41. Chúng ta cuối cùng cũng kết hôn

94 17 7
                                    

(Không hiểu sao bị xoay ngang💀👊)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Không hiểu sao bị xoay ngang💀👊)

Chọn lễ phục hoài mới xong, chọn đến mức không còn gì để chọn nữa, lọc đi lọc lại mới được cái vừa ý. Park Sunghoon chốt màu trắng, cậu cũng chốt luôn màu trắng vì nhìn rất trang nhã. Lễ phục của Sunoo được chọn trước, các lớp áo bên trong thì vẫn vậy, nhưng áo bên ngoài thay vì phần đuôi tôm thông thường thì giờ lại dài như tà váy cưới. Phần tà được nối thêm theo ý của Sunghoon, cậu cũng khá hài lòng vì nhìn lạ mắt. Chỉ có điều lúc nhận thành phẩm thì dài hơn cả mét chứ không ít. Còn áo của Sunghoon thì dựa trên thiết kế của cậu rồi chỉnh sửa lại, anh không mặc áo đuôi tôm, chỉ mặc loại hai tà trước sau bằng nhau nhưng lại có thêm phần áo choàng bất đối xứng ở vai phải.

Tổng thể đồ cưới nhìn hài hoà. Đủ lồng lộng, phô trương theo sở thích của Sunghoon và đủ đơn giản theo kiểu của Sunoo. Cậu cũng không nghĩ là mình được kết hôn và được khoác lên mình bộ đồ cưới đặc biệt đến như vậy. Sunoo chỉ hơi thắc mắc là sao người ta làm nhanh đến vậy, qua có hai ngày đã xong đồ của cả hai. Hóa ra là do Sunghoon thưởng thêm tiền, huy động nhiều người có tay nghề mới xong nhanh. Đúng là sức mạnh của đồng tiền, quá kinh khủng.

Đúng như ý của Sunoo thì cả hai còn có thêm một bộ ảnh nữa. Trước đây thì anh không biết là đám cưới cũng cần mấy chuyện này. Đơn giản vì ở đây không phổ biến chụp ảnh nên máy ảnh cũng không cải tiến là bao nhiêu. Thế nhưng chỉ cỡ một tuần sau đã thấy người ta đua nhau sản xuất dòng máy mới để bắt kịp xu thế. Dự là sau đám cưới này, sẽ có hàng loạt các cặp đôi khác hùa nhau đi chụp ảnh cưới cho xem.

Theo dự kiến chụp, Sunoo muốn chụp ở hai cảnh khác nhau. Chính vì vậy mà Sunghoon gợi ý cho cậu thứ nhất là chụp ở cung điện, thứ hai là đến đồi Blis chụp ngoại cảnh vì ở đó hoàng hôn rất đẹp. Cũng đúng, vì đồi Blis là chỗ Sunghoon cầu hôn nữ chính... À mà thôi, bây giờ nó đã thành điểm chụp ảnh cưới rồi, bỏ qua chuyện đó đi.

Bộ ảnh chụp trong cung điện được hoàn thành khá sớm, còn đồi Blis thì tốn thêm vài ngày nữa nhưng không đáng kể. Vả lại chụp với thiên nhiên phải canh giờ, mệt hơn nhiều. Tuy nhiên thì thành quả cho ra khá là ngoài mong đợi vì nó đẹp quá. Ánh hoàng hôn ở đồi Blis như ánh sáng nơi thiên đường chiếu xuống vậy. Sunghoon cũng có giải thích, vì cậu chính là thần nên mới xứng để chụp ảnh ở ngọn đồi xinh đẹp ấy. Về chuyện thần hay không phải thần, bây giờ liệu có quan trọng hay không?

Hai bộ ảnh cưới sau khi được hoàn thành thì được treo ở khắp nơi trên các con phố, ai ai cũng thấy đẹp đôi cả. Vì đây là dịp trọng đại, thậm chí họ còn được miễn thuế tận 3 tháng trời, không những vậy còn có thể đến tham dự tiệc cưới thế kỉ này nữa. Chuyện này được thông báo ra ngoài ai cũng cảm thấy phấn khởi. Họ còn thấy đây là cặp đôi có thể thay đổi vận mệnh của cả đất nước này, Kim Sunoo là thần kia mà...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ