65. Thần tài hay vận may được sắp xếp

48 11 0
                                    

Trông Vera có vẻ nghiêm túc nên cậu cũng không dám cãi tới cãi lui cho mệt thân. Sunoo mím môi chọn lựa thật kĩ, đồ ở đây đẹp, nhìn tới nhìn lui lại không biết nên chọn cái nào mới hợp. Sau khi cân đo đong đếm cẩn thận, cậu chọn được hẳn 2 bộ. Lúc ra tính tiền gặp Vera cô còn phải trố mắt cơ, bảo là chọn thoải mái có người trả tiền cho mà chọn ít như "mèo hửi" vậy?

" Tớ kêu cậu chọn thoải mái mà sao có hai bộ vậy? Bộ cậu không thích hả?"

" Không...đồ đẹp, tớ thích lắm"

" Thích cái nào thì phải mua cho bằng hết chứ?"

" Nhưng như vậy kì..."

Thấy Sunoo rụt rè quá, Lee Vera kéo cậu ra giữa cửa hàng. Nếu hôm nay Kim Sunoo không thể càn quét cửa hàng được thì để cho tiểu thư làm giúp. Sunoo phải đi theo làm cái đuôi của cô, còn cô chỉ việc ướm thử lên người cậu, chọn, bỏ giỏ. Cứ như vậy, chẳng mấy chốc mà được hẳn 2 chồng lớn. Thậm chí Sunoo nhìn còn thấy sợ nữa lạ, đây có phải gọi là mua sắm mất kiểm soát không?

Cũng không biết đống đồ đó hết bao nhiêu tiền, cậu cũng không có can đảm nhìn bill vì nó dài như cái sớ vậy. Tiền thì cậu vẫn trả, những trả rất rất ít. Ban đầu thì đúng là có ngại nhưng thấy cô nói câu nào cũng uy tín khiến cậu bớt ngại đi phần nào. Kim Sunoo hai tay xách đồ còn không nổi, toàn là mấy túi to đùng thôi.

" Tớ hơi bận nên không đi với cậu về được, để tớ gọi taxi cho về"

" Cảm thấy phiền cho cậu quá"

" Bạn bè tốt thì không phiền, yên tâm đi sau này có nghỉ chơi tớ cũng không đòi lại đâu"

" Sẽ không nghỉ chơi đâu"

Vera giúp cậu để đồ lên xe rồi mới vẫy tay tạm biệt. Ngày hôm nay đã quá mệt rồi, chỉ có mỗi vụ sale off mà đau cả đầu lên. Kim Sunoo vừa mới rời đi, đã có người vỗ vai cô.

" Ôi lạy mẹ, cái anh này bộ không nghĩ em biết giật mình sao?"

" Cảm ơn em, không ngờ em làm tốt đến vậy"

Vera hất tóc, vẻ tự tin:

" Em gái của Lee Heeseung, trên đời này chưa có gì là có thể làm khó. À phải rồi, thật ra Sunoo cũng có hơi nghi ngờ. Chỉ là cậu ấy chưa biết anh nên anh cứ chịu khó sống trong tối một thời gian đi"

" Yên tâm, không lâu để điều đó xảy ra đâu"

" Thì em nhắc thế thôi, anh Park sống đến từng này tuổi đương nhiên biết lợi dụng thời cơ, xoay chuyển tình hình"

" Đừng đem chuyện tuổi tác ra để nói, mới có 27 tuổi thôi"

.

Lần đầu tiên trong đời Sunoo có nhiều quần áo mới đến như vậy. Ban nãy cứ lựa bừa như thế cậu còn không biết là mấy bộ đồ này nó ra làm sao. Bây giờ về nhà bày ra nhìn lại mới biết toàn là đồ đẹp, đã vậy còn rất hợp style của cậu nữa. Kim Sunoo nguyên ngày hôm ấy rất vui vẻ, không chỉ thử từng bộ một còn muốn ôm chúng ngủ luôn là đằng khác.

Trong số mấy bộ cậu có, có một bộ nhìn khá sang trọng. Bỗng dưng nhớ ra cây trâm cánh thiên thần lần trước, cậu mới đem nó ra để mặc thử. Do tóc khá ngắn nên cột lên không dễ chút nào, phải chật vật lắm mới có thể cài cây trâm lên đầu một cách hoàn hảo. Công nhận là đẹp thật đấy, bộ quần áo mặc một mình không đẹp bằng có thêm phụ kiện. Chắc lần này phải thử để tóc dài để có thể dùng món trang sức này thôi, đẹp quá đi mất.

Chuyện băn khoăn về quần áo coi như được giải quyết. Cuối tuần hôm đó cả nhóm hẹn nhau đến bảo tàng, sau khi đến bảo tàng sẽ đi công viên giải trí đến chiều. Kế hoạch nghe cũng khá hợp lý, bảo tàng nghệ thuật cậu cũng chưa đi lần nào, coi như là đi trải nghiệm. Cả nhóm hẹn nhau 8h có mặt tại bảo tàng nghệ thuật, Sunoo có mặt đầu tiên nên phải đứng đợi. Chắc cậu nóng lòng quá nên đến sớm hơn hẳn mọi người.

Do còn sớm, ít người, cậu mới gặp cô Kim. Không ngại người lớn, Sunoo cúi đầu chào bình thường.

" Ủa hôm nay Sunoo cũng đến sao?"

" Dạ, là đến tham quan với bạn. Cô cũng đến tham quan ạ?"

" À mà Sunoo nếu không đi học thì gọi cô bằng chị đi, trông chị còn trẻ mà..."

" Dạ...sao cũng được mà"

" Không phải chị đến tham quan đâu, bảo tàng này là của chị"

Như không nghe rõ Yue nói gì, Sunoo hỏi lại:

" Hả? Là sao ạ?"

" Là chủ ấy, hôm nay Sunoo đến với mấy bạn để chị miễn phí vé cho"

" T...thôi ạ"

" Cứ nói đi, coi như là tình cô trò, giá vé cũng có bao nhiêu đâu"

" À...cả em là 4 người ạ"

" Ừ, vậy đi chơi vui vẻ, đi đứng cẩn thận coi chừng xe cộ, chị vào trước"

Mãi đến khi Yue đi rồi cậu vẫn thấy hơi kì lạ. Sao mấy hôm nay chuyện tiền nong cứ như có quý nhân phò trợ vậy nhỉ? Đã vậy còn có cảm giác ai cũng là người giàu, hết Lee Vera đến Kim Yue, cả thế giới ai cũng có tiền trừ Sunoo hay sao? Mà thôi cũng được, có thần tài giúp đỡ thì càng đỡ chi phí. Nhưng mà rốt cuộc có phải thần tài không? Hay là có ai cố tình sắp xếp?

Còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ