131. Nghệ thuật đặc sắc (H)

104 10 0
                                    

Park Sunghoon sốc cậu ngồi dậy, nhận lấy cái cà vạt rồi cột chặt hai tay Sunoo lại với nhau. Cậu biết anh nhiều trò, Sunghoon lúc nào cũng đưa cậu từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi lần làm tình, cậu vẫn còn nhớ như in, quả thực rất đặc sắc.

Cậu liên tục bị hôn, những cái hôn triền miên không muốn dứt. Có lẽ Sunghoon đặc biệt thích hôn lên đôi môi đỏ mọng xinh đẹp của Sunoo. Hôn lên môi hồng, cảm giác như đang thưởng thức một món khai vị kích thích từng khoang vị giác một. Kim Sunoo vô cùng tận hưởng món khai vị thơm ngọt của anh.

Park Sunghoon hôn cậu như một thứ bản năng đã định sẵn. Những cái hôn thôi không còn trên môi hồng nữa mà trượt dài xuống cổ thiên nga trắng ngần của cậu. Sunghoon hôn lên vài cái, rồi đưa răng cắn nhẹ đến toạc máu. Dòng máu đỏ chảy ra đều bị nuốt trọn lấy, đảm bảo không hoang phí lấy một giọt tinh hoa nào. Kim Sunoo tuy bị cắn nhưng không thấy đau, bây giờ cậu chỉ có thể cảm nhận những nụ hôn trượt dài xuống xương quai xanh, xuống hai nhũ hoa đã sớm cương cứng vì bị dục vọng chiếm lấy. Sunghoon đưa lưỡi liếm nhẹ đầu nhũ, tay còn lại hư hỏng gãy từng nhịp như đang lướt trên phím piano.

" A...a...em..."

" Làm sao?"

" Thật khó chịu..."

" Khó chịu ở đâu? Ở đây? Hay ở đây?"

Vừa hỏi, tay Sunghoon trượt từ trên xuống dưới. Cuối cùng dừng ở sau mông cậu, bóp mấy cái thật mạnh bạo. Mông đào căng tròn, vừa tay, lúc nào cũng núng nính như cái bánh pudding mịn màng. Park Sunghoon vừa hôn môi vừa cởi quần cậu ra, bàn tay không ngừng sờ soạng những nơi nhạy cảm bên dưới. Màn dạo đầu quả là đặc sắc như cái cách cậu luôn suy nghĩ. Chỉ là qua một lớp vải, đã cảm giác bàn tay ấm nóng kia kích thích mình đến nhường nào.

" Em khó chịu ở đây phải không?"

Chẳng cần biết có hay không, Sunghoon một tay giữ chặt cậu, tay còn lại mò vào trong lớp vải cuối cùng, lấy vật nhỏ cương cứng tuốt lộng. Quả thực rất mất trí, nhưng bây giờ cảm giác này đây vô cùng tuyệt vời. Kim Sunoo chịu không nổi trước tốc độ của anh, miễn cưỡng bắn ra, ướt cả tay lẫn quần lót còn sót lại trên người.

" Thật sự...tôi thấy em rất hợp làm bạn chịch nha"

" A..anh...đừng nói nữa"

" Nghĩa là em chỉ thích làm thôi có phải không?"

Nói dứt câu, thứ vải cuối cùng trên người cậu đã bị vứt bỏ hoàn toàn. Giờ đây, trước mắt anh chỉ còn là một tác phẩm nghệ thuật vô cùng dâm mỹ được tạo bằng một làn da trắng hồng, chi chít vết hôn đỏ hồng, pha vào đó là thứ dịch trắng đục ướt át. Park Sunghoon luôn yêu cái đẹp, đối với anh cái đẹp lúc nào cũng thật mỹ miều, có lẽ vì vậy mới trở thành vũ công để cảm nhận cái đẹp của nghệ thuật. Ấy vậy mà vẻ đẹp kiều diễm của thân thể người dưới thân mình còn hơn như thế. Kim Sunoo mơ màng, đôi mắt mở hờ hững, tóc ướt vì mồ hôi.

" Em muốn dùng miệng giúp anh..."

Tuy chỉ mới dạo đầu, nhưng lại rạo rực đến không ngờ. Sunoo gợi ý giúp anh, từ từ leo xuống ghế sofa. Cậu chủ động cởi áo của anh, vứt nó sang một bên, rồi mới cởi quần xuống. Kim Sunoo không nhanh cũng không chậm, sờ nắn một chút mới đưa lưỡi liếm nhẹ. Cho đến khi đã dễ dàng tiếp nhận, mới đưa vào miệng nhỏ mà mút lấy. Do kích cỡ khá lớn, đưa tất cả vào miệng khiến cậu phải nôn khan. Miệng nhỏ làm việc rất tốt, tốc độ mút lấy cực kì nhanh nhẹn. Park Sunghoon không thể tự chủ, vô thức dùng tay nhấn đầu cậu xuống. Kim Sunoo bất ngờ bị nhấn xuống, "a a" lên mấy tiếng. Cũng vừa lúc đó, Sunghoon rút ra, bắn cả vào miệng lẫn mặt cậu.

" A...a..ư...t..thích quá"

" Miệng của em rất tốt nha, không chỉ nói lời hay còn biết làm nhiều cái tốt nữa"

" H..ha..."

Park Sunghoon bế cậu lên, áp vào cửa kính lớn. Một tai giữ chặt lấy cậu, một tay khuếch trương lỗ hồng bên dưới. Cơ thể này là lần đầu, cậu không thể tiếp nhận nó nhanh như vậy được. Park Sunghoon chẳng quan tâm cậu có đau hay không, trực tiếp nhét vào 3 ngón tay, khuấy đảo đến tận điểm G. Rạo rực vô cùng.

" Đủ rồi đó"

Chẳng thèm báo trước đã vội nhét vào. Kim Sunoo không thể kìm được, hét lên một tiếng. Trong tiềm thức của cậu đã sớm quen, nhưng cơ thể lại không thể, cảm giác như sắp rách ra làm đôi. Park Sunghoon đưa đẩy từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo, Kim Sunoo cũng từ đau thành sướng. Đôi bên vô cùng thỏa mãn, nhịp nhàng như cái cách hòa tấu vào buổi hôm ấy.

Park Sunghoon vô vào mông cậu, tốc độ đưa đẩy càng mạnh bạo. Mỗi lần đều chạm đến tận điểm G, khoái cảm dâng đến tận đỉnh, trước mắt chỉ còn là hình ảnh mờ nhòe không rõ ràng. Kim Sunoo không những vậy còn sợ nếu dùng lực mạnh cửa kính vỡ cả hai sẽ rơi xuống từ tầng cao nhất này.

" B..bắn đi"

" Em đừng vội, đối với tôi thì cho dù có là ngày hay đêm cũng giống nhau thôi"

Anh chỉ nói đùa với cậu một chút rồi lại hôm vào má mà dỗ dành. Kết thúc cái hôn má ngọt ngào ấy, Sunghoon lại không báo trước mà bắn toàn bộ vào bên trong. Nhiều đến mức mà khi rút ra số tinh dịch trắng đục tự chảy xuống đùi non của cậu, nhỏ xuống nền gỗ.

" Tối nay làm bạn chịch của anh, anh có thích không?

" Sau này có thể tiếp tục, miễn là em muốn"

Rõ ràng tối hôm đó còn không thể đếm được là chơi bao nhiêu lần...

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ