gì, nhất là ngày mai đã tung mv comeback.

Park Sunghoon đứng dậy mua 2 lon nước ép, đặt xuống bàn.

" Đúng loại em thích luôn, sao anh biết vậy?"

" Hôm trước em nói trên weverse đó"

" Ừ ha...em quên mất em là bias của anh"

" Vậy thì anh thấy hơi áp lực vì được ăn cơm tối với bias"

Cái này không phải Sunghoon nói đùa đâu, mỗi lần đứng trước mặt cậu thế này anh thấy rất căng thẳng. Chẳng qua không nói ra, cũng không biểu hiện gì kì lạ nên cậu mới không biết. Park Sunghoon cảm thấy đây là bữa cơm ngon ngang với cơm nhà mẹ nấu. Chắc là do ăn cùng với cậu nên anh mới thấy thế, đúng là...

" Lần này nếu comeback thành công chắc em sẽ biết ơn nhóm anh nhiều lắm. Em nói thật là trước giờ tụi em chưa từng làm việc với ai ăn ý như vậy, vả lại tụi em cũng được tôn trọng nữa. Trước giờ đều phải nghe theo sắp xếp của mọi người, có gì không thích cũng không dám nói, thật sự rất bức bối"

" Vậy nếu anh không làm vừa ý em thì sao đây?"

Sunoo chối đây đẩy:

" Sẽ không có chuyện đó đâu, em thích nhạc của anh từ lâu rồi, nên anh rất hợp gu với em"

Nghe đến "hợp gu", tự nhiên Sunghoon không biết ý cậu là gì. Vì hợp gu có nhiều thứ để nói lắm, tỷ như là gu bạn trai, cùng sở thích,... Tuy Sunghoon chưa dán thừa nhận cảm xúc nhưng anh vẫn đang mong chờ thứ gì đó hơn nữa, chắc là do tham lam.

" Vậy Sunoo là fan anh hả?"

Bị hỏi trúng tim đen nên Sunoo hơi ngượng. Cậu không dám nhận nhưng mà cũng không dám chối nên chỉ cười cười rồi thôi. Thật ra Sunoo không có cái dũng khí đó, cậu ngại lắm, chẳng dám nhận đâu. Sunoo sẽ không dám nói suốt quãng thời gian mình sắp debut đều mò lên trang cá nhân của anh để nghe nhạc mặc dù Sunghoon quay phim lẫn tạp âm nghe muốn bể lỗ tai, hay là cậu lấy tài khoản phụ ra để nhắn tin cho anh xin lời khuyên về chuyện giảm cân,... Tóm lại là ngại lắm, có chết cũng không dám hé môi nửa câu.

Mặc dù Sunoo không nói nhưng nhìn biểu hiện của cậu thì anh cũng đoán được phần nào. Vốn dĩ đã theo dõi cậu ngay từ đầu, Sunghoon biết cậu da mặt mỏng dễ ngại. Mà thậm chí không theo dõi chắc anh cũng biết, vì cảm thấy bản thân có thể đọc Sunoo như một quyển sách.

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ