163. Được tôn trọng

23 4 0
                                    

Yang Jungwon nghe lộn nhào, đu dây thấy cũng hơi sợ. Thú thật thì cậu chưa từng làm mấy chuyện đó trước đây và thấy nó khó cực kì. Có vẻ lần này sẽ là một thử thách lớn cho xem, rất đáng để mong đợi.

" Em là Riki đúng không? Anh mượn xem demo được không?"

Riki gật đầu, đưa điện thoại cho cậu xem bản demo. Đúng là có đu dây thật, vũ đạo cũng không phải dạng vừa. Đối với một người thích thử thách thì Jungwon muốn nhận phần đu dây. Ừ thì cậu cũng muốn liều một lần xem sao, đu dây trên sân khấu quảng bá có vẻ cũng không tệ một chút nào. Jungwon chăm chú xem quên cả ăn, cậu xem xong tính trả cho Riki thì trượt tay chạm vào nút home khiến nó trở về màn hình chính. Yang Jungwon xịt keo khi thấy bản mặt mình chình ình trên đó, là ảnh selca mới đăng tháng trước. Riki nhanh chóng giật lại điện thoại, tắt màn hình đi.

" Fanboy à? Sao chưa từng gặp em ở fansign hay fancall thế? Nếu có gặp thì chỉ gặp anh Park Sunghoon hoặc anh Park Jongseong thôi"

" Thì...thì em có trúng đâu mà đi. Em đi được một lần, do anh không nhớ"

" Ồ, thế bây giờ có cần xin chữ kí bù không?"

Vừa nói Jungwon vừa ghẹo Riki, tự nhiên cậu thấy tên nhóc này đáng yêu quá chừng. Riki lắp bắp, xua tay:

" T...thôi, để sau đi, em không có mang áo hay album cho anh kí"

" Anh có mang bút này, kí lên người em"

" Đừng, nếu vậy em sẽ không dám tắm đâu"

Chọc người ta cho đã, Jungwon cười cười rồi ăn tiếp phần của mình. Cậu sẽ không nói rằng bản thân đã ấn tượng với Riki từ khi xem mấy cái challenge mà anh đã làm trên Tik Tok kể từ lúc nhóm debut đâu, kĩ năng nhảy vô cùng tuyệt vời.

Lee Heeseung ngồi bên cạnh Sim Jaeyun có hơi ngứa tay, tự nhiên là gắp thịt sang cho Jaeyun. Bỗng nhiên có hành động đó, Jaeyun tròn mắt nhìn anh, những người còn lại cũng đổ dồn ánh mắt về phía Heeseung như thể anh là người ngoài hành tinh mới rơi xuống trần gian. Bị nhìn với ánh mắt khác thường, Heeseung biện minh:

" Gì vậy mấy đứa? Anh gắp cho bias của anh thôi mà"

Giờ đến lượt Jaeyun tròn mắt nhìn anh thêm lần nữa. Thú thật, quen biết với Heeseung vì hồi đó anh là đàn anh khóa trên, tham gia cùng một câu lạc bộ nên mới giữ liên lạc. Nhưng việc bản thân là bias của anh thì cậu chẳng hề hay biết. Hay do chưa kiểm tra màn hình điện thoại nhỉ? Bây giờ thì Jaeyun hơi tò mò về hình nền điện thoại của anh rồi.

Hồi xưa lúc còn học chung, Heeseung là nam thần của cả trường, còn là hội trưởng hội học sinh nên có rất nhiều fan nữ chạy theo. Lúc đó Jaeyun mới về nước, tiếng Hàn nói còn chưa rành chứ đừng nói là chạy theo mấy đứa fan nữ kia. Ấn tượng của Jaeyun với anh có thể nói là sâu đậm. Về sau, cả hai vẫn còn liên lạc với nhau. Cho đến khi Jaeyun đã debut thì cả hai vẫn là bạn bè rất thân thiết. Cũng nhờ Heeseung nên cậu mới biết những người còn lại. Không những vậy, người đốc thúc Heeseung nộp hồ sơ vào đây cũng là cậu, đơn giản vì muốn làm việc chung với nhau một lần.

Bỏ qua chuyện bias, Jaeyun cười nói:

" Tính ra thì tụi mình làm việc hợp nhau phết đấy chứ. Trước giờ chưa từng làm với ai mà vừa nhanh vừa hiểu ý nhau như vậy"

Heeseung đáp:

" Làm việc lâu dài mà, phải vậy mới được chứ"

Đây là lần đầu cả 7 người ngồi xuống cùng nhau ăn cơm, cùng nhau nói chuyện. Tuy chưa gặp nhau được bao nhiêu lần nhưng đã có một số sợi dây vô hình được liên kết. Theo dự cảm của Sunoo, cậu nghĩ lần này comeback sẽ bùng nổ vì có bàn tay đỉnh cao của nhóm sản xuất en2. Sunoo nghĩ công ty đã thật sự tỉnh ngộ sau khi bị gửi vài chiếc xe tải vào lần trước.

.

Ngày làm việc đầu tiên diễn ra thuận lợi hơn cả nhóm nghĩ, đã vậy làm xong sớm còn được về nghỉ sớm. Chưa bao giờ được làm với một nhóm người hiểu mình nên cả ba người đều rất phấn khích. Lúc chiều, cả nhóm có ghé qua phòng tập nhảy để xem lại demo, Jungwon thấy có vài động tác không ổn cũng hỏi Riki xem có được sửa không. Đương nhiên là Riki đồng ý, còn hẹn ngày mai biên đạo lại xem có ổn hay không.

Có thể nói, lần này Jungwon cảm thấy cả nhóm được tôn trọng ý kiến chứ không phải làm theo ý người khác như những lần trước. Mọi lần, cho dù có bày tỏ ý kiến cũng bị gạt đi, cơ bản không ai nghe và tiếp nhận. Bỗng nhiên bây giờ ý kiến của mình được tôn trọng khiến Jungwon cảm thấy yên tâm hơn bao giờ hết. Không chỉ việc vũ đạo, mà từ sáng khi làm việc với Jongseong cũng vậy.

" Em cảm thấy mình hợp với en2 lắm lắm. Mấy anh cứ nhìn mà xem, mỗi lần mình đưa ý kiến mấy ảnh đều lắng nghe rồi chỉnh sửa sao cho hợp lý. Anh Jongseong đã dành nguyên buổi sáng để chỉ cho em mấy lỗi nhỏ trong phần nhạc lý do em không biết. Sau khi nghe ảnh giảng 90 phút, đầu em như bừng tỉnh"

" Chứ không phải do đó là anh họ của em à? Bên anh thì không thế, anh Sunghoon chỉ nhìn anh rồi cười. Với lại...anh Sunghoon đẹp trai quá anh chẳng biết nói gì..."

" Ông Heeseung cũng thế"

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ