Phần 81
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Nhất lệnh Adrian tức giận chính là, nàng ở kia cần cù chăm chỉ cấp cẩu tử tẩy xoát xoát, trinh thám liền ôm cánh tay đứng ở cửa xem nàng.
"Ngươi nhưng thật ra hỗ trợ a!" Nàng không thể nề hà nói.
"Ta ở cấu tứ ta văn chương." Hắn tựa hồ thực thích xem nàng bị đồng tiền lăn lộn bộ dáng.
"Ta nhưng thật ra muốn hiểu biết hạ các hạ đại tác phẩm là về cái nào phương diện?"
Trinh thám cố lộng huyền hư mà trầm ngâm một lát: "Đại khái liền kêu luận điều tra công tác trung cẩu sử dụng?"
Vốn dĩ cái này đề tài liền kết thúc, nhưng Adrian nghĩ nghĩ đột nhiên lại bật cười: "Xác thật, tác dụng lớn đâu, chó săn tiên sinh."
Úc, nhân tiện nhắc tới, cho thấy cõi lòng trinh thám ở Adrian trước mặt cũng không dám sờ cái tẩu, hắn một chạm vào cái tẩu, người nào đó liền phải đứng dậy về phòng đi.
"Ngươi như vậy có một chút ảnh hưởng công tác của ta," hắn ra vẻ buồn rầu, "Ta đang ở sáng tác khói bụi phân biệt tương quan văn chương đâu."
"Ta thấy được," Adrian dựa vào phòng cửa cười, "Nhưng không ảnh hưởng ta trốn tránh hút thuốc người, rốt cuộc ta phải suy xét suy xét thân thể của mình khỏe mạnh."
Hắn chỉ có thể thở dài, đem cái tẩu thả lại tại chỗ, ở phòng trong dạo qua một vòng, lại ngẩng đầu, hắn cô nương như cũ dựa vào cửa, cười đến có chút hư. Vì thế hắn quyết định đòi lấy một ít thù lao, sải bước đi đến nàng trước mặt, cúi đầu liền hôn môi đến nàng thạch lựu hoa môi.
"Ngô, ta trước tiên lãnh xong thù lao," hắn nói, "Hôm nay ta đi lưu cẩu."
Adrian chỉ có thể mắt thấy trinh thám mang hảo hắn mũ vội vàng rời đi, lười đến nhắc nhở hắn hắn hôm nay đã đi qua, nàng lại không phải không biết, hắn đem đặt ở nàng áo khoác trung que diêm hộp lại trộm trở về.
Như vậy sinh hoạt giằng co nửa tháng nhiều, Adrian sáng sớm tiễn đi Sherlock lúc sau một mình ở phòng đọc sách, bởi vì thời tiết không tồi, nàng kéo ra bức màn, nương ánh mặt trời đọc.
Mà biến cố liền vào giờ phút này phát sinh —— cửa sổ tan vỡ, mà một quả viên đạn suýt nữa cọ qua cái trán của nàng, thẳng tắp đánh trúng phía sau bình hoa.
Adrian phản ứng đầu tiên nhìn về phía ngoài cửa sổ, một người nam nhân chính thu thương, hắn cũng không kiêng dè Adrian ánh mắt, thậm chí thản nhiên tự nhiên mà cùng nàng vẫy vẫy tay, lộ ra "Thân thiện" mỉm cười, sau đó xoay người đi xuống lầu.
Đó là Moran.
Nàng phản ứng đầu tiên chính là lao ra phòng đi xuống lầu, nhưng Moran lại biến mất vô tung, Adrian hoảng hốt mà đứng ở 221B cửa, sau đó một cái chậu hoa nói trùng hợp cũng trùng hợp dừng ở nàng trước mặt —— nàng né tránh lại vãn một bước, liền sẽ nện ở nàng trên đầu, mà chờ nàng ngẩng đầu khi, trên lầu cái gì đều không có.
Một cái trụi lủi, cái gì cũng chưa loại, lại chứa đầy thổ chậu hoa.
Adrian mờ mịt mà đứng ở bên đường, hướng hai đầu vọng, lại cái gì cũng nhìn không thấy. Nàng trầm mặc về tới 221B, cầm cái túi tử, đem kia chậu hoa cập mảnh nhỏ thu lên, sau đó làm ơn dưới lầu đứa nhỏ phát báo giúp nàng tìm công nhân thế nàng đổi cửa sổ pha lê, đại giới là năm cái 1 xu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...