Chương 65 - Lưỡng Trùng

183 25 0
                                    


Thuỳ Trang luôn cảm thấy, không biết vì sao từ sau khi quen biết cô gái tên Diệp Lâm Anh thì cuộc sống của nàng hoàn toàn bị đảo ngược. Tư thái ung dung, trầm tĩnh được huấn luyện nghiêm ngặt từ khi còn rất nhỏ của nàng, luôn luôn vì những tình huống bất chợt của đối phương mà không thể không tạm gác sang một bên. Hoặc dẫu cho nàng có cố gắng tỏ ra trấn tĩnh đi chăng nữa, cũng không tránh khỏi bị kích thích đến thất thái.

Cũng giống như bây giờ, một lần nữa, nàng đang vừa không ngừng gọi điện vừa bước nhanh ra khỏi cao ốc Nguyễn Thị. Mặt trời bên ngoài hệt như quả cầu lửa làm người ta vừa nóng vừa choáng ngợp, Thuỳ Trang không kịp chờ tài xế mở cửa, bản thân đã tự mình làm lấy, vừa ngồi vào xe đã nói ngay

"Đi mau!"

Tài xế nhận lệnh liền lướt nhanh giữa các con đường của trung tâm thành phố, chẳng mấy chốc đã dừng lại trước nơi ở hiện tại của gia đình họ Nguyễn.

Từ sau vụ nổ thì căn biệt thự có nhiều năm lịch sử của Nguyễn gia đã bị phong tỏa. Vợ chồng Nguyễn Ân Thái tạm thời dọn đến một khu biệt thự khác thuộc sản quyền của Nguyễn Thị. Chỗ mới nhỏ hơn nơi ở trước đây một tí, nhưng mọi người trong nhà đều cảm thấy thích hơn.

Gia đình vừa xảy ra chuyện lớn như vậy, Nguyễn Trung và Phạm Vy quyết định tạm nán lại trong nước. Tú Quỳnh mặc dù vẫn sẽ thỉnh thoảng đi chơi, nhưng trên cơ bản đã dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Bởi thế mà so với căn biệt thự rộng lớn nhưng lạnh lẽo của trước đây, nơi này rộn ràng hơn nhiều. Về phía Nguyễn Ân Thái, sau khi thoát khỏi hiểm cảnh đêm đó thì tính tình nghiêm ngặt của ông được cải thiện không ít, giờ đây thời gian của ông đa phần đều đặt ở việc an hưởng tuổi già, sự thay đổi này khiến mọi người trong gia đình cảm thấy thoải mái hơn.

Nguyễn đại tiểu thư vẫn vậy, rất ít về nhà, tinh thần của nàng hiện nay ưu tiên hết vào Diệp Lâm Anh. Nguyễn gia cũng không còn ai nhắc lại chuyện của họ, giống như cuộc tranh chấp long trời lở đất kia chưa từng xảy ra vậy. Thỉnh thoảng khi về đến nhà, nàng cũng chỉ im lặng. Trên dưới Nguyễn gia nghe được tin Diệp Lâm Anh bị thương là vì Thuỳ Trang, tất cả đều thấp thoáng cảm thấy có lỗi và muốn tìm hiểu rõ hơn tình trạng của cô, song vẫn luôn bị Thuỳ Trang ứng phó qua loa. Quan hệ giữa Thuỳ Trang và gia đình dường như bị ngăn cách bởi một vách tường vô hình, nàng không muốn đưa Diệp Anh ra đứng trước cả nhà với mong mỏi được mọi người chấp nhận, trái lại, nàng bảo bọc rất kỹ, gìn giữ rất cẩn trọng.

Tại phòng khách, lão phu nhân vừa thức dậy sau giờ nghỉ trưa, hiện đang ngồi uống trà và dùng trái cây cùng dì Châu. Những người khác đều đã ra ngoài, trong nhà vô cùng yên tĩnh. Thuỳ Trang chạy xồng xộc vào, vừa thấy người đã hỏi ngay

"Ông nội đâu?!"

Lão phu nhân sững người - "Ăn trưa xong thì đã ra ngoài rồi."

"Ông nội đi đâu?!"

Thuỳ Trang hỏi rất thẳng thừng, cơ hồ là dùng ngữ khí chất vấn. Nàng tuy lạnh nhạt từ nhỏ, nhưng những lúc ở nhà vẫn rất ôn hòa, thái độ nghiêm nghị đa phần chỉ dùng trong công việc, chưa bao giờ thấy nàng có cách ứng xử lạ lùng như vậy. Lão phu nhân thấy khó hiểu, bèn hỏi

[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ