Sau khi cân đo đong đếm, Sunghoon quyết định sẽ ngỏ lời với cậu ở chỗ ngày xưa mình học piano. Không phải là ngẫu nhiên, vì Sunghoon có cảm giác đã từng gặp cậu ở đó rồi. Ừ thì anh không chắc chắn nhưng vẫn muốn đặt cược một lần xem sao.
Bữa sáng hôm sau, Sunghoon ngay lập tức mở lời:
" Chiều nay đi với anh một chút có được không?"
" Đi đâu vậy anh?"
" Chỉ là anh muốn đi ăn một bữa với em thôi, em đồng ý thì chúng ta sẽ đi lúc chiều tối"
" Được rồi, dù sao chúng ta cũng ít khi đi chơi cùng nhau"
Sunoo thật ra rất hồi hộp, cậu ít khi ra ngoài đi chơi cùng anh, đơn giản vì không có cơ hội. Biết rằng thân là vậy, nhưng đi chơi lại chẳng được mấy buổi. Cậu cũng muốn rủ anh đi, thế mà công việc của cả hai khá bận rộn, dạo gần đây lại có chút ngại ngùng càng không dám. Nếu hôm nay Sunghoon không mở lời, chắc cậu cả đời cũng không dám nói.
Ăn xong bữa, Sunoo nhanh chóng tót vào phòng để chọn quần áo. Không hiểu sao cậu muốn chuẩn bị ngay bây giờ, cậu sợ chiều nay mình sẽ ăn nói bậy bạ không ra gì, đập nát tình cảm của cả hai.
Cảm thấy bản thân không thể lựa chọn cho tốt, Sunoo gọi điện thoại cho Jaeyun để xin ý kiến. Lẽ ra cậu còn gọi cho Jungwon, nhưng chợt nhớ ra hôm nay mèo nhỏ có buổi tập vũ đạo cho nhóm thực tập.
/ Có gì không em?/
" Anh có bận không?"
/ Không có, nay anh rảnh lắm/
" Anh chọn đồ cho em mặc đi chơi với, em không biết chọn cái gì cả"
/ Đi hẹn hò?/
" Không...à thì cũng gần đúng"
/ Làm một vòng anh xem/
Kim Sunoo bắt đầu lôi hết bộ này đến bộ khác trong tủ áo cho Jaeyun xem. Cậu có rất nhiều quần áo đẹp, từ những bộ bình thường cho đến những bộ sang trọng đắt tiền. Thậm chí có một số bộ đồ mặc trong lễ trao giải cậu cũng giữ lại làm kỉ niệm. Đương nhiên thì vẫn có một vài bộ vô cùng đơn giản.
Sim Jaeyun bắt cậu thử từ bộ này đến bộ khác, thử cả tiếng đồng hồ cũng không chọn được thứ gì ưng ý mặc dù Sunoo quần áo nhiều không tả nổi. Sau hơn 2 tiếng, Jaeyun chốt lại một câu xanh rờn:
" Xuống dưới chung cư đi, anh qua rước em mua đồ mới"
Đó, vậy mà coi được, sao lúc đầu không nói vậy thì có phải đỡ tốn 2 tiếng thay ra thay vào không? Kim Sunoo nhanh chóng thay quần áo rồi chạy xuống dưới đợi Jaeyun đến đón. Có lẽ, người giàu nhất trong nhóm sau khi tốt nghiệp là Jaeyun chứ không ai khác. Hậu tốt nghiệp, Jaeyun vẫn ở trong ngành giải trí, lúc thì viết nhạc, lúc thì lấn sân sang làm diễn viên. Hiện tại, Jaeyun có tham gia một số bộ phim ngắn và có độ nhận dạng khá cao, thu nhập ổn định, thậm chí là giàu. Bởi vì là người giàu nên đi siêu xe vô cùng xịn xò, Kim Sunoo lác cả mắt.
" Hôm trước anh đi xe khác mà?"
" Không phải xe anh đâu, của anh Heeseung, xe anh đem bảo trì rồi"
" Ủa sao mà phải bảo trì?"
" Bị thằng điên nào đó quẹt trúng trầy một vết to đùng, anh phải đem sửa chứ sao"
Bỗng nhiên Sunoo nhớ hôm trước Sunghoon về kể mình mới bị quẹt xe với người ta, là do anh lạc tay lái nên mới vậy. Cuối cùng xe người ta trầy còn xe của anh bị móp. Nhưng Sunghoon cũng không thèm sửa vì xe của mình cùi bắp, có cái chạy là được, không cần phải quan tâm. Tuy có để lại tiền bồi thường nhưng Sunghoon nghĩ người ta giận mình lắm. Mong rằng không hữu duyên đến mức quẹt xe của Jaeyun, nếu là thật thì cạy mồm Sunoo cũng không dám nói.
Đang bị xịt keo, Jaeyun quay sang nói chuyện tiếp với cậu:
" Mà này, anh hỏi thật"
" Sao vậy anh?"
" Anh cảm giác em thích Sunghoon từ lâu rồi. Chắc có lẽ là từ cái lúc tụi mình làm thực tập sinh, vô tình em gặp Sunghoon ở quán gà rán ấy. Lúc đó anh không dám nói gì, bây giờ nghĩ lại thấy em không bình thường kể từ ngày đó rồi. Nếu trái tim em không có gì, cũng không phải mua trà sữa, viết lại cho người ta vài dòng làm gì cả. Anh thấy may mắn khi em không bỏ lỡ Sunghoon, tốt nhất là em không nên sợ, vì anh thấy Sunghoon là kiểu người có thể vì em làm mọi thứ"
Sim Jaeyun dừng lại một chút, lại nói tiếp:
" Em này, nếu em không dũng cảm sẽ không thể làm được gì đâu. Anh đã từng giống em, đã từng sợ rất nhiều thứ, chẳng hạn như sợ bị mọi người bàn tán vì chuyện yêu đương. Anh sẽ khai thật cho em biết, anh đã quen anh Heeseung lúc nhóm mình còn hoạt động đó"
" Thật sao? Anh gan quá"
" Ừ, anh cũng thấy anh rất gan là đằng khác. Anh không bị bóc trần chỉ vì địa điểm hẹn hò của anh là nhà ăn công ty. Không lẽ lại khui anh ăn cơm với producer trên đó à? Chả ai tin nổi. Tóm lại thì bây giờ mình đã có thể tự do theo đuổi thứ mình thích thì không nên chạy trốn cảm xúc thực. Hiểu chưa hả?"
" Em hiểu rùi mà..."
Có lẽ Jaeyun vẫn là một trong những người hiểu Sunoo nhất, chỉ cần nhìn cậu là anh đoán được sạch sành sanh. Mà cũng không nói một mình Jaeyun được, lúc nào Heeseung cũng kể cho cậu nghe hết. Cũng may Sunghoon chưa kể cho Heeseung nghe vụ quẹt xe, nếu không thì xong đời.
còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai vạn kịch bản của chúng ta_ Sunsun
FanfictionKhi đã vô tình đặt chân vào dòng chảy này, Kim Sunoo biết mình không thể khướt từ. Trước kia, mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát, Sunoo cho rằng việc thay đổi số mệnh là điều dễ dàng. Cho đến khi bản thân rơi vào những hoàn cảnh không thể xoay...