Sau buổi đi chơi hôm đó, ai cũng háo hức để chuẩn bị vào kì học mới. Không phải là háo hức để đi học, mà là vì hóng hớt xem chủ nhiệm mới là người thế nào. Không biết sẽ hiền lành dễ thương, hay là kiểu nghiêm túc băng lãnh nữa.
" Cậu là lớp trưởng mà không có tí thông tin nào hả? Lẽ ra cậu lên phòng giáo viên phải thấy chứ?"
" Chịu thôi, lớp trưởng chứ có phải thần đâu mà tớ biết được"
Lee Vera lắc đầu ngao ngán rồi về lại chỗ ngồi. Ban nãy lên phòng giáo viên nộp bài tập và lấy thông báo cũng không cảm thấy có ai khả nghi, cũng không thấy ai đáng ngờ. Cái này thì chịu, cho dù có giỏi đến đâu cũng phải đầu hàng mà thôi.
Tiết đầu tiên trong tuần là tiết chủ nhiệm nên chắc ai cũng nóng lòng xem ai là người bước vào đây. Vậy mà chủ nhiệm chưa vào đã có học sinh mới vào. Đã thế, người này còn rất quen. Kim Sunoo mới thấy đã tròn mắt nhìn.
" Xin lỗi vì ngày đầu đã đến muộn, tớ là Park Jiwol. Tớ sẽ bắt đầu học ở đây từ kì học này. Hiện tại, tớ đang là thành viên của câu lạc bộ đọc sách, nếu có hứng thú tớ mong sẽ có bạn tham gia cùng. Mong sau này được giúp đỡ"
Do giáo viên chưa đến mà học sinh mới đã đến nên mọi thứ có vẻ còn hơi loạn. Lee Vera nhanh trí sắp xếp chỗ ngồi cho học sinh mới. Khi Jiwol lướt qua bàn Sunoo còn cười với cậu một cái. Xem kìa, con bé này rõ ràng ở gần chỗ trọ của cậu, hôm trước còn là người nhặt được cái trâm cài. Thấy nó ăn ở không còn tưởng là loại không ra gì mới cúp học, ai ngờ là đợi đến kì 2. Mà phải, hôm nay nhìn con nhỏ mặc quần áo đẹp ra phết, trông phong cách rất giàu có. Nữa sao? Xem ra có vẻ ai cũng giàu hơn Sunoo.
Do hết chỗ ngồi nên Jiwol phải kê bàn thêm ở cuối. Rốt cuộc ngồi sau lưng Vera và Riki. Chẳng biết có nhìn được bảng không, cái tên Riki kia cao gần m9 rồi chứ chẳng ít.
Đợi thêm một lúc, cuối cùng giáo viên chủ nhiệm cũng đến. Kim Sunoo vừa nhìn thấy bóng dáng người này phải tròn mắt ngạc nhiên thêm lần thứ hai trong ngày. Không những vậy, cậu còn mất kiểm soát đập bàn đứng dậy khiến biết bao nhiêu con mắt phải đổ dồn về mình.
" Em kia, có chuyện gì không?"
" À...dạ..dạ không, em nhầm, xin lỗi thầy"
Hôm nay quả là điên, Park Jiwol ngạc nhiên không nói, đằng này đây là người hôm trước cậu gặp ở bảo tàng. Đã thế, người này nói chuyện ngọt phải biết, nghe là mát lỗ tai.
" Tôi là Park Sunghoon, sẽ bắt đầu chủ nhiệm 11-7 từ kì 2 và đến khi các em ra trường. Tôi dạy môn Lịch sử, thực chất các em học môn tôi cũng đừng quá lo sợ, dễ lấy điểm, dễ qua môn, chỉ cần chăm chỉ được"
Riki hiện tại đang không thấy ổn cho lắm. Bản thân học không giỏi môn này bây giờ lại biến thành môn chủ nhiệm. Có phải sau này mỗi ngày đều bị gọi lên trả bài không? Vậy thì thà cúp học cho rồi.
" Tiết đầu tiên tôi không muốn gây áp lực. Thôi thì không học một tiết..."
Còn chưa nói hết cả lớp đã reo lên như trúng số. Park Sunghoon nhanh chóng dẹp loạn:
" Nhưng nếu ồn ào thì tôi sẽ không niệm tình nghĩa mà cho kiểm tra đâu. Chính vì vậy nên tôi muốn thông qua tiết này có thể hiểu các em hơn. Được rồi, có ai có câu hỏi gì không?"
Vốn dĩ với tính cách nghịch ngợm, Riki mở bát ngay với một câu hóc búa:
" Thầy kể về tình đầu của thầy đi thầy"
Nghe thấy thế cả lớp cũng nhao nhao theo, hiệu ứng đám đông quả thực rất đáng sợ. Park Sunghoon tằng hắng mấy tiếng, ngập ngừng:
" Ừ thì...tình đầu của thầy..."
Câu chưa nói hết, Sunghoon đã vội nhìn xuống Kim Sunoo. Ngay lúc ấy cậu cũng ngước lên nhìn anh, 4 mắt chạm nhau đúng 1 giây rồi bối rối quay sang chỗ khác. Park Sunghoon lại tiếp tục câu chuyện của mình:
" Tình đầu của tôi...khá đẹp. Có thể xem là một cuộc tình khắc cốt ghi tâm. Mà mấy cái đứa này không lo học yêu đương cái gì mà hỏi? Mau đổi chủ đề đi"
Bây giờ lại đến lượt Jungwon:
" Vậy thầy kết hôn với tình đầu chưa ạ? Nhà thầy có mấy quý tử rồi? Nếu được hôm nào thầy dắt cả lớp sang nhà thầy đi"
Yang Jungwon hỏi một hơi cả đống câu, quay Sunghoon như chong chóng. Nhưng trông anh vẫn rất điềm tĩnh, còn nâng kính rồi trả lời:
" Mấy đứa tụi em rốt cuộc chỉ toàn yêu với đương. Tôi kết hôn rồi, cũng có quý tử rồi. Nhưng vợ tôi phải vắng nhà một thời gian. Ôi...tôi phải cất công lắm mới có thể tìm thấy, sau này chắc phải trói ở nhà luôn mới được. Còn nhà tôi thì để sau này nhé. Nếu lớp này học giỏi, vô top 3 khối thì muốn gì tôi cũng chiều"
Nói câu nào anh cũng nhìn Sunoo khiến cậu bối rối kinh khủng. Không lẽ là do xinh trai nên được chú ý? À không, hay do ban nãy làm chuyện kì lạ? Cậu cũng không biết nữa, nhưng nghe thầy Park có gia đình rồi cảm thấy không được vui cho lắm.
Ơ hay, người ta có gia đình có liên quan quái gì đến Sunoo đâu chứ? Hay là...nó liên quan nên cậu mới thấy buồn?
còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai vạn kịch bản của chúng ta_ Sunsun
FanfictionKhi đã vô tình đặt chân vào dòng chảy này, Kim Sunoo biết mình không thể khướt từ. Trước kia, mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát, Sunoo cho rằng việc thay đổi số mệnh là điều dễ dàng. Cho đến khi bản thân rơi vào những hoàn cảnh không thể xoay...