Quán cà phê chỉ mới mở cửa rõ ràng vắng vẻ hơn ngày thường. Diệp Anh vừa bước vào đã thấy ngay Tracy, tóc bung ra xõa trên vai, mắt kính gọng gỗ không tròng, đang rất nhàn rỗi mà lật xem một quyển tạp chí.Thấy cô tới, Tracy vui vẻ đứng dậy, lại tự nhiên hôn lên má cô xem như là chào hỏi. Trạng thái của Diệp Anh có vẻ rất tốt, gương mặt đã lấy lại thần thái ngày trước. Cô ngồi đối diện Tracy, rất thong dong mà gọi cho mình một đĩa bánh kem và ly nước ép.
Tracy gập quyển tạp chí lại
"Anh, nhìn chị tươi hơn nhiều rồi."
Diệp Anh ngước lên nhìn cô - "Vậy à? Có lẽ là gần đây nghỉ ngơi đủ giấc chăng."
"Rất vui vì nhìn thấy lại gương mặt trước đây của chị."
"Hì hì, cảm ơn."
Đang nói thì bữa sáng của Diệp Anh vừa được mang đến, cô dùng nĩa cắt một mẫu bánh kem cho vào miệng, rồi híp mắt lại thưởng thức.
"Vậy, Anh định khi nào thì về Úc? Hạng mục mới sắp bắt đầu rồi, em không hy vọng chị vắng mặt."
Diệp Anh sững người, nuốt thức ăn trong miệng vào bụng - "Tôi...có nói là...sẽ đi Úc tiếp sao?"
Tracy cũng có hơi mơ màng - "Nếu không qua Úc, thì Anh định làm gì?"
Diệp Anh đặt nĩa xuống, nghĩ ngợi một lúc rồi nói - "Cụ thể sẽ làm gì thật ra tôi vẫn chưa nghĩ đến, hơn một năm qua quá mệt mỏi rồi. Nhưng mà..."
Nói đến đây cô đứa mắt nhìn Tracy - "Tôi vốn không hề nghĩ sẽ quay lại Úc."
"Tại sao?" - Tracy không hiểu.
"Tại sao gì?" - Diệp Anh lại ăn bánh kem, đồng thời mở to mắt hỏi Tracy.
"Nếu đã không có gì để làm, vậy nước Úc không phải là lựa chọn tốt nhất cho Anh sao?"
Tracy chợt dừng lại, rồi đột nhiên hỏi với vẻ kinh ngạc - "Chẳng lẽ Anh còn muốn tiếp tục ở bên cô Thuỳ Trang kia??"
Diệp Anh chớp mắt - "Có...có vấn đề gì sao?"
"Trời ạ! Sao lại có thể chứ?! Hai người đã thành ra như vậy rồi, tại sao còn phải ở bên nhau?!"
"Chúng tôi...cớ sao chúng tôi không thể ở bên nhau?"
Diệp Anh thật sự không hiểu nỗi kinh ngạc của Tracy là xuất phát từ đâu, cô không hiểu vì sao đối phương lại có phản ứng mạnh mẽ như vậy.
"Anh đã tìm lại được con gái rồi, thì không cần phải mang cảm giác tội lỗi với cô ấy nữa." - Tracy trở nên nghiêm túc.
"Tôi ra sức tìm Thuỳ Anh vốn cũng không phải vì thấy có lỗi với Thuỳ Trang..."
"Vậy tức là vì Cún Baby rồi, nên hai người không thể xa nhau?"
"Ưm...có một chút chăng, nhưng chủ yếu vẫn là do hai chúng tôi..."
"Anh, chị phải biết rằng hai người thật chất không thích hợp." - Tracy vừa gật đầu vừa nói rất trung lập
"Anh và Trang, hai người từ đầu không hợp nhau, nhất là khi đã trải qua nhiều chuyện như vậy. Anh nên hiểu, ở bên nhau đối với hai người mà nói chỉ là một sự dày vò."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVER
FanficĐường Ngựa Vằn (Còn được biết đến với tựa truyện "Ban Mã Tuyến") Tác giả: Dịch Bạch Thủ Người dịch: Gia Gia Thể loại: Hiện đại - Bách hợp, Cảnh Sát - Tổng Tài, Cường công - Nữ vương thụ, HE Tình trạng: Hoàn chính truyện Số chương chính: 70 chương (l...