Chương 12 - Trêu Chọc

210 23 0
                                    


Nội dung trao đổi giữa Thuỳ Trang và Lý tổng chỉ xoay quanh công việc, Diệp Anh thấy nhàm chán, nhưng ngay lúc này đây, cô đang là trợ lý của Nguyễn Thuỳ Trang, không thể tỏ ra quá thong dong, thế nên chỉ còn cách tập trung tinh thần, vờ như chú ý lắng nghe. Thỉnh thoảng Lý tổng nhìn sang cô, mỉm cười lễ phép, cô cũng nhoẻn miệng một cái vô cùng tròn vai.

Đã làm vệ sĩ mà còn phải cười, đây là nhiệm vụ gì đây?

May thay Thuỳ Trang rất giữ lời, nói mượn một tiếng, cô đích thực kết thúc nội dung công việc vào phút thứ 57, khách sáo vài câu với Lý tổng xong thì đứng dậy cùng Diệp Anh về phòng. Đảm bảo trạng thái tốt nhất cũng là một cách duy trì hiệu suất công việc, về điểm này Nguyễn tổng rất hiểu.

***

Vừa vào phòng thì Diệp Anh đã nằm lên giường hai tay hai chân giang ra thành hình chữ 'Đại', nhắm mắt kêu ai oán - "Vị khách gì mà long trọng thế này? Những người không biết còn tưởng cô phải tiếp đãi chủ tịch nước đấy."

"Nếu không liên quan đến tôi thì cho dù là thủ lĩnh của vũ trụ tôi cũng mặc kệ, ngược lại, có lợi cho tôi thì đương nhiên phải thận trọng."

"Vậy ngày mai phải gặp ai?"

"Chuyên gia về ngành du lịch. Khu giải trí trên biển La Đảo tuy có thành tích không tệ, nhưng chịu hạn chế quá lớn về khí hậu, như mùa này thì lãi suất căn bản là âm, tôi cần phải nghe ý kiến của chuyên gia."

"Chẳng phải đã có sân trượt tuyết sao?"

Diệp Anh quay lại nhìn Thuỳ Trang, nàng đang ngồi trên ghế nhìn mình.

"Tôi cần bước phát triển lớn hơn."

Diệp Anh thu lại ánh nhìn, nằm trên giường lắc đầu - "Lòng tham vô đáy của con người đấy, nhà hàng, bãi biển, sân trượt tuyết, tất cả đều là của cô rồi mà còn chưa thỏa mãn..."

Thuỳ Trang mím môi một cái rồi lườm Diệp Anh - "Cô hiểu gì chứ."

Giọng điệu rất nhẹ nhàng, không hề mang ý khinh thường.

"Tôi không hiểu tôi không hiểu, nên tôi không thể phát tài, chỉ có thể làm cảnh sát, còn phải nghe lệnh của cô."

Tiếp đó, hai chân giơ cao lên rồi hạ xuống để mượn thế ngồi dậy - "Cảnh sát đi tắm đây, cô cứ từ từ mà nghĩ cách phát tài đi!"

Dứt lời thì rất là vui vẻ mà lấy đồ đi vào nhà tắm.

Thuỳ Trang không thèm cãi lại, tiếp tục cầm dữ liệu lên làm bước chuẩn bị cuối cùng.

Đang lật xem từng trang thì bỗng dưng nghe thấy trong phòng tắm, Diệp Anh vừa tắm vừa ca hát, tiếng động này bất ngờ chuyển dời sự tập trung của Thuỳ Trang. Nghe cô cảnh sát ngâm nga điệu nhạc chẳng biết là nhạc gì, Thuỳ Trang bỗng cảm thấy tức cười. Đột nhiên lườm thấy gạt tàn thuốc bằng sứ đặt trên bàn trà, một trò nghịch tự dưng lẻn vào đầu, không nghĩ ngợi nhiều, Thuỳ Trang đẩy nó rớt xuống đất, âm thanh sứ bị vỡ vang lên, bản thân nàng cũng rất phối hợp mà "A~" lên một tiếng.

[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ