Rời cửa hàng tiện lợi, Sunoo thấy Jungwon đang đứng nói chuyện với ai đó ở ngoài đường, hình như là mới đi học thêm tiếng anh về. Sunoo lại vỗ vai Jungwon, hỏi:
" Có chuyện gì vậy?"
" Có đó anh, cái chị này bảo đến từ công ty giải trí, muốn cho em với anh đi thi audition, nghe nói là biết tụi mình qua mấy cái video văn nghệ"
Kim Sunoo dời mắt lên nhìn chị kia. Cũng không giống lừa đảo cho lắm, nhưng ít nhất cũng phải về nói với gia đình đã chứ? Cậu kiên nhẫn đứng nghe người ta giới thiệu về công ty, bảo rằng rất có triển vọng rồi này nọ, sẽ hỗ trợ có tài nguyên phát triển nếu thành công debut. Ừ thì đây không phải là lần đầu tiên cậu nghe qua công ty này, nói chung cũng không quá tệ vì cũng có khá nhiều người thành công. Nói chung là một nơi khá tốt để lựa chọn.
Cả hai chỉ xin phương thức liên lạc rồi hẹn trong nay mai sẽ có câu trả lời. Riêng Sunoo lại thấy lời đề nghị này khá ổn, cậu cũng tìm hiểu qua một vài công ty và thấy công ty này cũng không phải loại gì xoàng xĩnh. Nếu như có thể debut thì coi như cũng có danh tiếng vì công ty nổi tiếng sẵn. Tóm lại thì trông không có gì bất ổn cả.
" Em thấy chỗ này thế nào?"
" Thì cũng được, trông tài nguyên có vẻ tốt mấy nơi lần trước mời mình"
" Bữa giờ anh với em cũng gặp 3-4 người rồi nhỉ?"
" Dạ, gặp suốt ấy chứ. Do anh nữa, anh cứ vác cây violin đi khắp nơi, nhìn nghệ sĩ thế còn gì? Vả lại, anh với em hay đăng video luyện thanh nhạc lên mạng, chắc người ta vô tình thấy rồi để mắt đến"
" Phải nha, dạo này anh cũng hay đăng bài lắm, chắc là truy ra"
" Mà em thấy cũng chẳng phải truy ra làm gì, anh với em làm cái gì cũng lồ lộ ra đó, mấy cái video tiktok chỉ cần lên xu hướng thì ai mà chả thấy"
" Cũng phải..."
Jungwon nói tiếp:
" Cá nhân em thì em thấy ổn, anh cứ về nói với ba mẹ anh, em cũng vậy"
" Ừ, vậy để anh về thương lượng "
Thật ra Sunoo không nghĩ đây sẽ là một điều gì đó quá khó khăn. Ngay từ đầu cậu đã muốn theo con đường này, lại còn được ủng hộ. Mấy lần trước có gặp một vài người cậu cũng có về kể, ba mẹ chỉ nói phải lựa chọn thật kĩ càng. Xem ra lần này đã chọn được rồi, chỉ cần về nói một tiếng là ổn.
Kim Sunoo về nhà, nói chuyện rõ ràng và đương nhiên cậu được đồng ý. Để tránh mất thời gian, Jungwon cũng làm việc rất nhanh chóng rốp rẻng. Chưa đầy một ngày sau, bên công ty đã nhận được câu trả lời từ hai đứa. Cứ như vậy, Sunoo và Jungwon bắt đầu trở thành thực tập sinh.
.
Quãng thời gian làm thực tập sinh không hề dễ dàng, nó diễn ra không hề mượt mà như cái cách cậu suy nghĩ trước kia. Sunoo vào thực tập được mấy tháng đã thấy biết bao nhiêu người phải rời đi vì tài năng không đủ. Cậu cũng sợ lắm, sợ bản thân không có đủ sức để đi đến cuối cùng. Chính vì sợ, Sunoo quyết tâm đâm đầu vào rèn luyện kĩ năng.
Do đã có nền tảng về thanh nhạc nên mảnh vocal không làm khó cậu bao nhiêu. Ngoài ra, ngày nào cũng luyện giọng khiến giọng hát của cậu từ số 1 biến thành số 10. Trình độ hát hò cũng được nâng lên nhanh chóng.
Sunoo không chỉ luyện giọng mà còn tiếp tục duy trì kĩ năng chơi đàn của mình. Cậu không muốn bỏ quên nó, thậm chí tài năng chơi violin có khi còn là một vũ khí hỗ trợ cho bản thân sau này. Thỉnh thoảng Sunoo sẽ đăng vài video kéo đàn lên mạng, đương nhiên là cố gắng làm sao để không ai nhận ra mình đang thực tập.
Kĩ năng nhảy của cậu cũng được trau dồi rất kĩ càng. Cái này thật sự rất quan trọng, ngay cả biểu cảm sân khấu cũng phải linh hoạt để tránh bị sượng hoặc đơ. Thật may mắn vì Sunoo có biểu cảm linh hoạt, lúc nhảy bài đáng yêu nhất định sẽ làm trò dễ thương, còn lúc diễn bài ngầu thì lại vô cùng lạnh lùng. Chưa bao giờ Sunoo thấy mắt cáo của mình lại có ích đến thế, bây giờ thì cậu bắt đầu tự hào về chúng rồi.
" Ủa, sao anh chưa đi ngủ?"
Yang Jungwon tập ở phòng khác, tính đi ngủ, đi ngang phòng tập của Sunoo vẫn thấy bật nhạc. Dạo này Sunoo nhảy đẹp lắm, động tác dần linh hoạt hơn trước.
" Anh tập hết bài này đã. À, em rảnh không? Vào nhận xét cho anh một chút"
" Hơi buồn ngủ nhưng em sẽ nhận xét cho anh"
Không tự nhiên mà Sunoo lại nhờ Jungwon, chẳng qua là vì Jungwon nhảy rất tốt. Ngay từ mấy bà kiểm tra đầu tiên Jungwon đã cho mọi người thấy những nước nhảy linh hoạt của mình. Lúc đó thì cậu vẫn còn chật vật vì chuyện nhảy nhót của mình. Trước kia đúng là có đi tập, nhưng để đạt đến trình độ ổn định thì Sunoo chưa thể làm được. Không những nhảy tốt, Jungwon còn có giọng hát rất đặc trưng.
Kim Sunoo nhảy một bài, Yang Jungwon âm thầm quan sát. Lần này Sunoo làm tốt hơn hẳn lần kiểm tra trước.
" Riêng em thì em thấy ổn"
" Có tốt hơn lần trước không?"
" Có nha, em thấy được thì chắc mọi người cũng thấy không tệ."
còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai vạn kịch bản của chúng ta_ Sunsun
FanfictionKhi đã vô tình đặt chân vào dòng chảy này, Kim Sunoo biết mình không thể khướt từ. Trước kia, mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát, Sunoo cho rằng việc thay đổi số mệnh là điều dễ dàng. Cho đến khi bản thân rơi vào những hoàn cảnh không thể xoay...