97. Hội thao

56 10 0
                                    

Kim Sunoo mỗi ngày đều chăm chỉ học tập, thành tích lúc nào cũng ổn định. Cậu hiện tại cân bằng được thời gian nên làm được rất nhiều việc, nào là viết thêm truyện mới, nào là tập được thêm mấy bài nhảy cùng câu lạc bộ. Tuy có hơi bận nhưng làm việc mình yêu thích khiến Sunoo thấy hạnh phúc. 

Hiện tại, cậu đang tập nhảy cho hội thao sắp tới của trường. Nghe nói lần này tổ chức quy mô lớn nên đầu tư rất nhiều, câu lạc bộ của Sunoo không chỉ có tiết mục còn phải tổ chức random dance. Kể cũng hay, lần này Sunoo còn được giao cho trọng tránh tạo file nhạc. Với một người có kinh nghiệm nghe nhạc, đương nhiên là cậu chuẩn bị vô cùng chu đáo. 

Hội thao lần này có rất nhiều môn thể thao, nghe chừng giáo viên cũng có tham gia. Sunoo phải hỏi mãi anh mới chịu khai mình tham gia bóng rổ. Ngầu thật đấy, chỉ cần nghĩ đến việc thầy Park chơi bóng rổ là đã thấy rạo rực trong lòng. Sunoo trước giờ không phải chưa thấy người ta chơi bóng rổ, nói đến môn này, Riki cũng biết đó thôi. Nhưng Sunghoon phải khác, cậu chưa từng thấy anh chơi bóng rổ lần nào, chắc hẳn lần này sẽ đốn tim rất nhiều người. Ơ, không được đâu, đốn tim nhiều người sẽ rất phiền phức, chỉ cần đốn tim một mình Sunoo mà thôi.

Tất cả mọi thứ được chuẩn bị kĩ càng, đến ngày diễn ra mọi thứ tương đối thuận lợi. Câu lạc bộ nhảy của Sunoo làm rất tốt phần việc được giao, tiết mục cũng rất đặc sắc. Sunoo được chú ý đến vì là bạn nam duy nhất tham gia tiết mục nhảy nhạc nữ. Đương nhiên là nhạc nam cậu cũng có mặt, nhưng một bạn nam nhảy nhạc nữ xinh như Sunoo thì phải khiến người khác chú ý hơn. Kim Sunoo biểu cảm rất tốt, kĩ thuật nhảy nhót cũng không hề tệ, chiếm trọn spotlight của tiết mục. Đến phần random dance cũng được khen vì chỉnh chu, không bị lỗi file nhạc như mấy năm trước. Mấy chuyện vào tay Sunoo cứ thế mà diễn ra thuận lợi.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Sunoo chuyển sang đi cổ vũ mọi người. Cậu không tham gia bộ môn nào vì việc ở câu lạc bộ nhiều quá, không có thời gian tập luyện. Nhóm của cậu ai cũng tham gia một môn, Jungwon chạy điền kinh cực kì ngầu, nhanh như gió. Riki nhảy xà, chân dài nên làm gì cũng thuận lợi. Vera người bé như hạt đậu lại đánh bóng chuyền rất lực, có thể xem là con át chủ bài của đội. Sunoo thấy mấy người này giấu nghề cực kì kĩ lưỡng, cậu còn không biết họ có mấy loại tài năng thế này luôn cơ. Đúng là đáng phục.

Jungwon thi xong, mồ hôi nhễ nhại, tu một hơi hết chai nước của cậu:

" Sao, có thấy tớ ngầu không?"

" Đương nhiên là ngầu, hạng nhất khối 12 Yang Jungwon"

" Nghe phổng mũi thật. Riki cũng đâu có kém, hạng nhất áp đảo vì chân dài"

Cả hai đang nói chuyện thì Riki cũng lại nhập bọn, nhảy cái xà cao như vậy vẫn tỉnh táo. Ban nãy, lúc Riki vượt qua hết những người còn lại, giám khảo còn đùa để cái xà lên cao thật cao, thế mà Riki vẫn qua vô cùng thuận lợi. Đúng là hạng nhất, giám khảo tâm phục khẩu phục, không còn gì để bắt bẻ. Riki đẩy vai Sunoo, đùa:

" À, sao cậu không thi? Mấy đứa kia đánh cầu lông còn không bằng cậu nữa là"

" Thôi, câu lạc bộ siêu bận. Nhảy mấy bài cũng coi như vận động cơ thể rồi"

" Nhưng nhảy đâu có giải, đánh cầu lông có giải"

" Hứ, tớ là giải nhất trong lòng người hâm mộ, cậu không cần lo"

Jungwon như nhớ ra, nhắc:

" Đúng rồi, đến nhà đa năng đi, sau khi bóng chuyền xong là đến bóng rổ của giáo viên đó"

" Ừ, xém chút lại quên"

" Sẵn đi coi Vera luôn, trận chung kết của khối rồi. Ban nãy ai cũng bận, không đi xem được"

Ba người chen nhau vào nhà đa năng. Đây là vòng quan trọng nên khá căng thẳng, người xem cũng đông như kiến, Sunoo chen mãi mới vào đứng được. Đội của lớp cậu không ngờ có con át chủ bài là Vera lại đạt được thành tựu lớn như vậy. Thậm chí, đứng bên cạnh Vera còn là Jiwol. Cậu không nhớ là Jiwol có đăng kí, hoặc là đăng kí lúc nào cậu cũng không biết. Tuy không rành về môn này, nhưng Sunoo thấy hai cô gái bé nhỏ này phối hợp với nhau rất tốt, nhìn trận đấu vừa thẩm mĩ vừa chất lượng. Giằng co căng thẳng một hồi, đội của lớp cậu giành chiến thắng áp đảo. Năm nay thành công mĩ mãn quá, còn mỗi thầy Park là đủ bộ.

Nhưng giáo viên chỉ đấu xã giao, không lấy giải. Kệ chứ, giải nhất trong lòng Sunoo là đủ, không cần cúp vàng hay huy chương. 

Không hiểu sao nhưng khi Sunghoon là mọi người ồ lên. Chung nhóm với anh còn có Kang Taehyun, Choi Soobin, Choi Beomgyu và giáo viên thực tập Huening Kai dạy môn tiếng Anh. Thật kinh hoàng, tổ hợp đẹp trai khiến tất cả trái tim của thiếu nữ bị đả kích. Nếu đi là một bộ phim, chắc chắn sẽ là phim thanh xuân đạt doanh thu cao nhất năm cũng nên. Đội này không biết chơi có tốt không nhưng nhan sắc đủ để vả mặt tất cả những người ở đây.

" Thầy Park cố lên, thầy Park cố lên, fan số 1 của thầy Park. Mọi người mau cổ vũ cho thầy Park điiiiiiii"

Kim Sunoo ngồi ở khán đài hét ầm ĩ như vậy đương nhiên là anh nghe thấy, Sunghoon quay về phía cậu, nháy mắt một cái. Trái tim của Sunoo sắp chạy theo anh mất rồi.

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ