Phần 98
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Brackenstow nở nụ cười: "Ngươi cùng lệnh huynh không hoàn toàn tương đồng, nhưng ta lại có thể nhìn ra các ngươi xuất từ một mạch dấu vết."
Hắn tươi cười mang lên trưởng bối bao dung: "Ta biết được Hudson tiểu thư là ngài vị hôn thê, nàng sống một mình nơi này ăn không ít đau khổ, Laiburn đối nàng quan tâm thoáng qua giới, ta trước tiên xin lỗi."
Nhắc tới cái này đề tài, Watson tiểu tâm mà ghé mắt nhìn thoáng qua bằng hữu, nhưng Sherlock b·iểu t·ình không có bất luận cái gì biến hóa.
"Tước sĩ ngài vì sự nghiệp của nàng cung cấp như vậy nhiều tài chính, ngày thường chăm sóc chút cũng không có gì trở ngại," hắn đem loại này chăm sóc định nghĩa vì đầu tư lúc sau quan tâm, "Còn cần cảm tạ ngài cấp Anne cung cấp trợ giúp, này đó đối nàng tới nói rất quan trọng."
"Đúng vậy, Hudson tiểu thư ở y học thượng rất có mới có thể," Brackenstow hiển nhiên nghe ra hắn họa ngoại chi âm, "Ta bổn ý vì tặng cùng, nhưng nàng mang đến tiền lời so với ta trong tưởng tượng đại, mà nàng bản nhân như thế không ham tiền tài, chỉ tinh tiến trị bệnh cứu người kỹ thuật."
Nói đến chỗ này, tước sĩ cũng nhịn không được bật cười: "Ngài chỉ sợ không biết, ta này mãn nhà ở hầu gái tâm đều bay đến nàng phòng khám, hy vọng giống Joanna như vậy trở thành nàng trợ thủ đắc lực."
Sherlock mỉm cười độ cung so với phía trước mở rộng một phân, hắn như thế nào có thể không vì nàng mà kiêu ngạo đâu.
"Đúng vậy, Anne nhất quán như thế ——" hắn dừng dừng, "Như thế mê người."
Tước sĩ nhìn nhìn vị này tuổi trẻ trinh thám: "Ta ở báo chí thượng đọc quá ngươi chuyện xưa, như vậy vừa thấy, các ngươi đảo xác thật xứng đôi."
Hắn sinh ra chút cảm khái: "Ngươi thực may mắn, có được nhiệt ái sự nghiệp, tốt đẹp vị hôn thê, còn có một người trung thành bằng hữu."
Sherlock cũng không phủ nhận hoặc khiêm tốn, khen tặng một hai câu sự nghiệp của hắn, này lệnh tước sĩ lộ ra vừa lòng tươi cười.
"Về đính hôn lễ sự tình ——" tước sĩ giống như lơ đãng hỏi.
Watson lặng lẽ nhìn thoáng qua bằng hữu b·iểu t·ình, nhưng bằng hữu b·iểu t·ình tựa hồ không có biến hóa.
"Cứ theo lẽ thường trù bị là được," Sherlock thong dong nói, "Ta sẽ ở kia phía trước trở về —— định ở tháng 5 một ngày, đúng không?"
Mấy người lại hàn huyên vài câu, một ly hồng trà cũng thấy đế, tước sĩ mới lười biếng mà đứng dậy: "Ta đều đã quên, Hudson tiểu thư vừa lúc ở cùng Laiburn nói chút phòng khám công việc, liền ở hoa viên bên kia, ta làm hầu gái dẫn các ngươi qua đi?"
Sherlock đảo cũng không ngoài ý muốn, gật đầu khẳng định.
Chờ hầu gái đi rồi, Watson mới nhỏ giọng hỏi Sherlock: "Ngươi có phải hay không sớm biết rằng Hudson tiểu thư ở chỗ này?"
Sherlock nhẹ nhàng mà gật gật đầu: "Ta đối dò hỏi tước sĩ không có hứng thú."
Hắn ánh mắt đã tỏa định cách đó không xa Laiburn cùng Adrian, tuy rằng đã biết Adrian là tới cự tuyệt, nhưng là thấy như vậy một màn hắn vẫn là có chút vi diệu không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...