152. en-luv

40 5 0
                                    

Một quãng thời gian dài sau đó, Sunoo, Jungwon và cả Jaeyun chính thức được đưa vào đội hình debut 3 người như cái cách Sunoo đã mong ước. Lẽ ra là 4 người, nhưng đùng lên cậu ta có vấn đề sức khỏe nên loại khỏi đội hình. Chắc định mệnh 3 người thật rồi.

Cả ba người bắt tay vào công tác chuẩn bị debut. Tập bài hát mới, thu âm, vũ đạo mới,...hầu như thứ gì cũng phải làm. Vì là nhóm thử nghiệm nên công ty lúc nào cũng có những quyết định mạo hiểm. Trong khi hầu hết nhóm nam theo concept ngầu đét với những giai điệu mạnh mẽ, công ty hướng nhóm một concept nhẹ nhàng nên thơ. Thật ra cũng không phải không hợp, vì giọng hát của ba người đều rất ngọt ngào, concept nhẹ nhàng pha chút đáng yêu phù hợp vô cùng. Trước tiên, cứ chọn một concept debut khác biệt rồi từ từ thay đổi cũng không muộn. Vả lại, nhìn visual em bé sữa bột của Jungwon và Sunoo, hay hotboy thanh xuân, bạch nguyệt quang trong mộng của biết bao nhiêu người như Jaeyun thì concept debut ngọt ngào là quá hợp.

Sau khi chọn được concept, cả album debut cũng thu âm xong, mọi người mới chợt nhớ ra vẫn chưa có tên nhóm. Không phải là công ty quên mất, mà cố tình quên đi để ba người tự chọn lấy cho mình một cái tên. Lúc thông báo tự đặt tên, 6 con mắt nhìn nhau còn không biết bắt đầu thế nào.

" Em còn tưởng công ty đặt tên cho tụi mình luôn á"

" Vậy giờ mình cược luôn đi, ai đặt tên hay nhất thì sau khi debut sẽ được ăn miễn phí"

" Được thôi, em đồng ý"

Có rất nhiều cái tên hay ho được đưa ra nhưng lại không chọn được cái nào cả. Cái thì quá sến, cái lại quá hồng phấn,...nghe không được một xíu nào. Sunoo hay Jungwon nghĩ ra nhiều cái tên rất hay, nhưng khi đọc lại thì không khả thi cho lắm, có lúc lại quá ngắn hoặc quá dài, rất không phù hợp là đằng khác.

Cuộc chiến tìm tên diễn ra tận 3 ngày, số lượng tên gọi đưa ra nhiều như cái sớ dâng vua mà cảm giác không có cái nào hợp. Sunoo thật sự cảm thấy bất lực, nhưng bây giờ nếu dừng lại thì không được, cậu muốn nhóm phải có một cái tên hay thật hay. Trong lúc tìm ra tên nhóm, Jaeyun bắt đầu nghe lại tất cả những bài hát trong mini album debut của nhóm xem có tìm ra được thứ gì hay ho không. Tất cả các bài hát đều mang hơi hướng tuổi trẻ ngọt ngào, trong đó có một bài bside mộng mơ, một bài cá tính hơn. Mặc dù theo hướng ngọt ngào, thuần khiết nhưng cũng không kém phần cá tính riêng biệt, đó là sự hòa trộn hoàn hảo.

Sim Jaeyun lấy giất bút ra, vẽ một hình trái tim với vẻ ngoài đầy gai nhọn nhưng lại có một bông hoa lấp lánh bên trong, tiếp đến là sự kết nối.

" Xem này, anh có cái này cho hai đứa xem, có thể làm tư liệu"

Thấy hai đứa nhỏ chưa hiểu, Jaeyun giải thích:

" Gai góc là vỏ bọc, một trái tim nở hoa là bản chất của tụi mình. Việc quyết định thể hiện mặt tươi sáng trong trái tim chính là đang muốn nói rằng chúng ta hoàn toàn sống thật với âm nhạc và người hâm mộ mà không cần một lớp vỏ bọc gì cả. Không những vậy, chúng ta còn kết nối chặt chẽ với nhau. Anh muốn đề xuất cái tên "en-luv" cho nhóm mình, là sự kết nối giữa tình yêu"

Yang Jungwon bất ngờ vì ý tưởng quá hay và tuyệt vời, từ bữa đến giờ thậm chí cậu còn chưa nghĩ ra được thứ hay ho như vậy. Sim Jaeyun quá tuyệt, luôn khiến hai đứa em này phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ