160. Ngoan ngoãn nghe lời

32 4 0
                                    

Park Sunghoon đích thực là một fan cứng khi luôn xuất hiện ở các buổi fancall hoặc fansign. Nói thẳng ra là Sunoo nhớ đến anh, và anh cũng chẳng thể nào lại không nhớ đến cậu. Như thường lệ, Sunghoon trúng fancall, chuẩn bị đầy đủ câu từ để nói chuyện với cậu thật mượt mà.

Những lần fancall được gặp Sunghoon, chính cậu cũng vui. Cậu nhớ tên anh, mỗi lần thấy anh đều reo lên vui sướng. Mỗi khi có fancall thì cậu đều mong được thấy Sunghoon một chút, cơ bản vì cậu cũng là một người hâm mộ của anh.

Như mọi lần, Sunghoon trúng fancall của nhóm và được thấy Sunoo một tẹo. Thật ra là anh mới đến fansign lần trước, cũng mang cho Sunoo những cái mũ bông đáng yêu hay những bộ trang phục cosplay đơn giản. Kim Sunoo luôn nhận ra anh đầu tiên, chắc là do gương mặt nổi bật.

Vừa mới thấy anh trên màn hình, cậu đã vui vẻ gọi:

" Quaooo, tụi mình lại gặp nhau rồi này anh Sunghoon"

" Yeah, tụi mình đã gặp nhau đây là lần thứ 2 trong tháng rồi đó. Sunoo này, anh bảo nhé"

" Dạ, anh cứ nói đi ạ"

" Em phải chăm sóc bản thân mình thật kĩ càng, đừng để ngất xỉu nha. Anh biết là em cũng thấy mệt mỏi lắm, nhưng cái cách em khiến mọi người hạnh phúc làm anh thấy rất nể phục. Cho nên là em cố gắng lên, cho dù có chuyện gì, có ai nói gì thì em vẫn còn mọi người bên cạnh và cả fan nữa. Cả anh nữa nhé Sunoo!"

Kim Sunoo nghe xong mắt hơi hoe đỏ, mọi lần Sunghoon chẳng nói nhiều như thế. Tuy những lần trước anh cũng có nhắc nhở cậu nên ăn uống đầy đủ, tránh bỏ bữa, nhưng mà lần này cậu lại thấy khác hơn nhiều.

" Dạ, em biết rồi, em sẽ ăn uống đầy đủ, không bỏ bữa đâu"

" Hứa phải giữ lời đó nha! Hết thời gian rồi nên lần sau anh lại nói chuyện với em tiếp nhé"

Thật sự thì có không ít fan lo lắng cho sức khỏe của cậu vì nó đáng báo động. Nghĩ mà lo thật, bất cứ ai thấy thần tượng mình như thế mà chẳng lo sốt vó lên. Ngày hôm đó cậu nhận được rất nhiều lời động viên, cổ vũ, quan tâm của mọi người. Ít nhất thì nó làm cho tâm trạng Sunoo trở nên tốt hơn.

Tối hôm đó về kí túc xá, Jungwon nhận ra Sunoo ăn nhiều hơn mọi ngày một chút.

" Sunoo hyung giỏi hơn rồi này, hôm nay có tiến bộ"

" Ừ...phải ăn một chút thôi"

" Một chút cái gì, em đã bảo là anh không có mập đến mức đó đâu. Tấm hình đó chụp góc không đẹp, dính ai thì cũng vậy mà anh chẳng tin em. Xem kìa, fan nói mới nghe, còn em nói thì anh bỏ ngoài tai thế đấy"

" Anh đâu có bỏ ngoài tai đâu..."

" Được rồi, em không nói nữa, anh lo ăn nếu không anh sẽ bị ăn đòn hội đồng"

.

Cho đến khi Sunoo leo lên giường đi ngủ rồi vẫn cứ luôn nghĩ đến anh, cậu không tin mình lại rung động. Ừ thì Sunoo biết rõ bản thân không nên yêu đương, càng không được yêu đương, nhưng mà có vài xảm xúc cứ luôn đan xen vào nhau, khó nói vô cùng. Nằm mãi ngủ không được, cậu mở điện thoại lên, vào tài khoản phụ thấy Sunghoon vẫn đang hoạt động. Ngẫm nghĩ hế nào, cậu lại nhắn tin cho anh.

Tui là con cáo
a

nh ơi, anh ngủ chưa thế?
không biết có phiền không nhưng em muốn nói chuyện với anh một xíu đó mà

Sunghoon Park
anh vẫn còn thức
s

ao vậy? Muộn rồi, mau ngủ đi chứ?
nếu không ngủ ngày mai sẽ có quầng thâm mắt đó nha

Tui là con cáo
tại vì em thấy khó nghĩ ấyà không, ý là em có nhiều cái suy nghĩ nên phải suy nghĩ
z

zzz, em đang nói cái gì vậy trời

Sunghoon Park
kkkk, em bình tĩnh

Tui là con cáo
ý

là em vì suy nghĩ nên không ngủ được

Sunghoon Park
sao dọ, có gì làm em suy nghĩ hả?
nói ra sẽ dễ chịu hơn, nếu em thấy tiện

Tui là con cáo
tại em bị soi mói về ngoại hình nên phải giảm cân nhưng em thấy không ổn lắm
m

ặc dù em nghĩ là em nên làm để cải thiện bản thân

Sunghoon Park
Theo anh thì em có thể đi tập gym đó
Ăn theo chế độ một xíu, đừng giảm cân điên cuồng là được
Không biết em biết không nhưng em Sunoo của nhóm en-luv vì giảm cân đã ngất xỉu 2 lần 1 ngày đó
Anh thấy không ổn một xíu nào luôn, có thể giảm nhưng đừng quá đà là được mà
Tóm lại là em chỉ cần giảm khi bản thân thấy cần thiết thôi nha, đừng có lạm dụng quá

Tui là con cáo
Em có biết Sunoo, cũng có nghe chế độ giảm cân của cậu ấy

Sunghoon Park
Đừng học theo có biết chưa?
Như vậy rất có hại cho bản thân, có thể gây bệnh về sau nữa
Nếu được, anh muốn chạy lại đút cho Sunoo ăn hết cả 2 tô cơm cơ
Dạo này em ấy gầy quá, nhìn không có sức sống

Tui là con cáo
Dạ, vậy em sẽ nghe lời khuyên của anh
Thôi anh ngủ đi nhé
E

m không phiền anh nữa

Sunghoon Park
À được, vậy em cũng ngủ ngon

Thế là tối hôm đó Sunoo ấm lòng đi ngủ. Chẳng biết nữa, cậu chỉ cần nói chuyện vài câu thôi, không cần nói nhiều làm gì cả. Tại sao thì cậu không biết, chỉ thấy như vậy là ấm lòng, có thể đi ngủ ngon lành. Đó là một đêm nhẹ nhàng, Sunoo nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon với một giấc mơ đẹp. Mặc dù sáng ra không còn nhớ rõ nội dung của nó là gì, nhưng cậu vẫn mập mờ nhớ một đoạn nhạc vang lên trong mơ. Quen thật...hình như đã từng nghe thấy ở đâu đó rồi.

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ