40

7 1 0
                                    

Phần 40

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

"Như vậy, ngươi ở quét tước trong lúc có hay không nghe được trọng vật rơi xuống đất hoặc là tranh chấp thanh âm?"

"Cái này...... Ta tưởng là không có, hẳn là thực an tĩnh, nếu có như vậy thanh âm hẳn là có thể nghe được —— phòng khám bệnh môn cách âm không tốt lắm, giáo thụ nói qua như vậy đối bảo hộ người bệnh riêng tư không tốt lắm, muốn đổi cái hậu cửa gỗ." Nàng ngữ khí có chút không xác định.

"Các ngươi thứ sáu tuần trước rời đi thời điểm đóng cửa quan cửa sổ sao?" Sherlock vấn đề một người tiếp một người.

"Đóng lại, giáo thụ thích đem cửa sổ mở ra hít thở không khí, nhưng chúng ta cuối cùng quét tước thời điểm sẽ đem cửa sổ đóng lại."

"Sẽ từ bên trong cột lên sao?" Sherlock truy vấn.

Hầu gái bị hỏi đến có chút hoảng loạn, nàng cắn cắn môi, nhìn qua thập phần đáng thương: "Ta, ta không xác định, khả năng không có đi —— trừ bỏ dược phòng ở ngoài, chúng ta giống nhau sẽ không như vậy coi trọng này đó."

Nhưng nàng là cái thành thật cô nương: "Ta không nhớ rõ ta có hay không khóa."

Nàng ngữ khí có chút uể oải: "Đôi khi giáo thụ chính mình đóng lại cửa sổ, ta khả năng liền không có kiểm tra......"

"Thành thật là một người trân quý phẩm chất," Sherlock lại chỉ là trấn an nói, "Ngươi biết giáo thụ cùng Wycombe giáo thụ tranh chấp sao?"

Nói đến cái này, Susan lại hạ xuống: "Đúng vậy, Wycombe giáo thụ nói phải rời khỏi phòng khám, có lẽ muốn trở thành người khác tư nhân bác sĩ, ta có thể lý giải, Wycombe giáo thụ là người tốt —— ta minh bạch hắn bị thương tâm."

"Ta tưởng ta đã thu hoạch ta yêu cầu tin tức," Sherlock trải qua dài đến một phút tự hỏi, chậm rãi nói, "Adrian, chúng ta đi thôi."

Adrian chần chờ một chút, nhìn nhìn Susan, đem khăn tay đưa cho nàng: "Cần phải về phía trước xem."

Nàng an ủi tựa hồ có chút qua loa, chỉ là nàng cũng nói không nên lời càng nhiều cổ vũ nói, có lẽ những lời này là nàng đối chính mình nói.

Bọn họ đi ra phòng khám đại môn, tùy tay chiêu một chiếc xe ngựa, có lẽ là bởi vì đều đắm chìm ở tự hỏi trung, hai người ở trên đường cũng không phát một lời.

Xuống xe trước, Adrian đột nhiên nói: "Xem, tuyết hạ đến bao lớn a."

Sherlock mở ra tay phải, bông tuyết phiến phiến bay tới, rơi xuống hắn lòng bàn tay, ở màu đen bằng da bao tay thượng rất là rõ ràng.

"Bông tuyết là thuần khiết, không rảnh, nhưng nó luôn là có thể che giấu dơ bẩn."

Adrian không nói gì, chỉ học hắn động tác, mở ra tay phải —— rõ ràng là đồng dạng bao tay, nàng tay phải thoạt nhìn so với hắn tiểu rất nhiều.

"Phàm đi qua chắc chắn lưu lại dấu vết, tuyết che khuất bất quá là tạm thời." Hắn đầu ngón tay vê động, bông tuyết ở hắn lòng bàn tay dần dần hóa thành vệt nước, hắn vĩnh viễn như thế kiên không thể dao động.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ