Sunoo tận mắt chứng kiến cảnh ánh nắng rọi vào da Sunghoon khiến chúng cháy bỏng hệt như mới dội cả thau nước sôi vào. Ngay lập tức cậu kém rèm lại, Park Sunghoon trừng cậu một cái. Anh túm lấy cậu, đẩy xuống giường:
" Này, có muốn chết không? Cậu biết tôi là gì còn không biết sợ?"
" Không sợ, tôi còn muốn thế này"
Sunoo trực tiếp kéo đầu anh xuống, hôn lên một nụ hôn ngọt ngào. Miệng lưỡi cậu chiếm thế chủ động, khuấy đảo một vòng để mút trọn lấy dư vị ngọt ngào. Đầu lưỡi vô tình chạm trúng răng nanh, đau nhói một cái nhưng không đáng kể. Park Sunghoon lần đầu bị cưỡng hôn không có phản ứng gì, vội vã đẩy cậu ra.
" C...cậu đùa với tôi đấy à? Tôi không có hứng thú nếu cậu cứ hôn tôi như thế"
Trái với lời cự tuyệt, hai tai Sunghoon bắt đầu đỏ ửng lên, mặt của anh cũng vậy. Quái lạ, trước giờ đều ghét ở cạnh người khác, càng không thích tiếp xúc thân mật với con người, vậy mà giờ bị con người cưỡng hôn lại có chút sướng trong lòng. Park Sunghoon bất giác đưa tay lên chạm môi mình, thật sự không thấy sợ bẩn, muốn hôn thêm cái nữa.
Trước giờ Sunghoon chưa từng làm trái với suy nghĩ bản thân, thành ra ngay lập tức đè cậu xuống mà hôn trả. Nhưng cái hôn trả đau hơn nhiều, anh còn cắn cậu đến chảy máu, bình thản mút hết dòng máu ngọt ngào của cậu. Máu của Sunoo thật tuyệt, còn tuyệt hơn cả những bịch máu đắt tiền ở bên ngoài. Kim Sunoo sau khi nhận được cái hôn trả, trong lòng vô cùng thỏa mãn:
" Sao anh bảo không thích?"
" Tôi chỉ bị bất ngờ, chưa từng bảo sẽ không thích"
" Ồ, anh tráo trở gớm đấy. Có muốn làm bạn không?"
" Bạn gì?"
" Bạn chịch. Có muốn không?"
Park Sunghoon nghe xong bất ngờ, còn Kim Sunoo không biết vì sao mình lại thốt ra câu đấy trong khi bản thân còn chưa hề nghĩ đến. Có lẽ đó là một câu thoại...hoặc một câu thoại lỗi trong lúc say rượu mà viết vào. Kinh khủng quá đi thôi, lần đầu gặp đã đòi làm bạn chịch, cả đời cậu cũng không dám nghĩ đến.
" Ồ, sao vậy? Bỗng dưng lại muốn làm bạn đấy sao? Cậu thích tôi lắm à?"
" Có thích"
" Chúng ta chưa từng gặp. Vả lại cậu không thấy sợ à? Nếu làm tình với cậu, tôi mà mất kiểm soát cắn chết cậu thì biết làm sao?"
Trong đầu của Sunoo chỉ nghĩ nếu chết thì thôi, nhưng mà chết vậy có chút uổng phí. Trước giờ Park Sunghoon luôn chiếm thế thượng phong, dí cậu đến tận chân trời góc bể. Bây giờ khờ khờ ngốc ngốc, lừa nhiều vố để bù thì xem như cũng công bằng. Không được, không thể chết sớm, ít nhất phải lừa được Sunghoon, hay là chọc ghẹo gì đấy.
" Anh cắn chết tôi thì anh đi tù thôi, đơn giản"
" Cậu nghĩ tôi chỉ đi tù đơn giản thôi hả? Tôi có thể vượt ngục rất giản"
" Ha...thì anh cứ thử đi. Tóm lại tôi muốn làm bạn với anh"
Nói xong, Sunoo đứng dậy, chủ động đi về. Cậu ra đến cửa liền bị gọi ngược lại:
" Bạn chịch, cậu tên gì?"
" Tôi tên là em bé của Park Sunghoon. Tối nay hẹn anh 9h"
Cuối cùng cậu cũng rời đi. Kim Sunoo bước ra khỏi phòng anh mà thở phào. Ban nãy bước vào đấy giống như không phải bản thân mình nữa, lời lẽ dâm đãng chịu không nổi. Bây giờ cậu mới nhớ ra tiêu đề của quyển này chẳng hề thơ mộng như cái tên của nó. Nội dung nó đen xì như nhọ nồi, chẳng qua thời điểm đặt bút là lúc ở cùng với anh. Mà ở cùng thì có nhiều cái phát sinh, cứ vậy mà viết ra tất cả, không ngờ lại có ngày hôm nay.
Rõ ràng mục đích đến phòng của anh chỉ là muốn câu dẫn một chút, dùng sự quyết rũ để dụ dỗ. Ai có ngờ lại thành bạn chịch thế này, còn hẹn 9h đến. Mơ đi, không đến đâu, còn lâu cậu mới đến mà chui đầu vào rọ, lại còn dâng mông đến gặp ác quỷ. Đúng thật là, lẽ ra nên giấu cuốn này kĩ một chút, nội dung không biết đến đâu mà chưa gì đã thấy đau nhức toàn thân. Không xong rồi, cái eo nhỏ bé này chuẩn bị gãy ra làm đôi mất thôi.
Nghĩ đến 9h tối nay là cậu cong giò lên chạy về. Park Sunghoon có thể nghĩ ra 2 trăm trò chơi tình thú trên giường, cho dù có nhớ hay không nhớ thì cũng vậy. Tốt nhất là nên trốn đi thì hơn.
.
Thật ra thì Park Sunghoon không mong bạn chịch gì đó, nhưng vẫn khá mong chờ vào tối nay.
Hơn hết, anh chỉ tò mò về Sunoo mà thôi. Ban đầu, Sunghoon nghĩ là phục vụ khách sạn nên tắt đèn dọa chút. Không ngờ, kể từ khi cái cậu bạn chịch đó bước vào lại có gì đó thật khác lạ. Cậu ấy cực kì thơm, lại vô cùng cuốn hút. Không những vậy, chỉ cần nhìn là bản năng vô thức trỗi dậy, cơn khát máu dâng lên không thể nhịn nổi. Chính vì vậy mà anh mới không kiềm chế được mà cắn cậu một cái, tuy không sâu nhưng cũng đủ để lại hai cái lỗ be bé trên cổ.
Tóm lại thì Kim Sunoo vẫn để lại ấn tượng khá sâu đậm trong mắt anh mặc dù cậu không để lại tên. Không để thì không tìm được chắc? Đợi chút tối xuống hỏi là biết thôi.
còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai vạn kịch bản của chúng ta_ Sunsun
FanficKhi đã vô tình đặt chân vào dòng chảy này, Kim Sunoo biết mình không thể khướt từ. Trước kia, mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát, Sunoo cho rằng việc thay đổi số mệnh là điều dễ dàng. Cho đến khi bản thân rơi vào những hoàn cảnh không thể xoay...