156. Ước gì em vang lên bài tình ca của anh

33 7 0
                                    

Park Sunghoon vừa đặt lưng nằm xuống đã có tin nhắn. Thường thì vẫn có người nhắn cho anh, nhưng không nhiều. Sunghoon chẳng biết có ai hâm mộ mình không, cơ bản tất cả những video đăng tải đều là thể hiện đam mê, không phải khoe mẽ tài năng gì cho cam. Vậy nên khi có người nào đó nhắn tin riêng làm cho Sunghoon cảm thấy mình được công nhận và mình xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra.

Anh đọc dòng tin nhắn, vui vẻ trả lời lại: "Cảm ơn bạn nhiều lắm, mong rằng sau này có thể gặp bạn, đến lúc đó mình sẽ có nhiều bài hát muốn gửi đến mọi người"

Chẳng biết người ta có trả lời lại hay không nhưng đối với Sunghoon vậy là đủ. Mong người gửi tin nhắn ấy cũng có một cuộc sống hạnh phúc, vậy thì tốt biết mấy.

Như Riki nói, hiện tại có rất nhiều công ty tuyển và muốn hợp tác với producer, nhạc sĩ, biên đạo trẻ. Ừ thì đây cũng là cơ hội để nắm bắt, nhưng trẻ thì không có nghĩa là vô danh không bằng cấp. Mặc dù không quy định rõ là cần bằng cấp gì hay không, nhưng đã có rất nhiều bài hát được gửi đi mà họ còn không thèm liếc lấy một cái. Cả nhóm của Sunghoon đều biết rằng, nếu vô danh thì cho dù có hoạt động underground cũng không được chú ý. Nếu muốn sản xuất âm nhạc được công nhận, ít nhất cũng phải có một cú hit thật lớn hoặc là một tấm bằng đàng hoàng. Bây giờ chỉ là 4 đứa chạy theo ước mơ, không tiếng tăm thì không thể có một cú hit bùng nổ, cái hướng đến bây giờ chỉ là việc có bằng cấp thật đàng hoàng mà thôi.

Vả lại, Sunghoon phải thật giỏi để viết nhạc cho Sunoo hát nữa chứ. Chỉ cần tưởng tượng đến cái ngày mà bản thân có một chân trong ngành, Sunoo sẽ cất cái giọng hát thiên thần ấy lên mà hát vang bài tình ca ngọt ngào do anh viết thì thật là tuyệt.

Park Sunghoon nghĩ đến mà cười thầm, anh phải thật cố gắng để với đến cậu. Sunoo giống gì nhỉ? Cậu giống ánh mặt trời dịu dàng vào ban mai, những cái hôn nồng nàn lúc hoàng hôn, hay ánh nắng cháy bỏng nhiệt huyết của trưa hè. Không biết nữa, Sunoo trong lòng anh đã trở thành Mặt Trời kể từ khi gặp nhau ở cửa hàng tiện lợi năm đó. Còn Sunghoon chỉ muốn làm Trái Đất bé nhỏ đón lấy tất cả sự ấm áp kia để chạy theo Mặt Trời của mình.

.

Hóng mv debut chỉ có Sunghoon và Riki, hai người kia ở nhà tự xem lấy. Mv siêu đáng yêu, giọng của ai cũng ngọt như ăn sẵn cả tấn đường. Sunghoon chầm chậm nghe cả 4 bài trong mini album, bài nào anh cũng thích cả. Những thích nhất vẫn là nghe giọng của cậu. Giọng ai cũng hay và đặc trưng, nhưng chắc có lẽ lụy Sunoo quá nên anh cứ tua đi tua lại đoạn Sunoo hát. Phải làm sao khi quá lụy idol đây? Sunghoon cũng chẳng biết nữa, nhưng thứ tình cảm trong tim anh rất đỗi đặc biệt. Trước giờ chưa có thần tượng nào làm anh xao xuyến thế, hay đó là do Sunoo?

Park Sunghoon và Nishimura Riki chăm chú xem nguyên cái mv mà không dám chớp mắt. Tổng quan về mặt hình ảnh vô cùng nhẹ nhàng đáng yêu, góc quay đẹp, bắt trọn visual không góc chết. Còn về âm nhạc, Sunghoon nhận xét đây là một bài dễ nghe, bắt tai, có cơ hội để viral trên các nền tẳng mạng xã hội. Riki khen:

" Vũ đạo dễ thương, có khi mấy hôm nữa viral cho xem"

" Hay mình làm cho nó viral đi em"

" Bằng cách nào vậy hyung?"

" Anh với em nhảy một đoạn vũ đạo điệp khúc giống trên tik tok nhóm, còn bản thứ hai thì mình biên đạo cho hợp trend, có thể khiến nhiều người biết vì mấy cái challenge đó"

" Được nha, giờ làm luôn"

Trình độ biên đạo của Riki không phải chuyện đùa, mặc dù tuổi bé xíu nhưng kĩ năng không thiếu. Sunghoon trước giờ không tập nhảy bao giờ, cũng là lần đầu để Riki dạy mình nhảy. Cũng may vì động tác không quá khó, Sunghoon tuy không nhảy quá đẹp nhưng lại có thể xem là vừa mắt. Thật ra Riki cũng không nghĩ là anh học động tác nhanh đến vậy, mới dạy một chút đã biết nhảy.

" Sao anh biết nhảy mà không nói em vậy?"

" Có biết nhảy đâu? Anh làm đại đại, có bao giờ nhảy múa gì"

" Xạo đi, anh hồi đó hay đi tập văn nghệ lắm chứ gì? Làm gì có ai mới tập lần đầu mà được vậy?"

" Thề là anh không hề đi tập văn nghệ, anh mày siêu lười và không có nhu cầu đi tập"

Riki bĩu môi vẻ không tin, nhưng đó là sự thật. Sunghoon ngoài viết nhạc, biết hát, thì anh chưa bao giờ nhảy múa vì nghĩ mình không có năng khiếu. Chắc hôm nay Sunghoon phải suy nghĩ lại vì anh có thể nhảy khá mượt mà, chỉ cần chăm chỉ tập luyện sẽ nhảy đẹp lắm cho xem.

Nguyên ngày hôm đó, Sunghoon và Riki chỉ ngồi biên đạo cho cái challenge tik tok sắp tới. Anh muốn nó lên xu hướng để nhiều người biết đến, không phải là biết đến anh mà là biết đến nhóm và cả Sunoo. Nếu như có thể, Sunghoon muốn thu hút fan cho cậu, để làm được điều đó thì không hề dễ dàng. Cơ bản thì trước giờ anh rất lười đăng hình lên mạng, ngay cả mấy đoạn nhạc cũng không thấy mặt mũi đâu. Thôi thì vì thần tượng, hi sinh bản thân một chút cũng được.

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ