172. Chung một nhà

24 3 0
                                    

Sunoo và Sunghoon bàn bạc nhau cả tuần trời để kiếm nguồn lấy hàng. Cuối cùng chốt được một số loại khá ổn nên nhập về một ít bán thử. Để thuận tiện buôn bán, cả hai quyết định để hàng ở nhà Sunghoon, livestream ở nhà anh luôn để đỡ đi lại. Mấy ngày đầu, Sunoo vẫn chịu đi đi về về, nhưng thấy hơi bất tiện vì phải live đến tận khuya.

" Em không nên về tối muộn, đi nguy hiểm lắm đó"

Nhìn lên đồng hồ thấy gần 12h cũng hơi bất ngờ, cậu không nghĩ mình ngồi nói khô cả miệng được 4 tiếng rồi. Do mới làm công việc này nên chỉ live ít cho quen việc, sau có nhiều người xem hơn thì mới nghĩ đến việc làm khuya.

" Thật ra em cũng đang nghĩ đến hướng này...hình như hơi phiền anh"

" Ý gì vậy? Không phiền đâu"

" Em thấy đi đi lại lại có vẻ bất tiện, nhất là tụi mình live tối nữa. Nếu có thể thì em qua nhà anh ở được không? Em ngủ phòng chứa hàng cũng được"

Nghe lời đề nghị hấp dẫn này, Sunghoon phải cố gắng lắm mới không hét ầm lên trong phấn khích. Anh chưa từng nghĩ Sunoo sẽ có ngày nói rằng muốn hai đứa ở chung nhà. Thậm chí, trước đây, khi mới làm fan của cậu, chỉ cần được thấy qua màn hình đã mãn nguyện. Bây giờ còn nâng lên hẳn một tầm cao mới đó chính là ở chung nhà. Hồi đó chung công ty, ngày gặp nhau mấy lần đã thấy vui, vậy mà giờ chỉ nghĩ đến việc sáng nào mở mắt ra cũng có thể thấy nhau là đã lâng lâng như trên chín tầng mây. Park Sunghoon cố giữ sĩ diện, trước mặt cậu tuyệt nhiên không bày ra cảm xúc gì đặc biệt:

" Đ...được chứ, chỉ cần em muốn thôi. À mà anh không để em ngủ phòng chứa đồ đâu, nhà anh vẫn còn phòng dư mà. Ngày mai anh kêu người lại sửa cho đẹp, rồi mua nội thất bỏ vào"

" Nhưng mà...thôi, anh cứ báo giá tiền sửa với nội thất, em chuyển lại cho anh sau. Không được làm không công đâu. Giờ em tranh thủ về cái đã, mai em đem đồ sang"

Sunoo vội vàng bỏ về vì ngại. Thật ra ban nãy cậu cũng không biết vì sao bản thân lại có thể đưa ra cái lời đề nghị ở chung nhà như vậy. Đúng là Sunghoon với cậu thân nhau, nhưng thân đến mức mà tự mình vô thức nghĩ ra phương án này thì đúng là nên xem lại đây là kiểu thân gì. Tuy không quá chắc chắn, nhưng có một loại tình cảm đặc biệt đang nảy nở trong tim của cậu. Có lẽ là từ rất lâu nhưng bây giờ mới nhận ra, Sunoo thật sự đã bỏ quên nó bao lâu rồi chứ?

.

Sáng hôm sau, Sunoo xách một ít đồ qua trước. Cậu qua nhà anh từ sớm, tiện tay mua đồ ăn sáng rồi ăn cùng nhau luôn. Park Sunghoon mở cửa cho cậu lúc anh còn chưa chải tóc, trên người chỉ có áo thun trắng mỏng với cái quần đùi họa tiết bông hoa sến rện. Chắc là đi ngủ nên không cần chăm chút vẻ bề ngoài...

" Em qua sớm làm anh không kịp chuẩn bị gì hết"

" Người một nhà mà anh lo gì vậy?"

" À ừ..."

Không dám để Sunoo thấy bộ dạng không đẹp đẽ của mình, anh vội vàng chạy vào phòng thay quần áo, đánh răng rửa mặt, chải lại cái đầu bồm xồm vì ngủ. Phòng của Sunoo chưa sửa, cũng chưa có nội thất nên cậu sẽ nằm ở giường của anh vài ngày, trong khi Sunghoon sẽ được đặt cách nằm đất, là do anh tự nguyện.

" Em không xếp đồ ra đâu, cứ để trong đó cần gì thì lấy. Anh yên tâm là em ngủ ngoan lắm, không chảy nước miếng bẩn gối anh. Sau khi phòng em có giường rồi, em sẽ giặt gối lại cho anh sau"

" Không sao đâu á, em có chảy nước miếng anh cũng không mắng em đâu mà"

" Anh rộng lượng ghê"

" Với mình em thôi nên em đừng có mà đi đồn"

Đang tính quay lưng bước ra, Sunghoon chợt nhớ có điều cần dặn, quay lại nói với cậu:

" À này, chút nữa ăn sáng xong anh phải lên công ty. Em ở nhà làm gì thì làm nhé! Nếu có người đến sửa lại nhà hay chuyển nội thất vào thì em cứ mở cửa cho họ"

" Okay, em nhớ rồi"

Sau khi dùng xong bữa sáng, Sunghoon phải chạy qua công ty vì có việc. Anh không kí hợp đồng lâu dài như Heeseung nên cũng sắp hết hạn hợp đồng rồi. Trước Sunghoon đã có Jongseong hết hợp đồng, cũng không thèm kí tiếp. Hiện tại thì Jongseong không làm producer nữa mà quay lại với nghề chính là đánh guitar trong một nhóm biểu diễn. Mặc dù có hơi bận nhưng vì đó là một nhóm nổi tiếng nên hay được qua nước ngoài diễn, thậm chí một số sự kiện âm nhạc lớn vẫn hay có mặt của Jongseong. Dạo gần đây, Jongseong có góp mặt trong một số concert của nghệ sĩ nổi tiếng. Cảm giác con đường này phù hợp hơn với khí chất rockstar của anh và có có hội tỏa sáng hơn nhiều so với thời điểm làm producer của nhóm en2. Về Heeseung hay Riki, cả hai vẫn tiếp tục làm ở công ty cũ và chưa có ý định sẽ rời đi.

Giả sử như Sunoo tái kí thì Sunghoon sẽ có lý do để làm tiếp, nhưng hiện tại nếu muốn dồn toàn lực vô việc kinh doanh thì phải chia ra. Chưa kể với danh tiếng hiện tại thì chỉ cần ngồi không cũng có một số bên hợp tác. Cá nhân của anh thấy như vậy thoải mái hơn nhiều.

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ