170. Dự định cá nhân

25 7 0
                                    

" Vậy thì chúng ta không kí tiếp nữa, hết tháng nãy sẽ..."

Yang Jungwon có hơi tiếc nuối khi nhắc đến việc nhóm sẽ tốt nghiệp, chẳng qua là cậu nửa muốn nửa không. Bảy năm thanh xuân trôi qua quá nhanh, bảy năm đó cũng làm được rất nhiều điều khiến cả đời phải nhớ mãi. Đối với Jungwon vậy là đủ, không cần cưỡng cầu thêm. Không chỉ có cậu nghĩ vậy, Sunoo hay Jaeyun cũng có chung suy nghĩ. Trong bảy năm qua, cả ba người đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp ca hát mà không muốn dừng lại. Những ngày vừa qua phải xem xét bản thân rất kĩ, trong bảy năm qua đã đứng trước khán giả, đã sống vì những người luôn yêu quý mình nên bây giờ đơn giản chỉ là dừng chân lại để xem bản thân muốn gì.

Sim Jaeyun mở lời:

" Thú thật thì nếu không có hai đứa anh sẽ không biết đang làm gì ở hiện tại nữa. Nhưng có lẽ tụi mình đã đốt cháy hết tuổi trẻ trên sân khấu và nên đi tìm cho bản thân nhưng vùng trời mới rồi. Anh bảo có đúng không?"

Sunoo nhẹ giọng, trả lời:

" Em cũng nghĩ vậy... Nhưng cho dù có ra sao đi nữa thì tụi mình vẫn là đồng đội, là bạn bè, nhất định không được bỏ quên nhau đâu đó"

" Biết rồi mà, sao lại có thể quên mặt trời của anh được chứ. Cả Jungwon nữa, leader tuyệt vời của tụi mình"

Dẫu biết khi đưa ra quyết định dừng lại sẽ rất khó khăn nhưng vốn dĩ trong lòng mỗi người đã luôn muốn tìm kiếm khoảng trời cho chính bản thân mình. Đó không là ích kỷ, chỉ là cảm thấy đã đến lúc dành trọn sự quan tâm cho bản thân và muốn dừng lại thôi. Sunoo đã rất đắn đo và suy nghĩ, cậu chọn dừng lại không phải vì không yêu thương fan, nhưng cảm thấy quãng thời gian 7 năm cống hiến cho nghệ thuật là đã quá đủ với bản thân. Cả đời này, cho dù đến khi chết đi chắc cậu vẫn sẽ nhớ như in những lần tổ chức concert hoành tráng với hàng vạn ánh đèn phát ra từ chiếc lightstick kia.

Chuyện không tái kí hợp đồng nhanh chóng được truyền thông báo chí đưa tin. Park Sunghoon mặc dù đã nghe cậu nói qua trước mà vẫn không thể bình thản được. Có thể nói, Sunghoon là fan đời đầu, cũng là một trong những fan theo đuổi và ủng hộ thần tượng của mình rất nhiệt huyết. Còn cả cái tài khoản "Xe máy SH giá rẻ" nữa, do cái mỏ quá hỗn nên suốt ngày bị chặn họng trên nhóm cộng đồng. Nếu như Sunoo không đi hát tiếp tục, thì cái tài khoản đó cũng chỉ còn là kỉ niệm mà thôi.

Song, đây là quyết định của cậu. Quyết định không kí tiếp hợp đồng hoàn toàn không đáng trách cũng không ích kỷ, anh biết Sunoo chỉ muốn cuộc đời mình tiếp tục lật qua một trang mới. Sunghoon tôn trọng cậu, giống như việc fan tôn trọng với quyết định của cả nhóm.

.

Hậu tốt nghiệp, ai lại về nhà nấy. Không biết người khác thế nào, chứ Sunoo tốt nghiệp nhóm xong lại về nhà ở với ba mẹ cả tháng trời cho đỡ nhớ. Bảy năm qua không phải ít ỏi, về nhà được rất ít. Thậm chí khi nhóm đã nổi tiếng thì việc về nhà chỉ có trong mơ, có khi cả tháng trời suốt ngày ngồi máy bay chạy tới chạy lui. Kim Sunoo cố thủ ở nhà nhiều như vậy, chỉ muốn bản thân nghỉ ngơi một chút rồi lại bắt tay vào những dự định sắp tới của mình. Cậu muốn khởi nghiệp, kiếm tiền, kinh doanh gì đó, hoặc đi đầu tư.

Suốt mấy năm qua Sunoo có một khoảng tiền tương đối lớn mà bản thân đã dành dụm. Ước mơ của cậu hơi xa, cậu muốn mở khách sạn. Không phải tự nhiên có ước mơ vậy đâu, Sunoo nhớ hồi đó nằm mơ thấy mình đang ở cái khách sạn sang ơi là sang, to như cái lâu đài vậy. Đã vậy ở trong đó còn có khán phòng, người ta đến biểu diễn, có đoàn ballet đến, có ban nhạc,...tóm lại là vô cùng tuyệt vời. Nhưng với số vốn này thì chưa đủ, phải tìm thêm nhà đầu tư.

Không phải nhà cậu nghèo không có tiền, mà là Sunoo muốn tự mình làm lấy thôi. Nếu bây giờ mở miệng ra xin, thì chắc cũng gom đủ vốn. Chỉ có điều, vốn để cậu làm thần tượng cũng chi kha khá rồi, bây giờ muốn khởi nghiệp thì phải tự mình làm lấy. Kim Sunoo có kha khá bạn, bạn trong ngành có mà ngoài ngành cũng có. Tuy có quen nhiều, nhưng cậu chỉ nghĩ đến mỗi Park Sunghoon, không hiểu nữa. Sunoo thừa nhận cả tháng nay mình ở nhà không gặp anh nên có hơi nhớ nhung một chút xíu. Hay là lần này tranh thủ mời đi ăn một bữa, dù sao bây giờ cũng không sợ bị chụp ảnh đồn hẹn hò.

Sunoo bấm số gọi ngay cho anh, giọng đầy hào hứng:

" Anh Sunghoon!!!"

/Hả? Sao đó? Em nhớ anh à?/

" Ừ thì...có nhớ. Tối nay em muốn bàn công chuyện với anh đó, anh có rảnh không?"

/ Có rảnh, nếu là em mời thì đương nhiên là anh rảnh rồi/

" Vậy hẹn anh ở nhà hàng đó nha, chỗ mình bảo hợp khẩu vị nhưng chưa ăn chung lần nào ấy"

/ Okay, hẹn em tối nay, mặc đồ đẹp nhé/

" Bộ hẹn hò hay gì mà bận đồ đẹp?"

/ Đi chung với nhau là đã trang trọng rồi, cái này còn hơn cả hẹn hò/

" Giỡn anh thôi, vậy tối nay mình gặp nhau nha"

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ