157. "Xe máy SH giá rẻ"

30 6 1
                                    

Tài khoản tik tok của nhóm có đăng video đều đều để quảng bá, tuy nhiên thì Sunoo cũng hay dùng tài khoản chung để thám thính tình hình xem nhóm có được nhắc đến trên đó không. Cậu tính đi ngủ, vừa chuyển sang tài khoản nhóm liền thấy video của Park Sunghoon. Sunoo khẳng định đó là anh, vì cậu nhớ như in gương mặt đẹp trai của Sunghoon. Hai người kia chắc chưa ngủ, cậu vội vàng gọi dậy:

" Mọi người xem này, đây là idol của em, ảnh đã làm challenge của tụi mình, còn tạo ra một bản khác động tác vô cùng hợp trend"

Sim Jaeyun nhìn vào màn hình điện thoại, nhận ra đó là Sunghoon. Chỉ có điều đó không phải là thứ khiến Jaeyun bất ngờ nhất, trọng tâm ở đây là Sunoo đang thần tượng Sunghoon. Lạ quá, Jaeyun thậm chí còn chưa bao giờ nghe cậu nhắc đến người đó, vậy mà đùng một cái liền biến thành idol.

" Thích nhé, em vui lắm chứ gì?"

" Dạ, siêu vui luôn ấy. Ngày mai nhóm mình làm cái này nha?"

Jungwon xem động tác được biên đạo lại, đúng chuẩn mấy video có khả năng viral trên mạng. Cậu nhìn xuống lượt view và tim đang tăng dần, nhận thấy hai người này rất có tiềm năng làm hot tiktoker. Vả lại nhìn cậu bạn đứng bên cạnh người tên Sunghoon nhảy rất cuốn, nhìn cái cách di chuyển là biết dân chuyên vũ đạo, đúng là đáng để học hỏi.

" Thôi mấy anh ngủ đi, mai phải dậy sớm đấy"

Đợi ai về giường nấy cả rồi, Jungwon mới nói:

" Sunoo hyung đừng vui quá mà mất ngủ. Mai mà để che khuyết điểm quầng thâm là mệt đó"

" Nè nha, em chọc anh đó hả?"

" Thèm mà chọc anh, em nói sự thật"

Thế mà người mất ngủ hôm đó không phải là Sunoo, người đó là Jungwon. Cậu không biết, nhưng kể từ khi thấy cậu bạn nhảy đẹp siêu cuốn mắt ban nãy làm cho cậu không thể ngủ yên được. Nghĩ lại thì bạn nhảy đẹp không chỉ có kĩ năng tốt còn có chiều cao khá khủng, rõ ràng đứng sau lưng người tên Sunghoon vậy mà vẫn cao hơn một chút. Ôi không, Yang Jungwon đã suy nghĩ quá nhiều, cậu nghĩ mình sắp bị tâm thần, kèm thêm đôi mắt gấu trúc vào ngày mai.

.

Lịch trình bắt đầu từ sớm nên phải dậy từ lúc mặt trời còn chưa ló dạng. Nói thật thì Jungwon cảm giác mình chưa ngủ được bao nhiêu cả, thấy mệt nhiều hơn. Cả nhóm di chuyển đến địa điểm ghi hình show âm nhạc để thay trang phục, trang điểm,...trước khi lên sân khấu quảng bá. Nói thật thì nếu không trở thành thần tượng chắc cả đời cũng không makeup kĩ càng để làm gì. Sunoo thấy người ta đánh cho mình cái mặt hơi trắng nhưng không dám ý kiến, cũng may bộ đồ nhìn không mấy thảm họa, nếu không cậu sẽ chết đứng trên sân khấu vì ngại.

Nhưng lớp makeup hôm đó đúng là dày thật, không chỉ mình Sunoo mà ba người còn lại cũng bị đánh cho cái mặt trắng hơn tone da gốc. Tuy nhiên thì không có quyền lên tiếng nên ai cũng im lặng, chỉ mong lên sân khấu nhìn không quá đáng sợ. Rõ ràng là hôm họp báo không makeup kiểu này, bây giờ lên sân khấu lại sợ người ta bật đèn sáng trưng là ba đứa trắng tinh như sài kem trộn.

Jungwon không biết nói với ai, thì thầm với Sunoo:

" Anh có thấy hơi đậm không?"

" Có, đúng là đậm, nhưng mình không có quyền ý kiến đâu"

" Chịu thôi... mong chúng ta sẽ không bị chửi vì lớp makeup dày này"

" Ừm, anh cũng mong vậy"

Không thích makeup nhưng việc lên sân khấu diễn là bắt buộc. Tuy có hơi ngại vì bị đậm và quá đà, nhưng lúc lên sân khấu lại ổn hơn một chút, ít nhất thì có thể gạt bỏ mặc cảm vì bị makeup đậm để làm tốt màn trình diễn. 

Hiệu ứng sau sân khấu quảng bá không tệ, ít nhất thì lướt một vòng bình luận không có ai chửi mắng gì. Yang Jungwon thở phào nhẹ nhõm, mong sau này không bị lỗi makeup như hôm nay nữa. Cậu biết rõ, nếu có gì đó xảy ra thì nhóm sẽ bị chửi đầu tiên chứ không phải mấy chị makeup hay mấy anh stylist... Thật may mắn vì lần này không vướn vào làn sóng dư luận không đáng có, dẫu sao cũng chỉ mới debut có vài ngày.

Các sân khấu sau tương đối đỡ hơn, nhưng không bị makeup thì lại bị trang phục. Theo quan điểm cá nhân thì khá sến...trong khi có thể mặc mấy bộ đơn giản hơn nhiều. Cộng đồng mạng cũng được một phen bàn tán về chuyện ăn mặc của nhóm, còn bảo công ty A lần này nên đổi stylist và makeup artist cho rồi. Đúng vậy, Sunoo, Jungwon và Jaeyun hoàn toàn đồng ý với ý kiến này.

Park Sunghoon biết rõ gương mặt của từng người đẹp đến mức không cần makeup cũng được vì anh đã gặp ở ngoài đời. Thành ra bài viết nào bàn tán đến chuyện ăn mặc của nhóm đều có một cái bình luận dài thật dài của Sunghoon. Đương nhiên là anh không dại gì đem tài khoản chình ình cái tên của mình ra mà làm điều ấy, anh lập một tài khoản mới, id lạ hoắc, không có lấy một tấm hình cá nhân nào. Tóm lại là clone của Sunghoon và Sunoo y hệt nhau, quỷ nhìn còn không biết là ai chứ đừng bảo là người.

Có lẽ, cái ngày tài khoản tên "Xe máy SH giá rẻ" tung hoành nhóm kpop người ta còn tưởng là tên nào đó làm đa cấp bị hack acc.

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ