189. Trăng mật

14 1 0
                                    

Sau màn cầu hôn chấn động, trên mạng đầy hint của hai người. Từ thời mới hợp tác làm việc với nhau, cả hai đã bắt đầ thân rồi. Cụ thể, Sunoo đã chụp ảnh với anh đăng lên mạng lúc hai đứa làm nhạc. Producer thông thường hay giấu mặt, chứ Sunghoon đâu có thèm giấu. Cơ bản là vì mặt anh chình ình trên mạng, hot Instagram chứ chẳng đùa.

Cầu hôn xong, khoảng mấy tháng sau là cưới. Đám cưới không lớn, cũng không mời nhiều người, chỉ âm thầm vậy thôi. Dù sao chuyện đồng giới kết hôn vẫn chưa phổ biến, nếu làm quá đà lại không hay. Vả lại, Sunoo cũng không thích ai chỏ mỏ vào chuyện tình cảm cá nhân của mình, cứ im im cho lành, khỏi phải phiền não. Cậu cũng biết là có nhiều ý kiến trái chiều, nên cứ hạn chế là được, người ta biết hai đứa có tình cảm với nhau là đủ rồi.

Chọn địa điểm trăng mật, Sunghoon quyết định đến Đức du lịch. Không phải tự dưng anh muốn, mà thấy ở bên đó rất đẹp, lại đúng gu và sở thích của cả hai. Anh thích bởi vì có nhiều lâu đài thôi, hồi đó ở lâu đài, bây giờ cứ thấy lâu đài là rung động. Đến Đức chủ yếu là tìm lại cảm giác xưa, chứ nói mà ở lâu đài thì Sunghoon cũng không ham nữa. Ở đó rộng, nếu không thuê được người dọn dẹp không lẽ lại cho Sunoo làm sao? Không đời nào.

Cả hai đi đến đó xách theo hẳn 4 cái vali chỉ để đựng toàn quần áo. Ở đây cả tuần trời, phải chuẩn bị chu đáo để chụp ảnh. Sunghoon biết cậu là người nghiện chụp ảnh, thỉnh thoảng mới đi được một lần mà không có nhiều ảnh thì đúng là tiếc nuối cả đời. Thậm chí trước khi cưới cả hai đã lên ý định trăng mật ở Đức nên Sunghoon phải tập chụp bằng máy cơ. Chẳng qua là để phục vụ sở thích cho cậu, chứ giả sử hai đứa không đến với nhau thì nhu cầu chụp ảnh của Sunghoon cũng không cao cho lắm.

Tuy nhiên thì việc biết chụp ảnh bằng máy cơ lại rất có lợi. Sau này nếu có việc gì cần, không nhất thiết phải chuyên nghiệp thì một mình mình làm vẫn được. Cơ mà trước nhất vẫn mà để phục vụ sở thích của Sunoo.

Đúng như dự đoán, Sunoo đến đó chỉ để chụp ảnh. Ngoài chụp ảnh ra thì ăn uống. Không biết đồ ăn có hợp khẩu vị không nhưng Sunoo ăn uống rất ngon miệng, chắc do cậu vui. Đi đến đâu là ăn đến nấy, không thèm giữ dáng cho mệt thân. Thật ra Sunghoon rất ủng hộ cậu ăn uống điều độ. Còn nhớ lúc mới debut bị công kích vì ngoại hình, Sunoo điên cuồng giảm cân đến mức xỉu lên xỉu xuống chục lần khiến anh xót xa vô kể. Mãi về sau, chuyện này vẫn tiếp diễn nhưng giảm được một chút. Sunghoon biết rõ cậu vẫn bị gièm pha về ngoại hình, nhưng quan trọng là cậu có để tâm và vững vàng hay không thôi. Bất kể là bây giờ hay trước kia, hay cả tương lai đi nữa thì Sunghoon vẫn sẽ bảo vệ cậu trước những lời nói cay độc ấy.

" Anh ăn cái này đi mà, ngon lắm"

" Nãy giờ đây là món thứ 5 rồi, em không no hả?"

" Không no, bởi vì em ăn một tí thôi"

Sunoo không no lắm vì nãy giờ cậu chỉ ăn có vài miếng, còn lại cho Sunghoon ăn giúp. Cậu muốn ăn nhiều nên chẳng bao giờ ăn hết 1 phần. Nếu là một cái bánh thì Sunghoon tuyệt nhiên ăn nửa cái, cái gì cũng mỗi người một nửa, ăn rất nhiều mới no. Park Sunghoon chiều ý cậu, chỉ cần cậu ăn không hết thì anh sẽ ăn giúp. Có cảm giác lần này về người tăng cân là Sunghoon, anh sẽ mất sạch múi bụng... Nghe không vui chút nào.

" Anh sắp mất socola vì em rồi đó"

" Không sao, về rồi em sẽ rủ anh đi tập lại"

" Em không thích nước lèo hả?"

" Với anh thì socola hay nước lèo em đều thích hết trơn. Cho nên là lần này anh phải ăn uống đầy đủ, cũng như em vầy nè"

" Ồ, vậy thì phải ăn cho sướng chứ Sunoo nhỉ?"

" Đúng rồi, đâu phải lúc nào mình cũng đi chơi xa thế này đâu"

Ăn chơi thoải mái, dự là lần này sẽ tăng cân vèo vèo. Nhưng chẳng sợ, Sunoo bây giờ không nhất thiết phải giữ dáng quá đà vì cậu không cần phải đứng trước ống kính hay bị đưa ra bàn luận nữa. Hiện tại là cuộc sống của riêng mình, mình sống sao miễn mình vui vẻ là được. Nếu hoài chỉ sống cho người khác vui vẻ thì bản thân sẽ không cảm nhận được niềm vui nữa. Park Sunghoon cũng ủng hộ cậu, chỉ cần cậu làm những thứ mình thích thì cái gì anh cũng dốc hết sức giúp đỡ.

Chuyến trăng mật ngọt ngào kết thúc trong êm đẹp. Cảm giác chuyến đi này như một quyển truyện cổ tích xinh đẹp, khi mà hoàng tử đã lấy được người mà mình luôn yêu thương thì bắt đầu cuộc sống trong mơ của mình.

" Sau này, mỗi năm mình đều đi chơi đi"

" Em muốn đi đâu nữa?"

" Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng anh. Em chỉ cần vậy thôi à. Cảm giác đi chơi với anh thích lắm, chẳng giống đi chơi với những người khác"

" Vậy thì mỗi năm mình đều đi trăng mật một lần, chịu không? Hâm nóng tình cảm"

" Anh với em mà cũng cần hâm nóng hả?"

" Sao lại không?"

" Lúc nào cũng nóng mà còn hâm làm gì?"

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ