Trung bình một buổi livestream sẽ diễn ra theo trình tự. Đầu tiên Sunoo sẽ lên hát vài bài để kéo người xem, sau khi đạt đến lượng người mong muốn sẽ chuyển qua bán hàng. Mặt hàng của cậu cũng không phải quá đặc biệt, có hôm là ít phụ kiện, trang sức, có hôm lại là đồ ăn vặt như socola, bánh kẹo gì đó lạ mắt. Mỗi lần live đồ ăn kiểu gì Sunoo cũng phải ăn thử, mà nhìn cậu ăn thì hệt như mấy video mukbang trên youtube.
Hôm nay có nhiều người xem hơn mọi ngày, comment chạy muốn lag cả máy. Kim Sunoo mới hát xong 2 bài, bắt đầu ngồi nó chuyện tán gẫu.
" Sunoo mukbang tiếp đi. Thôi nhe, ăn gần hết hộp socola ròi, ai muốn tui ăn nữa phải chốt đơn"
" Không ngờ có ngày idol lại livestream bán hàng kiểu này, thích ghê. Cảm ơn nha, bà không ngờ tới chứ gì, hehe"
" Sao live có mình vậy, gọi thêm Sunghoon đi rồi em chốt 10 hộp socola. Rồi rồi, đợi một chút kêu ổng ra, không chốt là lóc à nha"
Kim Sunoo ngồi gọi vọng ra ngoài, cậu gọi muốn bể nhà. Nãy anh về muộn, ăn cơm xong sau nên bây giờ đang rửa chén. Thấy gọi mãi mà anh không vào nên cậu mới đứng dậy, mở cửa phòng thò đầu ra hỏi. Tuy không nghe lớn nhưng vẫn có thể nghe được sơ sơ cuộc trò chuyện:
" Anh rửa lẹ vô dụ khách mua 10 hộp socola cho em kìa"
" Đợi chút, vô đi, anh sắp xong"
" Nhanh lên à nha"
Cậu đóng cửa phòng, quay lại chỗ cũ:
" Mọi người đợi xíu ảnh vô bây giờ á, đang rửa chén"
Đợi thêm mấy phút nữa là nghe thấy tiếng mở cửa phòng. Park Sunghoon hôm nay ăn mặc đơn giản nhưng lại rất đẹp trai. Cái việc Sunghoon đẹp trai đã bị khui từ lâu nên có thể xem anh là một nhân vật khá hot trên mạng xã hội. Đúng là không còn gì tuyệt hơn hotboy mạng hợp tác cùng cựu idol siêu cấp đáng yêu này.
Park Sunghoon đưa mặt vào màn hình, cười cười:
" Hello, hawaii you? Mình lên rồi nên nãy ai bảo chốt 10 hộp socola thì không được thất hứa đâu đó"
Đúng là không thất hứa vì ngay lập tức có người chốt thật. Sức mạnh của Sunghoon không đùa được đâu. Có một mình cậu live không phải là ế nhưng có thêm Sunghoon thì hệt như đang ngồi cạnh ông thần tài. Lúc trước, Sunoo kéo anh kiểu nào anh cũng không chịu lộ mặt, bây giờ thỉnh thoảng lại ló đầu vào màn hình cho mấy cô gái phát điên vì gương mặt đẹp trai đó.
Tóm lại thì lượng hàng bán ra vẫn ổn định, chỉ có nhiều hơn chứ không có dấu hiệu giảm đi làm cho Sunoo rất yên tâm. Có thể chẳng bao lâu nữa mà cả hai có tiền làm này làm kia đúng như dự định.
.
Mấy món đồ decor ở studio trên công ty của Sunghoon được đem về liền bị cậu cuỗm đi mất. Cũng nhờ vậy mà bây giờ cái phòng ngủ của Sunoo y hệt như cái studio cũ của anh. Cậu không biết, nhưng cảm thấy như vậy rất ấm cúng. Studio cũ của anh cũng có rất nhiều kỉ niệm đối với cậu, tìm lại được chút sự thân quen khiến cậu tự nhiên ngủ ngon hơn hẳn. Ngoài mấy món đồ mà Sunghoon đem về, Sunoo cũng tự mua thêm một ít đồ trang trí nho nhỏ đặt trên bàn làm việc và thêm mấy cái kệ mới được Sunghoon lắp mấy ngày trước. Bây giờ, phòng của cậu đã rất hoàn thiện rồi.
" Dạo này trên công ty sao rồi anh?"
" Có gì đặc biệt đâu...anh thấy cũng bình thường, chắc là tâm lý của người sắp nghỉ việc đó"
" Vậy nếu anh nghỉ làm thì anh ở nhà phụ em đóng hàng hay gì?"
" Chính xác, ở nhà ăn bám em"
" Tào lao"
Sunoo mím môi, tiếp tục gói mấy cục hàng cho xong để shipper đến lấy kịp. Từ lúc bán hàng đã gần một tháng rồi, cá nhân cậu thấy thu nhập ổn định, đủ ăn qua ngày cũng đủ để dành. Thật ra số tiền vốn có sẵn của hai đứa không phải là một số tiền nhỏ, chẳng qua nếu dồn hết vào làm một lần sợ có chi phí phát sinh sẽ xoay sở không kịp. Chính vì vậy, bây giờ làm kinh doanh online chỉ để kiếm thêm tiền phòng thân.
Cả hai cũng đã có dự tính với nhau rõ ràng, xây dựng kế hoạch kĩ càng rồi mới dám bắt tay vào làm. Kim Sunoo thậm chí còn có một quyển sổ vạch sẵn tất cả những dự định và cách thực hiện vô cùng tỉ mỉ. Trước giờ cậu vẫn luôn cẩn thận như vậy, ngay cả khi còn hoạt động nhóm cũng luôn đem theo cuốn sổ ghi lại lịch trình cá nhân, note những thứ quan trọng để làm trước, tránh rủi ro không đáng có.
Đang ngồi, bỗng dưng Sunoo đưa ra đề nghị:
" Không mấy mình đi nhập ngũ sớm đi, về rồi làm tiếp"
Cái này ngoài dự đoán của Sunghoon, cơ bản thì còn vài năm nữa mới phải đi. Nếu Sunoo muốn vậy thì cũng không hẳn là vô lý. Giả sử như đang làm dở dang mà phải đi nhập ngũ thì cũng không được, chi bằng bây giờ đi sớm đến khi đó sẽ dễ làm ăn hơn. Ý kiến của Sunoo rất ổn, cả hai có thể thu xếp ổn định tất cả rồi mới bắt tay vào làm cũng không tệ chút nào.
" Ừ thì anh thấy cũng được, tùy em thôi. Nhưng em đi với anh, anh nhất định không đi một mình"
" Vô hai đứa mình ôm nhau ngủ hay gì?"
" Ok, nếu em đồng ý"
" Đương nhiên là em không đồng ý rồi, anh cứ mơ đi"
còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai vạn kịch bản của chúng ta_ Sunsun
FanfictionKhi đã vô tình đặt chân vào dòng chảy này, Kim Sunoo biết mình không thể khướt từ. Trước kia, mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát, Sunoo cho rằng việc thay đổi số mệnh là điều dễ dàng. Cho đến khi bản thân rơi vào những hoàn cảnh không thể xoay...