162. Thả thính mất kiểm soát

21 4 1
                                    

" A...anh Sunghoon?"

" Anh đây, sao vậy? Em bất ngờ khi làm việc chung với anh lắm hả?"

Kim Sunoo xịt keo cứng ngắt, cậu thậm chí còn không nghĩ đến việc Sunghoon sẽ xuất hiện trước mặt cậu với tư cách là producer mà không phải là fanboy ở fansign hay fancall. Và hơn hết, đó là cậu luôn yêu thích âm nhạc của anh, là kiểu thích đến mức lúc sắp chết cũng có thể bật nhạc anh lên mà nghe. Sunoo cũng biết dạo này anh có vài bài nhạc mới, đa phần chỉ là bản demo nhưng cậu lại vô cùng thích nó. Có thể nói thì Sunghoon chính là thần tượng trong lòng cậu, còn bây giờ cậu đang đường đường chính chính được làm việc với anh.

" Em ngồi đi. Do lời bài hát của em được gửi sớm nên anh đã đọc qua rồi. Để không mất thời gian thì anh với em tranh thủ làm cho xong rồi qua bàn với mọi người về bài hát của cả nhóm nhé?"

" Dạ...tóm lại thì anh làm sao cũng được ạ, em đều nghe theo ý anh"

" Không được, của em thì vẫn phải nghe ý em nhiều hơn, anh chỉ làm sao cho nó trở nên hay hơn thôi"

" Dạ, vậy anh giúp em..."

Thật ra Park Sunghoon trong lòng đã sớm rộn ràng, lòng anh còn rộn ràng từ cả mấy tháng trước chỉ vì nghe tin được hợp tác với nhóm lâu dài. Mấy đêm đầu khi nhận được email, anh đã chẳng ngủ được vì nôn nóng chịu không nổi. Mỗi lần ngủ không được đều phải bật dậy ngồi viết nhạc đến tận sáng. Sunghoon chẳng biết là mình đang trồng cây si, anh đơn giản chỉ nghĩ rằng do được hợp tác với thần tượng nên mới nôn nóng chịu không nổi. Tình cảm fan và idol, hay tình cảm thật sự trong lòng anh cứ trộn lẫn như một mớ bòng bong, bới cả ngày cũng không thể phân biệt được hai thứ ấy. Chính vì vậy Sunghoon cũng không biết là tình cảm của mình bị biến chất từ lúc nào không hay.

Làm việc với Sunoo là thứ anh luôn ao ước, chính vì vậy anh đã cố gắng làm nó tốt nhất có thể. Sunghoon vào trọng tâm của vấn đề, với những kinh nghiệm có được, anh diễn giải cho cậu nghe rất rõ ràng. Cơ bản thì lời bài hát mà Sunoo viết đã rất ổn, chỉ cần chỉnh lại một vài chỗ mà thôi. Anh cũng cho cậu nghe thử demo, và Sunoo hoàn toàn ưng ý vì nó giống với ý tưởng của mình. Nói thế nào nhỉ? Nghĩa là cả cậu và Sunghoon tâm linh tương thông nên mới làm được như vậy sao? Thế thì tốt quá.

Sunghoon hăng say làm mà quên cả thời gian, ngay cả Sunoo cũng vậy. Cả hai làm đến quá trưa mới nhận ra đã muộn, vừa lúc ấy ngoài studio có tiếng gõ cửa. Kim Sunoo nhanh chân chạy ra mở cửa, trước mặt cậu Jaeyun với Jungwon, kèm theo hai người nữa, chắc là 2 producer lần này. Ngày mai sẽ bàn bạc kĩ lưỡng cũng như bắt đầu thu âm, kiểu gì cũng phải gặp nhau dài dài, tốt nhất là nên làm quen.

Sim Jaeyun mở lời:

" Mọi người làm quen nhau rồi mình đi ăn cơm chung luôn đi"

" Dạ được, vậy anh đợi em lấy điện thoại đã"

Sunoo tính chạy vào lấy điện thoại ra thì Sunghoon đã cầm túi đưa cho cậu, đã thế anh còn ác hơn, cười đẹp trai muốn điên luôn.

" Của em đây, để anh đóng cửa cho, em cứ đi trước đi"

" Thôi...em đi với anh"

Nhóm kia đi trước vài bước, Sunghoon khóa cửa rồi mới đi. Anh đã được bàn giao phòng này từ nửa tháng trước nên có quyền được khóa. Nói thẳng ra là mỗi người một studio riêng và có một studio chung. Nói công ty giàu cũng được, vì nó giàu thật mà không cần bàn cãi. Trông thì có vẻ hơi chìm nhưng chiêm ngưỡng rồi Sunghoon mới nhận ra CEO công ty giải trí này chẳng phải hạng xoàng xĩnh gì cho cam.

Park Sunghoon và Kim Sunoo đi bằng nhau, chậm hơn những người khác vài bước.

" Dạo này em còn giảm cân không đấy?"

" Cũng có...nhưng mà em có chế độ ăn uống, cũng rất chăm chỉ tậm gym"

" Không biết làm producer có được tập không ha..."

Sunoo phì cười, vỗ vào cánh tay anh. Cậu hú hồn vì cánh tay kia rắn chắc đến bất ngờ. Thế mà nhìn Sunghoon mặc áo tay dài lại không thấy bắp tay đâu cả.

" Em không biết nhưng anh cứ hỏi mọi người xem sao. Mà tay anh chắc thiệt đó nha, em vỗ vào mà hú cả hồn"

" Hôm nào mặc áo sát nách cho em coi"

" Thôi nha, em sẽ ganh tị lắm đó"

" Cần gì phải ganh? Sunoo đẹp theo cách của em, không cần ganh tị"

Kim Sunoo đi bên cạnh anh, mặt đỏ bừng bừng. Không lẽ mấy người viết nhạc đều lãng mạn, thả thính không ngừng thế sao? Nếu làm việc chung với nhau thêm mấy năm nữa, Sunoo sẽ chết trong thính của anh mất.

Chẳng mấy chốc mà mọi người đã đến nhà ăn. Sunghoon ngồi xuống bên cạnh cậu, Heeseung tự giác ngồi bên cạnh Jaeyun, còn Jungwon và Jongseong ngồi đối diện nhau. Vẫn còn thiếu một người nữa. Lee Heeseung tính gọi điện thoại, nhưng vừa mới cầm điện thoại lên đã thấy cái bóng người cao nghệu kia xuất hiện trong bộ đồ thể thao rộng rãi.

Thấy Riki, Heeseung đã hỏi:

" Sao đến muộn vậy em?"

" Em biên đạo sáng giờ, sắp xong bài rồi. Trong đây nhiều người nhảy giỏi quá, cảm giác em sắp bị áp lực đến chết"

" Tụi anh làm nhạc cũng được kha khá. May là xong title nên giao cho em trước để biên đạo"

" Mấy anh cứ thong thả đi, title lần này vũ đạo sướng lắm. Nếu thích, có thể cho lộn nhào, đu dây,..."

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ