Nếu Thuỳ Trang sớm biết cuộc hẹn mà Diệp Anh mời còn có người thứ ba, nàng tuyệt đối sẽ không từ chối yến tiệc thương nghiệp quan trọng kia, để đến tham gia bữa tối quái lạ này.Họ cơ hồ có mặt ở trước nhà hàng cùng một lúc, Thuỳ Trang vừa định xuống xe thì nhìn thấy chiếc BMW màu trắng đậu ở vị trí đối diện, có hai người cùng bước xuống. Diệp Anh vẫn mặc như lúc sáng, bên cạnh cô, một cô gái mặc áo khoác màu trắng cột tóc đuôi ngựa khoác lấy tay Diệp Anh, cả hai cười nói vui vẻ cùng đi vào nhà hàng.
Nét mặt vốn nhẹ nhõm của Thuỳ Trang thoắt chốc ảm đạm, nếu không lầm thì đó là con gái của Đỗ gia Đỗ Kiêu Thiện, Diệp Anh bảo nàng đến ăn tối với Đỗ Kiêu Thiện là có ý gì?
Tài xế im lặng chờ đợi lệnh của nàng, tuy nhiên Nguyễn tổng đã không còn hứng thú vào trong nữa.
Điện thoại chợt rung lên, nàng khựng lại một lúc mới quyết định bắt máy.
"Đến đâu rồi?"
Giọng điệu của Diệp Anh rất thoải mái, Thuỳ Trang cơ hồ đã tưởng tượng ra được nụ cười tươi rói của đối phương, cách nói chuyện như bạn thân lâu năm của Diệp cảnh quan khiến nàng chợt cảm nhận được một niềm vui nho nhỏ. Thở một hơi, giãn cặp chân mày đang chụm vào nhau, nàng đáp:
"Đang ở bên ngoài, sắp vào đến rồi."
"Ok!"
Không nói nhiều hơn, không hề khách sáo, trái lại lại khiến Thuỳ Trang cảm thấy gần gũi.
Khi người phục vụ mở cửa phòng cho Thuỳ Trang bước vào thì Diệp Anh và Đỗ Kiêu Thiện đang chụm đầu vào nhau nghiên cứu điện thoại. Thấy nàng đến, nụ cười vốn đã rất vui của Diệp Anh càng thêm rạng ngời, trả điện thoại lại cho Đỗ Kiêu Thiện, cô tiến tới đón Thuỳ Trang.
"Tới rồi à? Bên ngoài có lạnh không?"
Thuỳ Trang không trả lời, chỉ nhìn Diệp Anh, rồi nhìn sang Đỗ Kiêu Thiện cũng đang nhìn nàng.
Diệp Anh vờ như không thấy gì, rất tự nhiên cô cầm lấy túi xách của Thuỳ Trang, chờ nàng cởi áo khoác ra xong, cô lại giúp cởi khăn choàng cổ của Thuỳ Trang xuống. Khi mọi thứ đã đâu vào đấy, Diệp Anh nắm tay Thuỳ Trang lên cảm nhận một lúc rồi buông ra,
"Ừm, không lạnh lắm, qua đây ngồi."
Suốt quá trình ấy, ánh mắt của Đỗ Kiêu Thiện không hề rời khỏi họ, đặc biệt là những cử chỉ của Diệp Anh. Cô dẫn nàng đến ngồi vào chỗ mà cô vừa ngồi, bản thân thì lại ngồi sang vị trí kế bên.
"Chắc hai người quen nhau mà đúng không? Có cần tôi giới thiệu nữa không?"
Thuỳ Trang vẫn bình tĩnh như ngày thường, khái niệm của nàng về tiểu thư nhà họ Đỗ chỉ dừng lại ở mức độ quen biết, nhưng khi trông thấy huy hiệu màu đen khắc chữ 'Hiếu' trên tay áo của Đỗ Kiêu Thiện, nàng không khỏi đồng cảm, nhoẻn miệng cười xem như chào hỏi.
Đỗ Kiêu Thiện trang điểm rất tinh tế, tóc được buộc cao và để lộ vầng trán, cẩn thận suy xét mối quan hệ của hai người còn lại, cuối cùng khi nhận ra cử chỉ thân mật và sự dịu dàng của cả hai thì cô đối với Thuỳ Trang cũng ôn hòa hơn. Diệp Anh luôn có nhiều đề tài để nói, nhờ vậy mà không khí trong suốt bữa ăn cũng tương đối hài hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVER
FanfictionĐường Ngựa Vằn (Còn được biết đến với tựa truyện "Ban Mã Tuyến") Tác giả: Dịch Bạch Thủ Người dịch: Gia Gia Thể loại: Hiện đại - Bách hợp, Cảnh Sát - Tổng Tài, Cường công - Nữ vương thụ, HE Tình trạng: Hoàn chính truyện Số chương chính: 70 chương (l...