24

7 1 0
                                    

Phần 24

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

"Hiển nhiên, như ngài chứng kiến," Edward nói, "Từ trước nơi này là có một cái đình, có đôi khi tiên sinh sẽ đến ngồi ngồi, nhưng đã hoang phế thật lâu."

"Cũng sẽ không có giày mã tiếp cận mười tấc Anh người từ nơi này đi thôi?" Sherlock truy vấn, "Tuy rằng thấy không rõ đế giày hoa văn, nhưng là xem đế giày hình dạng, là một đôi viên da đầu giày khả năng tính rất lớn, này ở ngay lúc này còn cũng không lưu hành."

Adrian đột nhiên liền nhớ tới Hunt.

"Ngài đang nói chút cái gì?" Tuy rằng Edward ngữ khí khả năng càng có khuynh hướng ngài lại nói hươu nói vượn chút cái gì.

Sherlock thở dài: "Adrian, hoặc là ngươi giúp ta thuyết minh một chút, ta thân ái trợ thủ?"

...... Cấp điểm nhan sắc còn khai phường nhuộm.

Hai người tầm mắt đúng rồi đối, nhưng vẫn là Adrian làm ra thoái nhượng, nàng hướng Sherlock vươn tay phải, Sherlock liền đem thước dây đưa cho nàng.

"Edward tiên sinh, ngài cùng ta tới," nàng dọc theo vừa mới lộ tuyến trở về đi, đem trên đường mấy cái không hiểu rõ lắm xác dấu chân chỉ cho hắn xem, "Hiển nhiên, cái này người từ ngoài đến qua lại đều là dọc theo cùng con đường, ngài không cần sốt ruột từng cái xem, có một cái dấu chân phá lệ rõ ràng."

Tới rồi cái kia dấu chân chỗ, Adrian đem thước đo cho Edward, Edward lần này thật là biểu tình ngưng trọng lên, hắn ngồi xổm xuống thân tự mình lượng trường khoan.

Adrian vốn định nói một câu cùng Sherlock giày mã không phù hợp, nhưng nàng chú ý tới Edward lặng lẽ nhìn lướt qua bọn họ giày, cảm thấy nói ra ngược lại có chút cố tình, liền không hé răng.

Đoàn người đi đến nguyên lai kia cây hạ, Adrian đem trên cây dấu vết đồng dạng chỉ cho hắn nhìn: "Cho nên thực hiển nhiên, là có người ở ngài không biết dưới tình huống, vào Branston phòng."

"Ta đã biết, chuyện này đối chúng ta rất quan trọng," hắn gật gật đầu, biểu tình hơi chút có chút hòa hoãn, "Các ngươi còn có cái gì yêu cầu trợ giúp sao?"

Adrian nhìn về phía Sherlock, vẫn luôn ở thất thần Sherlock giống như đột nhiên hoàn hồn dường như, duỗi tay vãn trụ Adrian cánh tay —— Adrian theo bản năng liền nổi lên một thân nổi da gà muốn nhận tay tránh đi, nhưng tạo thành này một ảnh hưởng người phảng phất giống như chưa giác.

"Tạm thời đã không có, tiên sinh, ta tưởng hôm nay ta nhiệm vụ chơi thành, vừa lúc thích hợp đi nghỉ ngơi nghỉ ngơi, ta còn không có ăn cơm trưa đâu."

Edward ngẩn người: "Thật sự xin lỗi, là chúng ta thất lễ ——"

"Không quan trọng," Sherlock mười phần lễ phép, "Là chúng ta hôm nay bữa sáng ăn chậm, lúc này vừa lúc có chút đói bụng, Adrian, chúng ta đi thôi."

Hắn tay hơi hơi sử lực, mang theo Adrian rời đi.

Đi ra Edward tầm nhìn, Adrian yên lặng mà đem chính mình cánh tay lại trừu trở về.

"Ân?" Sherlock khó hiểu mà nhìn nàng một cái.

"Ta không phải thực thích tứ chi tiếp xúc." Nàng khô cằn nói.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ