Chương 35 - Tát Tay

224 29 2
                                    


Diệp Anh đương nhiên không chấp nhận những lời chất vấn này, do đó nhanh chóng phản bác lại

"Em xem trọng lời giải thích của mình sao? Sự tồn tại của mình với em mà nói có hay không cũng chẳng là gì đâu chăng? Huống chi, có lần nào không phải vì em quá bận mà chúng ta không thể gặp nhau, không thì cũng là em có việc và mình bị buộc phải ra về tức khắc?"

Thuỳ Trang khoanh tay dựa vào cạnh bàn, chờ xem Diệp cảnh quan còn bao nhiêu điều bất mãn nữa.

"Mình căn bản không thể hiểu được em, Nguyễn Thuỳ Trang em bao giờ cũng cao cao tại thượng. Đối với em mà nói, mình là gì? Hay là trong lòng em, vốn dĩ không có gì đáng để xem trọng? Kể cả Diệp Lâm Anh này!?"

Diệp Anh đứng phắt dậy khỏi sô-pha, đi chân trần dưới nền đất.

"Tình yêu đối với em mà nói không phải tất yếu mà chỉ là một món pha chế. Cũng giống như ly cà phê..." - Diệp Anh đi sang đó, chỉ tay vào tách cà phê đang đặt cạnh Thuỳ Trang, cô tiếp tục chất vấn

"Cà phê cực phẩm do đầu bếp thượng hạng pha chế, em uống, cà phê hòa tan mua bên lề đường cũng có thể uống, với em, không có gì là 'nhất định phải là nó' cả. Tình cảm cũng vậy, em vốn không hề trông chờ, chỉ vì mình đã ngẫu nhiên xông vào mà thôi. Nếu đổi lại là người khác cố ý đến gần, em vẫn sẽ chấp nhận, bởi vì đối với em, căn bản chẳng có gì khác biệt!"

'Bốp!'

Cái tát tay đã nhẫn nhịn rất lâu của Thuỳ Trang cuối cùng đã thực thực tại tại mà rơi xuống một bên mặt của Diệp Anh.

Căn phòng lặng thinh, không khí cũng như bị cô đọng. Diệp Anh cúi đầu thừ người ra.

Lời nói rất quá đáng, mãi đến khi bị đánh cô mới ý thức nhận ra. Nhưng lời không nói cũng đã nói rồi, không thu về được nữa.

Thuỳ Trang đứng đối diện với cô, lồng ngực phập phồng do thở gấp, rất hiển nhiên là đã nổi giận. Nhưng nếu phải đuổi người này ra khỏi nhà tức khắc giống như trước đây, nàng lại không làm được. Vì vậy chỉ có thể kìm chế.

"Diệp Lâm Anh, cô xem tôi là..."

Lời bị khựng lại, chỉ vài chữ thôi, nhưng lại như được tuôn ra từ kẽ răng, những chữ sau đó, thể nào cũng không nói nên lời. Thuỳ Trang dừng lại một lúc, sau đó mới tiếp tục

"Diệp...thật sự nghĩ như vậy ư?"

Diệp Anh đang ân hận vì sự lỡ lời của mình, nhưng tát tay ấy lại khiến cô có hơi mơ màng, vậy nên cô cũng không biết phải nói gì và nói như thế nào.

"Là ai không muốn ở bên nhau, lại là ai đã tự nói đây chỉ là một trò đùa? Cô mang tình cảm ra làm trò đùa, thì tôi bắt buộc phải đùa với cô ư? Cô xem tôi là gì?"

"Cô nói tôi không xem trọng cô...có chuyện gì của cô mà tôi không biết, tôi không nhớ? Thích ăn gì, thích chơi gì, ăn mặc đi lại, thậm chí là những chuyện nhỏ nhặt nhất, Diệp cảnh quan bận trăm công ngàn việc thỉnh thoảng đến đây một lần, có điều nào là tôi đã lơ là? Diệp cảnh quan thích mùi hoa trà, thích xem phim hoạt hình, áo quần cùng kiểu sẽ mua hai cái, tôi nói có sai không?"

[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ