Phần 1
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Ta trinh thám bạn cùng phòng [ Holmes ]
Tác giả: Cô đảo tiểu cá voi
Tóm tắt:
Nhẹ nhàng bản văn án:
Adrian từng là cẩn trọng khám gấp xã súc, hiện tại nàng trở thành Hudson thái thái bà con xa "Cháu trai", không hề đương bác sĩ mà trở thành một người nghiên cứu viên.
Vốn dĩ nhật tử liền như vậy thường thường vô kỳ mà quá, thẳng đến nàng gặp trinh thám Sherlock · Holmes tiên sinh ——
Adrian: Nếu không ta còn là đương bác sĩ đi? Trinh thám cộng sự không đều hẳn là bác sĩ sao?
Nàng tưởng a tưởng, mới nhớ tới trước kia xem qua một quyển tiểu thuyết vai chính kêu Holmes, hắn cộng sự là Watson.
Holmes? Có thể phiên dịch thành Holmes sao? Ngược lại là nàng ——
Hudson?
Adrian: Ta ngộ! Ta chính là Watson!
Ý thức lưu văn án:
Adrian: Ta giống như đã đối như vậy sinh hoạt chán ghét, nhưng là hắn bỗng nhiên xuất hiện, công thành chiếm đất —— ta bỗng nhiên liền tưởng, tuy rằng ta với thế giới này không có gì ý nghĩa, nhưng nhiều ta một cái, thế giới này giống như cũng sẽ không có cái gì vấn đề.
Sherlock: Ta thân ái bằng hữu, là ngươi trước tham gia ta sinh hoạt —— này nhưng tuyệt không phải không hề ý nghĩa.
Duyệt tiền đề kỳ:
Nguyên tác phúc tổng Jeremy phúc, nửa đoạn trước tuổi trẻ thời kỳ, nửa đoạn sau hoàn toàn thể + thật · Watson lui tới.
Thời đại trong lịch sử tới nói trước sau có chút xuất nhập, tận lực khống chế xuất nhập không lớn.
Nữ giả nam trang ngạnh.
Ngôi thứ ba, chủ nữ chủ thị giác.
Trước tiên báo động trước khẳng định sẽ ooc ( lão phúc yêu đương bản thân liền sẽ ooc ), uyển cự ooc chỉ trích.
Tag: Phương tây danh tác anh mỹ diễn sinh yêu sâu sắc nữ giả nam trang
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Adrian / Adrian, Sherlock. Holmes ┃ vai phụ: Hudson thái thái, Watson, Smith, Stilton ┃ cái khác: Victoria phúc, Jeremy phúc, Holmes tra án tập
Một câu tóm tắt: Ta cùng ta bạn cùng phòng Holmes
Lập ý: Mỗi người sinh hoạt đều có ý nghĩa.
Chương 1 trang lót
"Ngươi còn nhớ rõ Sherlock · Holmes tiên sinh sao?" Hudson thái thái đem bữa sáng đặt lên bàn.
"Có lẽ là bốn năm trước?" Adrian vì Hudson thái thái kéo khai ghế dựa, triển khai khăn ăn, "Ta nhớ rõ ngài đã từng nói qua, bất quá ta vẫn chưa trực tiếp nhìn thấy quá hắn."
Nàng chính mình sau khi ngồi xuống, hơi hơi nhấp môi: "Ta thật đáng tiếc khi đó bởi vì mới vừa tiến vào thực nghiệm tổ mà không có thể cùng ngài một đạo vượt qua cửa ải khó khăn ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...