Sunghoon không thể rời mắt khỏi cậu, anh chỉ muốn ngồi yên đó và ngắm Sunoo lâu thật lâu cho thỏa cái lòng mong ước của mình. Hiện tại, khi đứng trước Sunoo anh rất bối rối. Ban đầu, Sunghoon nghĩ đó là do bản thân đứng trước thần tượng của mình nên mới thế, nhưng anh nhận ra không phải là như vậy. Có một dòng cảm xúc rất kì lạ luôn xẹt ngang trái tim và tâm trí của anh khiến cho anh không cách nào có thể hiểu được.
Sunoo ngủ ngoan, từng nhịp thở đều đều như em bé say giấc. Ánh đèn mờ chiếu vào gương mặt thanh tú, xinh đẹp tựa một con búp bê sứ cần được nâng niu, bảo vệ. Vài sợi tóc rơi xuống, Sunghoon nhẹ tay vén lên cho cậu. Sunghoon chẳng biết mình đang làm gì, chỉ muốn hành động theo con tim mách bảo. Khi đối diện với Sunoo, anh luôn cảm thấy rất thân thuộc, rất ràng buộc. Giống như có một sợi dây vô hình kéo anh lại, buộc chặt không để anh có thể đi. Có những thứ không thể lý giải giống như tình huống ở hiện tại.
Đồng hồ chỉ 9h kém 5 phút, Sunghoon nhẹ tay lay lay cậu dậy. Sunoo chầm chầm mở mắt, cậu vẫn còn mệt mỏi. Ấy vậy mà khi hình bóng Sunghoon dần xuất hiện trước mắt lại cảm thấy như nó đã xuất hiện hàng vạn lần trước kia.
" Em ngủ quên mất...xin lỗi anh"
" Không sao, ban nãy em có nhắc 9h tập nên anh gọi em luôn. Bây giờ anh cũng về nhà"
" Dạ...vậy em đi trước, bữa sau có gì thì em đem cho anh nha"
" Phiền em quá... Sunoo tập xong ngủ ngon nhé, hôm nay em vất vả rồi, ngày mai cũng cố lên"
" Dạ, anh Sunghoon cũng vậy"
Kim Sunoo đến phòng tập với một tâm trạng khá thoải mái. Jungwon về nhà gấp trong vòng 2 tiếng đã vội quay lại, Jaeyun ăn mì chậm đến nỗi kéo dài từ 7h30 đến gần 9h mới xong, chẳng biết là làm gì trên đó. Thấy cậu tỉnh táo hơn mấy tiếng trước, Jungwon cười hỏi:
" Anh mới uống cafe hay gì?"
" Không, anh mới ngủ một giấc ngắn thôi"
" Đã ha, còn được ngủ kìa"
" Có gì đâu..."
Đêm hôm đó Sunoo tập luyện rất năng suất là đằng khác, cậu tập hăng nhất trong ba người, chẳng hiểu sao ngủ chưa đầy nửa tiếng đã thấy trong người khỏe hẳn ra. Tập đến 12h cả nhóm về kí túc xá đi ngủ, đến lúc dó Sunoo vẫn chưa hoàn toàn ngủ được, phải cắm tai nghe nằm đến tận 1h sáng mới nhắm mắt ngủ nổi. Không trách cậu ngủ không đúng giấc, chỉ trách Park Sunghoon ru ngủ cậu quá tài.
.
Lần comeback này là một ván cược vô cùng thành công, nó đã nâng danh tiếng của nhóm lên hẳn so với lúc trước. Số fan dần tăng lên, kèm với đó là nguồn tài nguyên dồi dào đến từ công ty chủ quản. Có thể nói, nhạc hay, khâu sản xuất và chuẩn bị kĩ càng đã đóng góp đến gần một nửa sự thành công của nhóm cho đến hiện tại, nửa còn lại là nhờ tài năng. Kĩ thuật hát live ổn, Yang Jungwon đu dây trên không vẫn hát live át cả tiếng backtracks hay Sunoo và Jaeyun dance break cực bốc mà vẫn ráng live cho bằng được khiến cả nhóm có được thiện cảm với mọi người.
Trong khoảng thời gian tiếp theo, nhóm sản xuất en2 vẫn đồng hành cùng với nhóm và tạo ra rất nhiều sản phẩm độc đáo, phá vỡ những lối mòn mà không mất đi bản chất ban đầu. Trong nhóm sản xuất en2, Park Sunghoon chỉ làm nhạc cho một mình nhóm của Sunoo, những người còn lại thì chỉ cần được mời làm cho nhóm nào thì sẽ làm nhóm đấy, đương nhiên là cùng một công ty. Park Sunghoon một lòng một dạ chỉ muốn nhạc của mình vang lên từ giọng hát của Sunoo và en-luv, hoàn toàn chưa có ý định sẽ tiến xa hơn.
Suốt những năm còn lại làm trong nghề, Sunghoon vẫn chuyên tâm làm nhạc, số lượng bài hát có thể gần chạm đến trăm bài trong khi số bài được xuất hiện trong album comeback từng đợt chỉ vỏn vẹn có 3-4 bài, những bài còn lại có thể của Heeseung, của Jongseong hoặc một số producer khác collab với nhau. Sunghoon diếm rất nhiều nhạc hay nhưng chưa có cơ hội tung ra, anh nghĩ sau này bản thân sẽ tự trả tiền cho Sunoo để cậu hát hết toàn bộ mấy chục bài đó rồi giấu đi nghe một mình. Hoặc tốt hơn là diếm Sunoo để cậu hát cho một mình mình nghe cũng được.
Tiến độ của Sunghoon chạy rất nhanh, Sunoo cũng chẳng kém chút nào khi luôn có mặt trong một số bảng xếp hạng cá nhân hoặc thành tích chung của nhóm. Tuy không thể với tay đến các giải thưởng quá cao quý nhưng ít ra trong những năm hoạt động còn lại en-luv đã luôn làm tròn bổn phận và đem về một số thành tựu lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Cho đến năm cuối hoạt động, số lượng giải thưởng còn tăng lên đáng kể khi lúc ấy lượng fan dần đi vào ổn định và danh tiếng ngày càng thăng hạng hơn. Ít nhất thì trên hành trình rực rỡ của những chàng trai đôi mươi năm ấy luôn có những người cùng nhau đồng hành, cùng nhau nắm tay, cùng bổ trợ nhau để bước tới. Không chỉ có Sunoo, Jungwon và Jaeyun nắm tay nhau, cả bốn người còn lại luôn là hậu phương vững chắc đem đến sự thành công ngày hôm nay trong sự nghiệp của cả nhóm.
Hành trình rực rỡ, luôn gắn liền với những người sẵn lòng nắm tay ta đi qua giông bão.
còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai vạn kịch bản của chúng ta_ Sunsun
FanficKhi đã vô tình đặt chân vào dòng chảy này, Kim Sunoo biết mình không thể khướt từ. Trước kia, mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát, Sunoo cho rằng việc thay đổi số mệnh là điều dễ dàng. Cho đến khi bản thân rơi vào những hoàn cảnh không thể xoay...