Phần 11
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
"Ngươi không cần tự mình hỏi một chút sao?" Adrian do dự hạ, đốt sáng lên bọn họ mang tiểu đèn.
"Trên người hắn sẽ không có càng nhiều manh mối," cái này Wilson trên mặt b·iểu t·ình mười phần Holmes, "Wilson, nhớ rõ ta phía trước cùng ngươi đã nói đi."
"Các ngươi lên xe sau, ở bên cửa sổ cầm tiểu đèn cấp tín hiệu, lập loè hai lần, sẽ có một người cảnh thăm tới tiếp ứng ta, ta cùng hắn cùng nhau đem Tom mang đi."
Tom trong miệng tắc bố đoàn, bảo đảm hắn tỉnh lại cũng sẽ không phát ra cái gì thanh âm.
"Thanh âm kia làm sao bây giờ?" Adrian kịp thời nhắc nhở.
"A, ngắn gọn mấy chữ, có thể làm được tương tự."
Lần này, hai cái Wilson xác thật khó có thể phân rõ, Adrian nhắm lại miệng. Nhưng vẫn là ở trong lòng bổ câu: Nếu không nhìn kỹ mặt nói.
Còn không có tới kịp công đạo càng nhiều, Sherlock kia nhanh nhạy lỗ tai liền nghe được động tĩnh gì dường như: "Xe tới, liền ấn phía trước nói làm!"
Chân chính Wilson trịnh trọng gật gật đầu: "Holmes tiên sinh, Hudson, giao cho các ngươi —— xa phu ám hiệu là: Vì vĩ đại nghiên cứu."
Tác giả có chuyện nói:
Adrian: Ta không nghĩ trước mặt ngoại nhân bại lộ chính mình.
Sherlock: Chi tiết chúng ta về nhà lại nói.
Nói ngắn lại: Ta khái tới rồi.
Còn có chính là! Sherlock chính là cố ý đồ vật hỗn dùng, liền không đem kính viễn vọng còn cho ngươi, hắc hắc.?
Chương 13 hứng thú 2
Lời nói không nói nhiều, ba người phân công nhau hành động. Adrian cùng Sherlock đem đáng thương Christy nữ sĩ giá sam đến dưới lầu, dùng một cái màu xám túi to đem người trang đi vào. Adrian cơ hồ đều ra mồ hôi: "Nếu là dùng bao tải trang, không thể làm Hopkins hoặc là ta ngốc tại bên trong sao?"
"Vậy ngươi nhưng đến bảo đảm nghiệm hóa không bị phát hiện," Sherlock thấp giọng nói, "Đợi lát nữa đến ngươi khiêng đi ra ngoài, ngươi minh bạch đi?"
Adrian càng thêm cảm thấy chính mình trộn lẫn tiến vào chính là cái sai lầm. Nhưng tên đã trên dây không thể không phát, Wilson bác sĩ cùng một cái không chịu coi trọng tiểu tặc, thể lực sống đương nhiên về Tom. Lý giải thì lý giải, nàng vẫn là tức giận mà trừng hắn một cái: "Minh bạch thực, Wilson tiên sinh."
Sherlock thấp thấp mà cười một tiếng, lại mở miệng lại biến thành Wilson thanh âm: "Chúng ta đây liền đều chuẩn bị sẵn sàng, Tom."
—— làm tốt cái quỷ, ít nhất ngươi mặt liền không quá quan.
Adrian trăm triệu không nghĩ tới chính mình muốn dựa khiêng một cái một trăm cân nữ nhân tới chứng thực chính mình nam nhân thân phận, nàng vốn định công chúa ôm tới, nhưng nghĩ nghĩ không phù hợp Tom nhân thiết, chỉ có thể ở trong lòng yên lặng hướng vị này đáng thương nữ sĩ nói lời xin lỗi, không thế nào ôn nhu mà đem người kén đến trên vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanficTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...