108

7 1 0
                                    

Phần 108

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Thiên sơn nước chảy chiếu đêm minh 85 bình; Beatrice.M.H 30 bình; mặc tiêu, tiểu z, j 20 bình; gương, trần tới lui, mưa đã tạnh Giang Nam 10 bình; khoác lạnh da bún, DoloresL 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!?

Chương 113 lãng mạn 4

Adrian rốt cuộc có chút muốn đính hôn thật cảm, bắt đầu cảm thấy có phải hay không chính mình yêu cầu hơi chút chú ý một chút hình tượng, thuận tiện còn luyện tập một chút xuyên giày cao gót —— liền tính làm không được quang thải chiếu nhân, đính hôn party thượng chính mình như thế nào cũng đến nói được qua đi. Hơn nữa vì làm đính hôn party thượng chính mình không làm hỏng việc, Adrian còn tìm Watson phu nhân cố vấn một phen những việc cần chú ý, hơn nữa tiến tu một phen giao tế vũ.

Không biết là cố ý vẫn là vô tình, mấy ngày nay Adrian cũng chưa như thế nào nhìn thấy Sherlock, này lệnh nàng có một ít khó có thể miêu tả bất an.

Mặc kệ là chờ đợi vẫn là thấp thỏm, ngày này chung quy vẫn là tới rồi.

Adrian từ cửa sổ ra bên ngoài xem, thái dương là ôn nhu, một tầng tầng mây trắng phập phềnh bao trùm, cuốn thư gian thập phần tự tại. Cứ việc chỉ là đính hôn, tham dự nhân viên bất quá là thân hữu, nhưng Brackenstow tước sĩ tựa hồ hoa rất lớn sức lực. Adrian sáng sớm đã bị đào lên trang điểm chải chuốt, nàng rất tưởng đẩy ra màu trắng bông dặm phấn, đỏ bừng son môi, nhưng nàng chung quy thuận theo này đó làm nàng có chút không được tự nhiên mỹ lệ.

Smith ở chỗ này không mấy ngày liền cùng thiết kế sư đánh hảo quan hệ, lại bởi vì hắn đối Adrian hiểu biết, đưa ra không ít kiến nghị, cho nên cũng lại đây hỗ trợ thu thập, hắn ở nàng cổ tay gian nhĩ sau phun điểm chanh thảo hương vị nước hoa.

Adrian nghe nghe, có chút an tâm: "Ta nhớ rõ trước kia giả thành nữ trang thời điểm, có phải hay không chính là loại này nước hoa?"

"Chúc mừng ngươi, cái mũi so trước kia linh quang," Smith duỗi tay sửa sang lại một chút nàng tóc, "Trước kia cho ngươi nam hương nữ hương chính ngươi căn bản nghe thấy không được, ngươi này xem như cùng trinh thám tiến tu một phen, vẫn là bởi vì phu thê tương mà cụ bị trước kia không có năng lực?"

"Có thể hay không không cần tổng lấy chuyện này trêu ghẹo," nàng không thể nói chính mình có phải hay không có điểm thẹn thùng, "Mấy năm nay cũng chưa dùng quá hương liệu, cảm giác đều không quá thói quen."

Smith đối mỹ có độc đáo lý giải, hắn lộng xong Adrian tóc lúc sau, không thể nói nơi nào thay đổi, nhưng giống như chính là đẹp điểm. Adrian đối với gương chiếu chiếu, tưởng duỗi tay chạm vào, rồi lại bị chụp xuống dưới.

Adrian hiện tại đâu, không bị cho phép lộng tóc, không bị cho phép nắm làn váy, chỉ có thể vô thố mà mười ngón giao nhau, chơi tay mình. Nàng từ buổi sáng lên liền không ăn cơm, hiện tại có điểm đầu váng mắt hoa.

Hudson thái thái đẩy cửa tiến vào: "A...... Ta đến xem đây là ai bảo bối, ngươi hôm nay thật đúng là quá mỹ."

Adrian không biết vì sao, có điểm điểm ủy khuất, nàng ôm ôm thẩm thẩm, nhỏ giọng mà làm nũng: "Ta cảm giác có điểm đói......"

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ