Bãi biển đầy sương mù làm mờ cảnh vật trước mắt, những hạt cát ấm nóng áp sát vào da, tựa như những cái vuốt ve dịu dàng và thâm tình của Diệp Anh, dễ chịu đến mức khiến con người cảm nhận được sự rung động từ sâu bên trong cơ thể. Từng đợt sóng vỗ vào bờ, những làn sóng lăn tăn mang theo bọt biển nghịch ngợm ấy lướt qua cơ thể, mang đến cảm giác choáng váng chỉ muốn đắm chìm. Khoái cảm của đợt này nối tiếp đợt khác dần dần lan tỏa, truyền đến từng lỗ chân lông, mang đến niềm vui sướng tột đỉnh.Đột nhiên một sự kích thích mạnh mẽ nào đó ập đến, Thuỳ Trang bất giác thốt lên một tiếng rên rỉ trong mơ hồ, ý thức hỗn độn bắt đầu được chỉnh lý lại, con người cũng dần tỉnh táo. Chỉ là, ai đó vẫn khép chặt mắt, muốn chờ đợi cảm giác hưng phấn của cơ thể và tâm linh từ từ trôi qua.
Đáng chết thật! Mới sáng sớm sao lại mơ thấy những thứ này chứ!
Nhưng, cái cảm giác thoải mái lan tỏa đến toàn thân ấy dường như không có dấu hiệu thuyên giảm, trái lại còn ngày càng mãnh liệt. Sự đè nén ở lồng ngực và cảm giác kỳ lạ đến từ hạ thân của cơ thể đều nói cho Thuỳ Trang biết có một sự bất thường đang xảy ra.
Mở mắt ra, cái xuất hiện ở trước mặt chính là nụ cười phóng to của Diệp Anh, cô đang nhìn nàng với nét mặt xảo huyệt vì quỷ kế đã thành.
Một tay đang đặt trên đồi núi cao cao chập trùng trước ngực nàng, tay còn lại không cần nhìn cũng biết đang ở đâu rồi. Thuỳ Trang lập tức phản ứng ra nguyên nhân của giấc mơ xuân ban nãy chẳng ai khác ngoài cái tên này, khí huyết xông lên đầu, chỉ muốn đạp cái người này văng xuống giường.
"Đồ xấu xa...." - Nhưng mà tình thế trước mắt dường như không cho nàng sức lực nào để hoàn thành ý định ấy, cuối cùng chỉ có thể buộc miệng phun ra câu mắng rủa ngàn năm không đổi.
Diệp Anh càng cười đắc ý hơn, cô dừng lại động tác trong tay, vờ như trưng cầu ý kiến:
"Có muốn tiếp tục không?"
Thuỳ Trang vừa giơ một tay lên mặt của Diệp Anh định đẩy cô ra thì giây tiếp theo, nàng đã bị một lực mạnh vừa đủ đi xuyên vào người, chỉ trong tích tắc, khoái cảm ấy đã đập vỡ ý thức còn sót lại trong nàng, đồng thời cũng đánh tan những lời chuẩn bị thốt ra khỏi miệng. Diệp Anh nhướng người dậy áp lên người Thuỳ Trang, nhìn người con gái dưới thân mình, cô khẽ thì thầm vào tai nàng:
"Có người nhớ mình rồi, mình phải đi thăm nó đây...."
Diệp Anh vừa nói, động tác trên tay vẫn tiếp tục, hơi thở của dục vọng thông qua màng nhĩ truyền đến khắp cơ thể. Thuỳ Trang vốn còn định phản kích lại, đến đây cuối cùng cũng mất đi khí thế của một kẻ mạnh, mà để lộ ra nét mặt nhu nhược hiếm thấy, mặc cho Diệp cảnh quan gian kế thành công, tùy ý sắp đặt.
Nụ hôn say sưa nồng nhiệt sau giai đoạn vui vẻ nhất của Diệp Anh chỉ vừa kết thúc thì Thuỳ Trang đã mặc áo đứng dậy, xuống giường đi tắm. Vòng tay tự dưng bị trống ra, Diệp cảnh quan thật không vui chút nào, bèn kéo gối che mặt lại và "ư ư" thành tiếng, thế là bị đại tiểu thư kéo chăn đắp luôn từ đầu xuống chân, không thấy thì coi như không có!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVER
FanfictionĐường Ngựa Vằn (Còn được biết đến với tựa truyện "Ban Mã Tuyến") Tác giả: Dịch Bạch Thủ Người dịch: Gia Gia Thể loại: Hiện đại - Bách hợp, Cảnh Sát - Tổng Tài, Cường công - Nữ vương thụ, HE Tình trạng: Hoàn chính truyện Số chương chính: 70 chương (l...