Chương 49 - Valentine's Day

198 25 0
                                    


Trên dưới Nguyễn Gia đều tỏ thái độ khác nhau đối với việc Thuỳ Trang không về nhà vào đêm giao thừa, người thì kỳ lạ, người thì giận dữ. Nhưng dẫu cho là thế nào đi nữa, thì chiều mồng một Tết nàng vẫn kiên quyết bay ra nước ngoài đi công tác, đến tận mười mấy ngày sau khi nàng trở về thì vợ chồng Nguyễn Trung và Tú Quỳnh sớm đã lại mạnh ai nấy đi. Thuỳ Trang vẫn không chịu về 'Phượng Hoàng Sơn Trang,' Nguyễn Ân Thái không thể làm gì nàng, dù sao cũng không còn là trẻ con, huống chi có cả một tập đoàn Nguyễn Thị cần đến Thuỳ Trang quản lý, nàng hoàn toàn có đủ lý do để không phải gượng cười trước mặt người.

Buổi sáng của ngày đầu tiên trở về, Thuỳ Trang ở suốt trong văn phòng giải quyết công việc trong bao ngày qua. Khương Quỳ đã đi vào trong lúc này, Thuỳ Trang ngước lên nhìn hắn, không nói lời nào, tiếp tục cúi đầu làm việc.

Khương Quỳ đứng trước bàn làm việc của nàng, chờ một hồi vẫn không thấy có phản ứng gì, bèn mở lời với vẻ bực dọc

"Đêm giao thừa em làm vậy ý là sao?"

Thuỳ Trang không buồn giải thích.

"Em đã đi tìm tên họ Diệp đó?"

Bấy giờ Thuỳ Trang mới dừng bút, đưa mắt nhìn hắn - "Hình như tôi chưa từng hứa là sẽ không gặp cô ấy?"

Sắc mặt Khương Quỳ hung tợn, song cũng không dám nói nhiều.

"Tôi đã từng nói, trước khi chúng ta kết hôn tốt nhất là em hãy rời xa cô ta một chút, như vậy tốt cho cả ba chúng ta. Hơn nữa tôi đã trình bày chuyện của chúng ta cho người nhà của tôi rồi, em cũng phải nên biểu hiện ra cho giống một chút chứ."

Thuỳ Trang cười lạnh một tiếng, không hơi đâu nói nhiều với hắn.

"Còn nữa, hôm nay chúng ta phải cùng ăn tối."

"Tôi không rảnh." - Không cần suy nghĩ đã từ chối ngay.

"Hôm nay là Valentine's day, cho dù là đóng kịch cũng phải đóng cho trọn, em hiểu mà."

Giọng điệu của Khương Quỳ chợt dịu lại và nham hiểm, ánh mắt hắn nhìn Thuỳ Trang cũng bắt đầu sắc bén. Thuỳ Trang hơi khựng lại, chần chừ giây lát, cơ hồ là muốn nghiến nát hàm răng. Nhưng trước mắt không phải là lúc thi đua ai cứng hơn, nàng miễn cưỡng kìm chế cảm xúc, sau đó nhìn hắn nói

"Được, tôi biết rồi! Anh chọn chỗ đi, tan ca đến đón tôi."

Khương Quỳ nhìn nàng, lúc này sắc mặt đã trở lại như bình thường, trong mắt ánh lên niềm vui, khóe môi cong lên.

"Ừm, tôi biết mà."

***

Khi ra khỏi tòa nhà Nguyễn Thị thì trời đã chạng vạng tối, Thuỳ Trang kéo cao cổ áo khoác lên, rút chặt thắt lưng. Chiếc Porsche của Khương Quỳ từ xa tiến tới, ngừng ngay trước cổng. Thuỳ Trang vòng qua đầu xe, mở cửa ngồi vào ghế lái phụ, gương mặt không chút cảm xúc.

"Tôi đã đặt chỗ ở nhà hàng Pháp."

Khương Quỳ quay sang nhìn nàng nói một cách thoái mái, Thuỳ Trang không muốn trả lời, chỉ gật đầu cho biết mình đã nghe thấy, sau đó thì nhìn ra bên ngoài, không thèm nhìn Khương Quỳ lấy một cái. Khương Quỳ thấy hụt hẫng, bĩu môi rồi cho xe lăn bánh.

[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ