32

6 1 0
                                    

Phần 32

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Tiểu Branston tiên sinh chỉ sợ là đã biết chính mình phụ thân bí mật, xé một tờ chi phiếu cấp Sherlock, nói là đã xin lỗi lại cảm kích. Sherlock chỉ đương thu hoạch ngoài ý muốn nhận lấy.

Branston phu nhân như cũ là u buồn bộ dáng, nàng tha thiết chờ đợi mà nhìn hắn phía sau, Sherlock biết nàng ở chờ đợi chính mình bằng hữu đã đến.

Chính là Adrian làm cái gì đây, một cái khăn tay giống như liền thu hoạch vị này nữ sĩ tin cậy? Sherlock tưởng không rõ, chỉ có thể đem này quy công với Adrian trên người cái loại này trầm ổn khí chất, rốt cuộc hắn ở mới gặp khi cũng gần như trực giác mà tin tưởng hắn cũng đủ đáng tin cậy.

Đi phía trước, hắn trở lại lữ quán thu thập hành lý.

Mới vừa mở cửa chuẩn bị rời đi, lại thấy dẫn theo cẩu lung Torres.

"Ách...... Xin lỗi quấy rầy, ta đang muốn gõ cửa tới," Torres có chút co quắp mà cười cười, "Ta xem Hudson tiên sinh thực thích Gini, nhưng là...... Chúng ta cũng dưỡng thật lâu......"

"Ta minh bạch ngài ý tứ, ngài đây là?"

"Ngày đó ta hỏi Hudson tiên sinh hay không nguyện ý ôm một con tiểu cẩu đi dưỡng, hắn lúc ấy cự tuyệt, nhưng ta tổng cảm thấy hắn giống như còn là nguyện ý?" Torres ngữ khí có chút không xác định, hắn có chút cảm thấy chính mình làm dư thừa sự tình. Chính là hắn nhìn Gini cùng Adrian như vậy thân cận, trong lòng lại cảm thấy có chút hụt hẫng. Tả hữu Gini sinh như vậy nhiều tiểu cẩu hắn cũng cố bất quá tới, đưa một con tiểu cẩu tạo ân tình cũng không tồi.

Sherlock trầm mặc một chút, đánh giá kia chỉ ngoan ngoãn an tĩnh, nho nhỏ lại có điểm tròn tròn kim sắc khuyển chỉ. Không biết nghĩ tới cái gì, vốn dĩ tính toán cự tuyệt hắn đột nhiên thay đổi chủ ý.

"Có lẽ, ta còn cần một ít cẩu lương, bằng không ta không có biện pháp làm nó thuận thuận lợi lợi mà trở lại London."

Sherlock trở lại Baker phố thời điểm còn không có tưởng hảo thế nào cùng bạn cùng phòng nói tiểu cẩu sự tình, Adrian vừa lúc ở đi làm, hắn tạm thời có thể lảng tránh vấn đề này, trước nói phục chính mình chủ nhà.

Ở hắn dự kiến bên trong, Hudson thái thái rất là cao hứng mà tiếp nhận cái này thành viên mới.

"Ta nhớ tới Gini," chủ nhà thái thái cao hứng mà nói, "Lúc ấy Adrian chính là ôm như vậy tiểu nhân Gini, hỏi ta chúng ta có thể hay không dưỡng nó, chỉ là đáng tiếc sau lại chúng ta qua một đoạn khốn quẫn nhật tử, chỉ có thể đem nó lưu tại Hampshire, sau lại xem nó ở lữ quán bị dưỡng đến không tồi, hắn liền không hề đề đem Gini mang về tới sự tình."

"Ngô, xác thật, nếu mới vừa ở London đặt chân nói, ở nội thành dưỡng một con cỡ trung khuyển cũng không dễ dàng," Sherlock xoa xoa tiểu cẩu hỗn độn mao mao, "Bất quá hiện tại chúng ta có thời gian chờ hắn lớn lên, ngươi nói đúng sao ——"

Hắn nghĩ nghĩ, quyết định đem đặt tên quyền lợi cho chính mình vị kia bạn cùng phòng.

"Hudson thái thái, Adrian hôm nay là còn không có trở về sao?" Hắn giống như lơ đãng hỏi.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ