Đinh ốc trên khung cửa sổ dễ dàng bị cái tua vít trên con dao đa năng tháo rời, Lan Ngọc mở cửa sổ leo ra ban công, cặp chân dài thò ra ngoài chẳng mấy chốc đã không thấy bóng dáng đâu nữa.Tú Quỳnh trố mắt không tin được, ở đây là --- tầng 16 mà!
Không chờ cô có phản ứng tiếp theo thì đầu của Lan Ngọc lại thò vào, gió làm tóc cô bay lên thành một vòng xoáy.
"Nè, đừng quên đấy, cô còn nợ tôi một nụ hôn nhé. Tôi sẽ đến tìm cô lấy lại, bye bye!"
Lại một lần nữa biến mất.
Tú Quỳnh chớp chớp mắt, vài giây sau, 'Rầm!' một tiếng, cửa phòng bị đá văng ra, Diệp Anh hai tay cầm súng xông vào.
Giống hệt như những tình tiết trong phim cảnh phỉ, cảnh sát luôn xuất hiện sau khi mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa, và họ thì ra vẻ rất oai hùng mà tìm kiếm khắp phòng, Diệp Anh nhìn cánh cửa sổ đang mở toang, chạy nhanh tới thò đầu nhìn ra ngoài.
Giây phút ấy tim của Tú Quỳnh nhỏm lên đến cổ họng, khẩn trương đến mức không dám hít thở, chỉ biết nhìn bóng lưng của Diệp Anh như đang chờ bản tuyên án của mình.
Diệp cảnh quan rúc người vào, bất lực mà nhìn trần nhà.
"Trốn rồi!"
Phù ~ Nguyễn nhị tiểu thư bất giác thở phào.
Cửa phòng bắt đầu bị giăng dây ngăn cách, vài người phụ trách giám xét hiện trường của đội pháp chứng đã có mặt để lấy dấu vân tay và dấu chân. Cùng lúc ấy, trong căn phòng kế bên, Tú Quỳnh đang ngồi trên bộ ghế sô-pha dài, Diệp Anh ngồi đối mặt với cô, thẩm vấn tình huống lúc ấy.
Thuỳ Trang đứng ở một góc gọi điện về báo với gia đình.
Đại khái chỉ hỏi quá trình diễn ra vụ việc và tình tiết cụ thể trong những ngày qua. Bởi vì trên cơ bản, Diệp Anh đã xác định thân phận tình nghi của Ninh Dương Lan Ngọc, thế nên Tú Quỳnh chỉ cần khái quát lại, và đương nhiên, cái lời hứa kỳ lạ ấy đã được cô tự động lược bỏ. Diệp Anh tuy có nghi ngờ, nhưng trước mắt cũng không cách nào kiểm chứng.
"Có bị xâm phạm tình dục không?"
Thuỳ Trang vừa kết thúc cuộc gọi thì đúng lúc nghe thấy câu hỏi này. Thật ra Diệp cảnh quan chỉ là hỏi theo thông lệ, nhưng câu hỏi này đích thực khiến tất cả những người có mặt đều cảm thấy ngượng ngùng.
Ánh mắt sắc bén của Thuỳ Trang quét qua mặt của Diệp Anh,
"Dường như chính Diệp cảnh quan đã tự nói, kẻ bắt cóc là một người phụ nữ?"
Diệp Anh không tiếp chiêu, nhanh chóng gập sổ lại - "Được rồi, Nguyễn tiểu thư cô có thể về nhà rồi, có lẽ còn phải phiền cô cho khẩu cung hoàn chỉnh, tôi sẽ liên lạc với cô sau."
Tú Quỳnh cũng đứng dậy, bị đày đọa mấy bữa nay, cô muốn vọt ngay về nhà thả mình lên giường ngủ một giấc thật sướng. Nhìn sang chị của mình, Thuỳ Trang cũng đang đi về phía cô, hai chị em cùng nhau tiến ra ngoài cửa.
Khi đi ngang Diệp Anh, có một giây phút ngắn, chỉ một tích tắc thôi, song cũng đủ cho Tú Quỳnh nghe thấy câu nói của cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVER
FanfictionĐường Ngựa Vằn (Còn được biết đến với tựa truyện "Ban Mã Tuyến") Tác giả: Dịch Bạch Thủ Người dịch: Gia Gia Thể loại: Hiện đại - Bách hợp, Cảnh Sát - Tổng Tài, Cường công - Nữ vương thụ, HE Tình trạng: Hoàn chính truyện Số chương chính: 70 chương (l...