Ngồi trên xe, Diệp Anh chỉ nói một câu vô cùng đơn giản "Cứ từ từ" thì Thuỳ Trang đã hiểu. So với cái giá thảm hại của Nguyễn Gia, kết quả như thế này đã là rất dễ dàng rồi. Ông bà Diệp nói sao cũng không phải người không phân lý lẽ, hiện giờ cũng do nhất thời chưa thể chấp nhận, nếu tiếp tục kiên trì, họ tin là mình sẽ đi đến kết cuộc mà họ mong đợi.Về việc này, Thuỳ Trang rất có lòng tin.
Ở đâu cũng không thoải mái bằng ở nhà. Bất kể là ngôi nhà sạch sẽ ngăn nắp, hay là ngôi nhà bị Diệp Lâm Anh quậy tưng bừng, chỉ cần có con người ấy đi qua đi lại thì sẽ khiến người ta cảm thấy an lòng. Thuỳ Trang vô cùng thong thả mà đi vào phòng tắm, đến khi trở ra thì thấy Diệp Anh bưng quả đầu ướt mẹp và rối tung, đang lén la lén lút làm gì đó phía sau bàn vi tính của nàng.
Một chiếc khăn lông lập tức từ xa bay đến, không biết là do bỏ nghề quá lâu trở nên chậm chạp, hay vì biết được chiếc khăn lông ấy căn bản không hề nguy hiểm, Diệp cảnh quan cứ ngồi yên đấy để mặc cho khăn rơi xuống trùm lên đầu mình, sau đó còn rất nhập vai mà giơ hai tay mò mẫm sang trái sang phải, khiến Thuỳ Trang không nhịn được cười.
"Làm ~ gì ~ vậy?" - Đại tiểu thư vờ nghiêm mặt tỏ vẻ tức giận.
Diệp cảnh quan mới không sợ nàng đấy, làm mặt vô tội là sở trường của cô đây mà, tiện tay kéo khăn lông xuống vắt trên cổ xong, Diệp Anh chớp chớp đôi mắt lém lỉnh của mình
"Xem lén..."
"Xem lén cái gì?"
Không trả lời, chỉ cười hì hì, vẻ mặt gian xảo - "Cho mình xem với?"
Thuỳ Trang biết rõ đối phương đang nói gì, nhưng vẫn giả vờ không hiểu, nét mặt nghiêm nghị hỏi
"Cái gì cơ?"
"Thì cái bị quay lén đó...."
Thuỳ Trang khõ lên đầu cô - "Có gì hay đâu mà xem? Bị hại ~ chưa đủ à?"
"Xem một tí thôi mà ~" - Diệp Anh biết rõ ở trước mặt Thuỳ Trang, chỉ cần cô kiên trì một chút thì cơ bản đều sẽ thành công.
"Việc hôm nay đã làm xong chưa?" - Thuỳ Trang chuyển đề tài khác.
"Đã đọc xong rồi..."
Diệp Anh vẫn không chịu buông tha. Thuỳ Trang không còn cách nào khác, lườm cô một cái xong thì rê chuột bấm vào mở thư mục ấy ra.
Diệp Anh hai mắt sáng trưng nhìn chăm chăm vào màn hình, có thể nói là không buồn chớp mắt, xem xong còn tặc lưỡi bình luận với vẻ chưa hài lòng lắm
"Tiếc thật....không rõ lắm...."
Thuỳ Trang đang lau khô tóc, nghe thấy câu này lại cho cô thêm một cú. Diệp Anh ngưỡng mặt lên nhìn trần nhà.
"Đừng khõ đầu mình nữa...làm hư hết kiểu tóc mình rồi nè....."
"Tóc Diệp cũng có kiểu sao?" - Thuỳ Trang cảm thấy mắc cười - "Thôi được rồi, đến giờ làm bài tập, đi thôi."
Diệp Anh nhanh chóng đứng dậy, ôm lấy eo của Thuỳ Trang từ phía sau rồi bước loạng choạng vào phòng ngủ.
"Hôm nay buồn ngủ quá à, ngủ nha....khỏi kể nữa...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVER
FanfictionĐường Ngựa Vằn (Còn được biết đến với tựa truyện "Ban Mã Tuyến") Tác giả: Dịch Bạch Thủ Người dịch: Gia Gia Thể loại: Hiện đại - Bách hợp, Cảnh Sát - Tổng Tài, Cường công - Nữ vương thụ, HE Tình trạng: Hoàn chính truyện Số chương chính: 70 chương (l...