Tú Quỳnh đứng trong phòng tắm, hai tay khoanh trước ngực, chân mày chụm vào nhau tự nhìn mình trong gương.Lát nữa bước ra, rất có thể người ngoài kia sẽ bắt mình phải thực hiện lời hứa. Đúng vậy, đã hứa rồi, làm người phải biết giữ lời.
Huống chi, cô ta trông cũng hiền hòa và lịch sự, lại là người cùng giới tính, hôn nhau với cô ấy chắc cũng không phải chuyện gì thiệt thòi.
Chưa kể hiện giờ mình đang là con tin, kẻ bắt cóc giúp con tin gửi thư báo bình an đã là việc làm rất nghĩa khí, mình nên biết ơn và biết trả.
Tú Quỳnh có rất nhiều lý do để tự thuyết phục mình, nhưng, tại sao vẫn cảm thấy khẩn trương như vậy?
'Cộc cộc cộc!'
Chỉ là tiếng gõ cửa rất bình thường, nhưng đã đủ làm Tú Quỳnh giật bắn người, tiếp theo đó là giọng nói nhẹ tênh của Lan Ngọc:
"Nè...còn không ra nữa thì đậu nành sẽ nguội mất."
"Được rồi, ra ngay!"
Tú Quỳnh vội vàng đáp lại, mở vòi cho nước chảy.
Ngoài cửa đã yên lặng, lúc này Tú Quỳnh mới thấy nhẹ người, quay lại xòe tay hứng nước tát lên mặt.
Đợi khi cô mở cửa ra ngoài trong tâm trạng thấp thỏm thì Lan Ngọc đã bày sẵn bữa sáng lên bàn, bản thân thì bắt chéo cặp chân dài, ngồi đọc báo trên sô-pha trong tư thế nhàn rỗi.
Thấy cô bước ra, Lan Ngọc gấp báo lại rồi đặt ly đậu nành lên bàn trà ở trước bộ ghế sô-pha kế bên và vui vẻ nói:
"Mau ăn đi, cái này mà nguội rồi thì không ngon đâu. Món này mua ở gần nhà tôi đấy, rất nổi tiếng nhé."
Tú Quỳnh vẫn còn âu sầu với vấn đề ấy, nhưng đối phương lại như không có ý đồ gì, vậy nên cô cũng đi sang đấy, vén lại những sợi tóc ướt dính trên mặt rồi chuẩn bị dùng bữa sáng.
Đã liên tục hai ngày ăn bánh rán, bỗng dưng được nếm lại món ăn bình dân, bao tử của Tú Quỳnh như bất ngờ nở ra, chẳng mấy chốc đã nuốt trọn một chiếc bánh bò kẹp bánh quẩy.
Lan Ngọc đang cầm đũa ăn bánh quẩy nhìn Tú Quỳnh bằng cặp mắt khó tin, trong khi đó Nguyễn nhị tiểu thư lại đã cuộn xong một cái bánh bò khác, ăn một cách hào sảng, Lan Ngọc bất giác liên tưởng, nếu cắn lên thịt người thì sẽ thế nào nhỉ, nghĩ thế cô tự nhiên thả chân xuống với vẻ ngượng ngạo, nhích ra theo hướng ngược lại.
'Tút tút..'
Tiếng chuông reo, là điện thoại của Lan Ngọc. Cô buông đũa xuống, lấy điện thoại ra nghe - "A lô?"
Trong điện thoại vọng ra tiếng kêu la ồ ồ, nét mặt của Lan Ngọc nhanh chóng tối sầm lại. Tú Quỳnh cũng giảm tốc độ ăn sáng của mình, tuy không thể nghe thấy bên kia đang nói gì, nhưng trực giác bảo với cô rằng, nó chắc chắn có liên quan đến cô.
Cũng trong lúc này, Lan Ngọc quay phắt lại nhìn cô, hai ánh mắt đụng nhau khiến tim của Tú Quỳnh giật thót lên. Còn chưa đợi cô suy diễn điều gì thì Lan Ngọc đã cúp máy, tiến lại gần cô, nghiêng đầu hỏi từng chữ một:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVER
Fiksi PenggemarĐường Ngựa Vằn (Còn được biết đến với tựa truyện "Ban Mã Tuyến") Tác giả: Dịch Bạch Thủ Người dịch: Gia Gia Thể loại: Hiện đại - Bách hợp, Cảnh Sát - Tổng Tài, Cường công - Nữ vương thụ, HE Tình trạng: Hoàn chính truyện Số chương chính: 70 chương (l...