Tú Quỳnh tròn xoe đôi mắt, lập tức thay đổi nét mặt: nở một nụ cười mê hoặc, chớp chớp đôi mắt thu thủy, bặm bặm bờ môi quyến rũ, rồi mới vừa dịu dàng, vừa nói bằng giọng năn nỉ:"Cám ơn lời khen ngợi....Nhưng mà, nếu cô có thể cởi trói cho tôi, tôi sẽ càng vui hơn."
Lan Ngọc rút tay lại, ngồi trở về giường, hai tay chóng ở hai bên, vẫn ánh mặt nhàn rỗi nhìn đăm đắm vào Tú Quỳnh.
Cô thừ người một lúc, song nhanh chóng nói -
"Có thể thương hoa tiếc ngọc một chút không? Cô trói tôi như vậy khó chịu lắm đó!"Bản tính ngang ngược đã bộc lộ, Lan Ngọc bật cười.
"Vốn dĩ không định trói cô đâu, nhưng tôi phải ngủ một lúc, sợ cô nhảy ra cửa sổ nên mới buộc lại đó mà."
Vừa nói Lan Ngọc vừa vòng ra phía sau ghế cởi trói ra. Dây vừa được nới lỏng thì cảm giác tê dại đến đớn đau do bị bắt chéo tay ở sau lưng lập tức ập đến, khiến Tú Quỳnh bất giác xuýt xoa vì đau.
"Tôi có bị bệnh đâu mà nhảy lầu..."
Chờ đã, đột nhiên trên vai có thêm một đôi tay, ấn xuống với lực độ vừa đủ, rồi từ từ xoa bóp. Tú Quỳnh ngồi bất động trên ghế, chợt thấy mơ hồ.
Một kẻ bắt cóc mát...mát-xa cho con tin....có ai thấy qua chưa?
Đứng sau lưng Tú Quỳnh, Lan Ngọc nghiêng đầu một bên, mỉm cười nhìn mái tóc dài gợn sóng màu nâu đen trước mặt, bàn tay đang mát-xa rất tự nhiên mà nắm nhẹ lại, cảm nhận sự mềm mại.
Mẫu quảng cáo sô-cô-la đã nói như thế nào nhỉ? Chính là cái cảm giác đó.
Tú Quỳnh điều tiết lại trạng thái của mình, tằng hắng một cái - "Chúng ta nói chuyện đi."
"Nói chuyện gì?"
"Về múc đích thật sự của cô, không chừng tôi có thể đáp ứng yêu cầu của cô. Đâu cần phải dùng biện pháp tiêu cực thế này đúng không?"
"Tôi đâu có biết, mục đích gì đó chỉ có đại ca mới biết thôi." - Lan Ngọc nói với vẻ thong dong.
"Đại ca? Vậy tức là, cô chỉ là....?"
"Tôi là lâu la."
"Ờ..."
Tú Quỳnh không biết phải tiếp lời như thế nào. Lan Ngọc cúi xuống thu dọn dây thừng.
"Đây là đâu?"
Đổi một đề tài khác. Song khi câu hỏi đã tuột khỏi miệng thì chính Tú Quỳnh cũng thấy nực cười, đối với một con tin mà nói, câu hỏi này thật sự hơi thiểu não.
"Khách sạn Vạn Giang."
Chẳng ngờ Lan Ngọc lại trả lời, vô cùng ngắn gọn, nhưng đủ làm Tú Quỳnh kinh ngạc, và nội dung của câu trả lời ấy càng khiến cô kinh hoàng hơn.
"Vạn...Vạn Giang?"
"Đúng."
"Nhà tôi...à không, khách sạn Vạn Giang của tập đoàn Nguyễn Thị?"
"Phải đấy." - Lan Ngọc ngước mặt lên.
"Cô bắt cóc tổng tài của Nguyễn Thị, sau đó giấu con tin tại khách sạn của tập đoàn Nguyễn Thị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVER
FanfictionĐường Ngựa Vằn (Còn được biết đến với tựa truyện "Ban Mã Tuyến") Tác giả: Dịch Bạch Thủ Người dịch: Gia Gia Thể loại: Hiện đại - Bách hợp, Cảnh Sát - Tổng Tài, Cường công - Nữ vương thụ, HE Tình trạng: Hoàn chính truyện Số chương chính: 70 chương (l...