Tùy Hân vô cùng mừng rỡ khi thấy Thuỳ Trang đến thăm mình, dẫu cho chân trái đang bị băng một lớp bột dày lại còn bị treo lơ lửng, cũng không làm trở ngại việc cô tươi cười giang tay muốn Thuỳ Trang cho mình một cái ôm."Sao lại rảnh rỗi đến đây thế? Hân có đọc báo, thấy ông già lại kêu chị về quản lý công ty rồi mà?"
Thuỳ Trang cười cười - "Hôm nay không có việc gì nên đến thăm cô. Thấy đỡ hơn chưa?"
"Ừm, ban đêm vẫn còn rất đau, nhưng chắc là không có gì đáng lo ngại."
"Bác sĩ nói phải tịnh dưỡng, cô cứ nằm yên trên giường nghỉ ngơi là được."
"Những ba tháng đấy ~~" - Tùy Hân chu môi, nói bằng giọng nhõng nhẽo. Thuỳ Trang không quen với thái độ này của cô nên đã hơi chau mày, song cũng không để bị phát giác.
"Xem như nghỉ giải lao thôi, chẳng phải cô nói công việc rất bận rộn sao?"
"Không biết sau này trời mưa trời bão có bị đau không nữa, bác sĩ nói phải nẹp đinh nội tủy trong đó một năm." - Tùy Hân khõ khõ vào cái chân băng bột của mình.
"Thuỳ Trang, chị phải đến thăm Hân thường xuyên đấy nhé, nếu không Hân sẽ buồn đến chết thôi."
"Ừm." - Thuỳ Trang cười bất lực.
"Thuỳ Trang, có thể hỏi chị một câu hỏi không?"
"Cứ nói."
"Cô cảnh sát tối hôm đó, có phải chính là...." - Nói đến đây thì cô ngưng lại, làm sao mà Thuỳ Trang không hiểu cô muốn hỏi gì, suy nghĩ giây lát, nàng khẽ gật đầu.
"Ồ..."
Tùy Hân chợt trở nên im lặng, không rõ đang suy nghĩ điều gì. Thuỳ Trang thấy hơi kỳ lạ bèn hỏi - "Sao thế?"
"Không có gì...."
"Thật ra lúc ấy...." - Thuỳ Trang tìm kiếm ngữ điệu thích hợp - "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
Tùy Hân cười cười, nhưng nụ cười này tuyệt đối không xuất phát từ nội tâm, cô nói bằng giọng điệu quái lạ - "Tính tình của cô ấy không dễ chút nào...."
Sắc mặt Thuỳ Trang trầm xuống, vừa định nói gì thì đã nghe tiếng gõ cửa, ngay sau đó, hai viên cảnh sát mặc quân phục bước vào.
"Xin hỏi có phải là ký giả Tùy, Tùy Hân không?"
"À, là tôi." - Tùy Hân ngước lên đáp lại.
"Chúng tôi thuộc Sở Pháp Chế của Bộ Công an Thành phố, đây là thẻ công tác của chúng tôi."
Vừa nói, vị cảnh quan vừa trình giấy tờ đến trước mặt Tùy Hân - "Chúng tôi nhận được thư khiếu nại nên đến đây gặp cô để tìm hiểu về việc phó đội trưởng Diệp Lâm Anh - cảnh sát hình sự của Bộ Công an chúng tôi đã có hành vi tổn hại đến cô Tùy trong quá trình thi hành công vụ."
Một tia sáng kinh ngạc vút qua trong mắt Thuỳ Trang, tuy nhiên nàng không nói gì, chỉ im lặng chờ đợi phản ứng của Tùy Hân.
Ánh mắt của Tùy Hân hơi lãng tránh, cô vờ như nhìn lướt qua Thuỳ Trang, sau đó mở miệng với vẻ miễn cưỡng.
"À...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cún Gấu - DLA x TP] Đường Ngựa Vằn - COVER
FanfictionĐường Ngựa Vằn (Còn được biết đến với tựa truyện "Ban Mã Tuyến") Tác giả: Dịch Bạch Thủ Người dịch: Gia Gia Thể loại: Hiện đại - Bách hợp, Cảnh Sát - Tổng Tài, Cường công - Nữ vương thụ, HE Tình trạng: Hoàn chính truyện Số chương chính: 70 chương (l...