Tin tức về tập đoàn Nguyễn Thị quả là cái sau nổi trội hơn cái trước, dù chỉ là những chuyện nội bộ gia tộc chẳng có chút liên quan đến tình hình kinh doanh của công ty, nhưng dường như lại rất được công chúng quan tâm. Những tin hành lang đủ màu đủ sắc cứ đổi kiểu nhau mà xuất hiện, và nó đối với một người xưa nay luôn xem trọng danh dự như Nguyễn Ân Thái mà nói, chẳng khác nào một liều kích thích mạnh.Thế là, ông lão bắt đầu sử dụng đến quan hệ của mình. Đầu tiên là người phụ trách của những tờ báo lớn được mời ra chuyện trò, thế là tin tức liên quan đến Nguyễn Thị dần dần biến mất. Tiếp đó, những tòa soạn tép riêu, những trang mạng tin tức cũng lần lượt bị cấm cản và xử phạt, vậy là đứt luôn gốc rễ. Thời gian sẽ xóa nhòa mọi chuyện, đó là một định luật. Tin đồn tình cảm cá nhân của Nguyễn Thuỳ Trang và những chuyện liên quan đến hai nhà Nguyễn– Khương dần dần rút khỏi tầm chú ý của mọi người.
Đúng lúc này, thiên tai đột ngột ập xuống, mọi người rất tự nhiên mà đồng lòng theo dõi quốc nạn, không còn ai đi quan tâm những tin lá cải loạng xạ kia nữa. Cũng trong cơ duyên hảo hợp đặc biệt, một cơ cấu từ thiện nọ công bố danh sách và kim ngạch mà những xí nghiệp, tập đoàn đã quyên góp cho công tác thiện nguyện trong bao năm qua. Và bất kể là lần này hay những lần trước đây, con số mà tập đoàn Nguyễn Thị cống hiến đều khiến người ta phải trố mắt tặc lưỡi. Thế là, cuộc sống đời tư từng bị mang ra bàn tán ấy trở nên không còn quan trọng, Nguyễn Thị do Nguyễn Ân Thái làm đương gia hay là tập đoàn lớn dưới sự điều hành của Nguyễn Thuỳ Trang, đã lại được gắn lên chiếc mác vàng kim, còn trở thành xí nghiệp có lòng nhân ái, có lương tri, và yêu nước.
Tình hình kinh doanh của các ngành nghề dưới tên Nguyễn Thị phát triển ổn định, thời gian trước chẳng qua vì tin đồn nên mới có một chút dao động, song căn bản không hề ảnh hưởng đến nền tảng vững cố. Trên thương trường, lợi ích mới là quan trọng nhất, chẳng ai lại vì cuộc sống đời tư của đối phương mà trưng mắt bỏ qua cơ hội kiếm tiền, huống chi là trong cái xã hội hiện đại không có gì là không thể xảy ra của ngày hôm nay. Sau khi Thuỳ Trang trở về tiếp quản mọi việc thì những gì của ngày hôm qua dường như cũng tiêu biến cùng với vụ nổ ấy, nàng lại là chủ nhân Nguyễn Thị mang hào quang mà ai ai cũng ngưỡng mộ.
Chỉ là lần này, trái tim của Thuỳ Trang đã thật sự không ở đây.
Tại phòng làm việc của tổng tài Nguyễn Thị, Thuỳ Trang khoanh tay đứng nhìn ra ngoài qua tấm kính lớn.
Sau lưng nàng, những người được cử đi truy tìm tin tức của Diệp Lâm Anh vừa báo cáo lại những gì điều tra được cho nàng.
Bộ Công an đã trừ điểm Diệp Lâm Anh, xem đó là hình phạt cho cô vì thái độ thô lỗ khi chấp hành công vụ. Sau khi bị xử phạt, không rõ là do đình chức hay do nghỉ phép, Diệp Anh đã không còn xuất hiện trong đồn nữa. Người của bộ phận thám tử đã theo dõi trước cửa nhà cô mấy ngày liền, phát hiện ngoài việc thỉnh thoảng ra ngoài mua thức ăn hoặc vào nhà sách, thời gian còn lại cô chỉ ngồi ở nhà, không có động tĩnh gì lạ thường.
Thuỳ Trang của bây giờ, đau lòng pha lẫn phiền toái, bất an, nàng thấp thoáng cảm nhận được có chuyện gì đó đã xảy ra. Diệp Anh không phải một người thích yên tĩnh, cô nhốt mình ở nhà như thế nhất định là vì có gì đó khiến cô không muốn tiếp xúc với người ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVER
FanfictionĐường Ngựa Vằn (Còn được biết đến với tựa truyện "Ban Mã Tuyến") Tác giả: Dịch Bạch Thủ Người dịch: Gia Gia Thể loại: Hiện đại - Bách hợp, Cảnh Sát - Tổng Tài, Cường công - Nữ vương thụ, HE Tình trạng: Hoàn chính truyện Số chương chính: 70 chương (l...