Yang Jungwon đi nhận lớp, vừa mới đi đến cửa lớp đã thấy một tên cao đột biến đứng thập thò. Cậu quét một lượt từ đầu đến chân, kết luận: đẹp trai.
" Này, sao không vào lớp đi? Đứng đây làm gì?"
Nhìn lại bảng tên thấy là lạ, bây giờ Jungwon mới nhận ra đây là người Nhật. Hứ, không ở bên đó đi chạy qua đây học rồi có biết nói tiếng Hàn không? Jungwon có biết vài câu tiếng Nhật học lỏm trên mạng nên hỏi:
" Có biết nói tiếng Hàn không?"
Nào ngờ Riki đáp lại bằng tiếng Hàn vô cùng rõ ràng:
" Tớ biết tiếng Hàn, cậu đừng lo"
Biết mình lo xa, lo thừa, Jungwon bĩu môi đánh Riki một cái...chắc là như mèo cào. Vào đến lớp, Riki đi theo cậu, cậu ngồi đâu thì anh cũng tính sẽ ngồi đấy vì bản thân không quen ai cả. Nào ngờ, tính đặt mông xuống đã bị cản:
" Không được, chỗ đó của Sunoo rồi, cậu ngồi chỗ khác đi"
" À ừ..."
Nói thẳng ra là Riki thấy tiếc, anh không biết nên hạ cánh ở đâu nên ngồi đại ở bàn sau lưng Jungwon, thôi thì cũng được. Ngày hôm đó Lee Vera đến muộn, lúc có mặt thì ai cũng yên vị cả nên cô ngồi chung với Riki. Thật ra ban đầu Vera cũng không có ý định sẽ ngồi đó, nhưng bây giờ hoàn toàn không có lựa chọn thứ hai.
.
Về lâu về dài, cả nhóm mới chơi cùng nhau. Chơi rồi mới biết, Riki không hề hiền lành như cái ngày nhận lớp hôm đó. Sở thích của anh là chọc ghẹo người khác, nhưng chọc nhiều nhất vẫn là Jungwon. Không phải bỗng nhiên là muốn chọc ghẹo cậu nhiều như vậy, chẳng qua là có hảo cảm, muốn tìm cách tiếp cận mà thôi. Biết rõ bản thân kém môn gì, Riki vẫn hay lân la gạ cậu mà hỏi bài, trong khi kế bên mình là một học sinh giỏi toàn diện thì lại không thèm hỏi nửa câu, đúng là kì lạ.
Ở trong lớp, Riki, Jungwon hay Sunoo được xếp vào hạng đẹp trai ngời ngời. Nhưng Riki lại không giống hai người còn lại, cái đẹp của anh rất lạ mắt. Nếu đứng chung với con mèo và con cáo đáng yêu kia thì đúng là không gì hút mắt hơn, đã vậy còn là học sinh ngoại quốc, được chú ý hơn bình thường cũng là chuyện hiển nhiên. Chính vì sự nổi bật ấy, Riki nhận được rất nhiều sự yêu thích của nữ sinh cả trong lẫn ngoài lớn, thậm chí là từ khối trên đến khối dưới. Mặc dù không phải giỏi toàn diện, cũng chưa từng thi qua các kì thi học sinh giỏi nào nhưng thỉnh thoảng vẫn bị bế lên confession chỉ vì quá đẹp trai và ga lăng.
Thế nhưng Riki có vẻ không quan tâm cho lắm, trong khi đối tượng mình thật sự nhắm đến ngày nào cũng ngồi lù lù trước mắt mình.
Về phía Jungwon, cậu cũng biết độ nổi tiếng của anh. Trong một lần ngoại khóa, Jungwon có gây sự xích mích với một nhóm nữ chỉ vì cậu hơi thân với Riki. Đối với cậu thì cái này bình thường, nhưng đám nữ sinh kia thì lại không. Nghe bảo trong đó có một đứa siêu lụy Riki, thành ra mới cảnh cáo tất cả những người xung quanh. Kim Sunoo cũng có thân nhưng từ ngày ở chung nhà với thầy Park bỗng nhiên giữ luôn khoảng cách với bạn bè. Cái đó thì Jungwon không quan tâm, cậu chỉ quan tâm lần đó thân là nam nhi mà bị tụi con gái chặn đầu giáo huấn. Không đánh nhau, nhưng lời nói khó nghe, đến bây giờ vẫn ghim trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai vạn kịch bản của chúng ta_ Sunsun
FanficKhi đã vô tình đặt chân vào dòng chảy này, Kim Sunoo biết mình không thể khướt từ. Trước kia, mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát, Sunoo cho rằng việc thay đổi số mệnh là điều dễ dàng. Cho đến khi bản thân rơi vào những hoàn cảnh không thể xoay...