83. Phòng tập

42 11 0
                                    

" Em có tin vào mấy chuyện như xuyên không không?"

Kim Sunoo không biết vì sao Yue lại hỏi mình câu ấy, nhưng vẫn tự nhiên trả lời:

" Em tin, vì em theo trường phái lãng mạn"

" Ừm...hỏi em cho vui thôi, chị về trước đây"

Dạo này có nhiều người kì lạ thật đấy, đúng là khiến người khác phải suy nghĩ mà. Cậu không để tâm vào mấy người kì lạ cho lắm, đi chợ về liền lao vào nấu bữa tối vì sợ muộn. Park Sunghoon thông thường sẽ về muộn hơn cậu, nhưng hôm nay anh về sớm hơn vì mấy tiết cuối trống. Kể cũng nhàn, trong khi tụi học trò lại không trống tiết nào. Đang nấu bữa tối, Sunghoon ở trên lầu gọi cậu ầm ĩ. Biết tính ông này cũng hơi nóng, cậu vội vàng chạy lên xem thế nào. 

" Cái gì mà anh gọi em bể nhà vậy?"

" Em lên tầng 3 lấy giúp anh tập tài liệu được không, tập màu xanh ấy"

" Anh có chân không biết đi lấy hả?"

" Nhờ chút thôi mà, chịu khó lên lấy cho anh nha, hôm nào anh thưởng cho cái gì đó đẹp đẹp"

" Không phải vì quà mà em nghe lời anh đâu biết chưa"

Kim Sunoo vội vội vàng vàng chạy lên lầu 3 lấy đồ. Tầng này có một phòng chỉ để tài liệu và sách, tìm cái tập màu xanh chắc lại căng mắt ra cho coi. Cậu đi ngang cái phòng tập Sunghoon chuẩn bị cho mình, ban đầu không hề để ý mà lướt qua, nhưng lúc sau thấy hơi là lạ nên lùi lại mấy bước. Kim Sunoo có chút ngạc nhiên, cậu không hề nhớ trong nhà này có phòng tập nhảy. Vả lại hôm trước còn có người bên trang trí nội thất đến...vậy không lẽ? Sunoo không ngại, bước vào phòng tập. Phòng có một tấm gương siêu lớn, tường màu đen, bốn góc trần đều là hệ thống loa vô cùng sịn. Kim Sunoo nhìn đến lóa mắt, không lẽ vì chuyện tham gia câu lạc bộ mà khiến Sunghoon tạo cho cậu cả một phòng tập nhảy hay sao?

Đang trầm trồ trước độ chịu chi của anh, Sunghoon đã đứng lù lù ngoài cửa.

" Có thích không? Đặc biệt làm cho em đấy"

" A...anh thật ra không cần phải làm như vậy, rất tốn tiền"

" Em nhìn anh giống bộ dạng của kẻ thiếu tiền lắm sao?"

" Không..."

Cậu có chút áy náy vì chuyện giận dỗi hôm bữa, lẽ ra cậu không nên phiến diện, đỏng đảnh mà giận anh như thế. Còn bắt anh dỗ trong khi anh không có xíu lỗi nào, Sunoo thấy bản thân đúng là tệ chết đi được.

" Em xin lỗi...hôm trước không biết gì còn hiểu lầm anh và bạn anh, sau này em không như thế nữa"

Sợ cậu òa lên khóc thật, Sunghoon vội vàng lại ôm lấy cậu, vỗ về:

" Đừng lo, anh có giận em đâu, cũng chưa từng để bụng mấy chuyện đó. Anh biết là em không hề cố ý, nên đừng lo lắng về nó nữa"

" Nhưng mà...nếu thế thì em có lỗi lắm"

" Lỗi phải gì đâu, em hiểu lầm anh do anh mập mờ, còn nói dối em, anh hôm trước xin lỗi em là đúng, không có gì phải bàn cãi, hiểu chưa?"

Ngại quá không dám ngẩng mặt lên nên cậu cứ rúc trong lòng anh. Đúng thật là cái đồ trẻ con, chỉ vậy thôi đã rưng rưng muốn khóc.

" Thôi, xuống ăn cơm, ăn xong rồi em muốn làm gì thì làm"

" Dạ"

Ban nãy được ôm đúng là thích thật đấy, mặc dù cả hai chẳng phải quan hệ yêu đương gì gọi là chính thức cả. Nhưng nếu yêu đương thật thì cũng không sợ lắm, Sunghoon kia vừa có vẻ ngoài tốt vừa có nhiều tiền, có thể gọi là mẫu người trong mộng của biết bao nhiêu người, giờ mà thành người yêu của một đứa lụm ngoài đường thì cậu đương nhiên là được lợi. Chỉ có điều...đang đi học mà quen thầy chủ nhiệm đúng là hơi kì.

Bữa cơm diễn ra khá nhanh chóng, Sunoo sau khi tiêu cơm vác xác lên phòng tập nhảy đến 9h tối. Cơ bản vì hôm nay cậu không có bài tập về nhà, có thể thoải mái tập một bữa chất lượng. Phòng tập đúng là đỉnh hơn hẳn phòng ngủ, không bị va vào bàn hay ghế. Sunoo mặc đồ tập đơn giản là quần đùi với áo thun, đặt điện thoại trước gương rồi thoải mái nhảy theo nhạc. Tập đến ngày hôm nay cũng có thể coi là đã thuộc bài. Theo như yêu cầu của Jungwon, cậu gửi video cho Jungwon hóng cùng.

Vườn mèo

snu.noo7

Thấy sao? Đẹp không? Có tiềm năng đậu không

garden_won
với kinh nghiệm fan kpop của tớ thì khá ổn rồi, kiểm soát lực một chút là có thể đẹp hơn
à mà phòng tập ở đâu đẹp thế? Thuê à?

snu.noo7
không có, là ở nhà

thầy Park mới làm cho tớ

garden_won
thật? thích vậy?
trông thầy Park ngay từ đầu đã là người giàu có
nhưng lương giáo viên không đến mức giàu thế đâu
thầy buôn người hả?

snu.noo7
đó, bắt đầu nói bậy rồi đóđẹp trai như vậy đương nhiên không thể phạm pháp

nếu có, chỉ có thể phạm pháp vì cướp đi quá nhiều trái tim

garden_won
vậy có cướp trái tim Sunoo không?
dạo này thấy cậu biểu hiện rất kì lạ

snu.noo7
lạ?
lạ chỗ nào mà lạ?
vẫn bình thường mà?

garden_won
cảm giác cậu với thầy Park đang liếc mắt đưa tình trong tiết học
ây gù, cậu cứ mạnh dạn bày tỏ, tuổi này thích giáo viên là bình thường
không những vậy hai người chung nhà, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, có khi còn là gạo nấu thành cơm

snu.noo7
??????
cậu nói gì vậy Jungwon?
không phải thế đâu

garden_won
tớ biết cậu đang rất ngại
người anh em à, đừng lo, cho dù cậu có thích ai tụi này vẫn ủng hộ hết mình

snu.noo7
không mà, hiểu lầm rồi
cậu không tin tớ sao?

garden_won
có chứ, tin hai người là thật

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ