Nơi ở của Tùy Hân khá gần 'Cảnh Duyệt Vinh Viên,' cũng là một khu dân sinh hiện đại. Phòng ốc không rộng lớn, nhưng có thể ở một nơi như vậy tại một thành phố tấc đất tấc vàng thế này, đã là thành tựu mà người dân bình thường không dám mơ tưởng đến.Phong cách bày trí theo kiểu truyền thống, có bình phong khắc hoa và nội thất bằng gỗ gõ đỏ, lông khổng tước được cắm bên trong chiếc ống treo nón làm bằng gốm sứ Thanh hoa, cả căn nhà đều mang một sắc màu nặng nề.
Thuỳ Trang có hơi không tự nhiên, một mặt vì nàng và Tùy Hân vẫn chưa phải rất quen, mặt khác, không gian xa lạ khiến nàng có cảm giác không thoải mái. Trái lại là Tùy Hân, tâm trạng của cô ấy có vẻ rất vui, thay đồ xong cô liền trở ra pha trà, rồi tươi cười nói với Thuỳ Trang
"Chị cứ tự nhiên, lát nữa nếm thử tay nghề của tôi."
"Tự mình làm cơm?" - Thuỳ Trang hơi ngạc nhiên.
"Ừm, chẳng lẽ chị không nấu cơm? À, tôi sai rồi, thiên kim đại tiểu thư thì cần gì phải tự mình vào bếp."
"Đừng trêu cười tôi nữa." - Thuỳ Trang ái ngại.
"Hì hì, đùa thôi. Chị ngồi chờ một lúc nhé, rất nhanh thôi."
Sự tự nhiên của Tùy Hân làm dịu phần nào tâm trạng của Thuỳ Trang, nàng gật đầu rồi để Tùy Hân vào bếp, bản thân thì ngồi xuống ghế sô-pha, im lặng nghỉ ngơi.
Trong bếp dường như rất náo nhiệt, tiếng cạch cạch do xắc rau, tiếng xì xèo khi cho thực phẩm vào chảo, còn có tiếng ngân nga của Tùy Hân, phong phú vô cùng. Chẳng bao lâu, vài đĩa thức ăn trông như rất ngon miệng đã được bày ra bàn, Tùy Hân cởi tạp dề xuống, dựa người vào một chiếc ghế mà nghiêng đầu nói với Thuỳ Trang
"Nào, đến giám định thành quả đi."
Thuỳ Trang bước tới ngồi vào ghế, nhìn lên bàn ăn phong phú, nàng nói - "Đúng là 'có thể ra sảnh đường, cũng có thể vào bếp' nhỉ, thật không ngờ ký giả Tùy lại có tay nghề cao như vậy."
Tùy Hân ngưỡng cổ cười nói - "Tôi cứ xem là mình được khen đấy nhé?"
"Đương nhiên là đang khen cô."
Bữa ăn trôi qua vô cùng bình dị. Dẫu rằng Tùy Hân đã nấu toàn những món quen tay, nhưng Thuỳ Trang vẫn ăn ít vô cùng. Sau bữa tối Tùy Hân mang trái cây ra, ngồi trò chuyện với nàng.
Có lẽ thật sự đã quá mệt, chẳng mấy chốc Thuỳ Trang đã cảm thấy buồn ngủ. Tùy Hân nhanh nhẹn chặn trước lời cáo từ của nàng.
"Vật dụng mới hoàn toàn, tôi đã cố tình chuẩn bị cho chị đấy. Vì vậy, đừng nói nhiều nữa, đi tắm đi."
Thuỳ Trang cười mệt mỏi - "Tại sao cô phải làm như vậy?"
"Đơn thuần là vì thưởng thức chị, muốn làm bạn với chị, chỉ vậy thôi."
"Chúng ta đã là bạn."
"Là bạn bè thật sự."
Khước từ không được, Thuỳ Trang cũng không muốn ra ngoài đối mặt với những phóng viên đi đến đâu cũng đuổi theo kia nữa, vậy nên, dưới sự thúc giục của Tùy Hân, nàng không kiên trì nữa. Nhận lấy vật dụng từ tay Tùy Hân, nàng đi vào phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVER
FanfictionĐường Ngựa Vằn (Còn được biết đến với tựa truyện "Ban Mã Tuyến") Tác giả: Dịch Bạch Thủ Người dịch: Gia Gia Thể loại: Hiện đại - Bách hợp, Cảnh Sát - Tổng Tài, Cường công - Nữ vương thụ, HE Tình trạng: Hoàn chính truyện Số chương chính: 70 chương (l...