Phần 87
Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư
Có một ít bút ký thập phần hỗn độn, là điển hình bác sĩ tự thể, mà có một ít tắc ngay ngắn, hắn nghiêm túc đọc xong kia mấy cái án tử, có chút là Sherlock một mình phá hoạch, mà có một ít là cùng "Nàng" cùng nhau, có lẽ lúc ấy vị kia nữ sĩ liền phụ trách sửa sang lại Sherlock án kiện công tác.
Thô sơ giản lược phiên xong lúc sau, hắn đột nhiên phản ứng lại đây.
Cái kia "Nàng", chỉ sợ là Adrian · Hudson —— Hudson thái thái cháu trai, Stilton bằng hữu, đi xa Brussels bác sĩ? Cái này phát hiện làm hắn kinh ngạc mà há mồm lại nói không ra lời nói tới.
Hắn đột nhiên nhớ tới ngày đó trong lúc vô ý ở Sherlock phóng thương trong ngăn kéo kia bức ảnh, cái kia thẹn thùng cười nữ nhân.
《 bốn ký tên 》 một án sau, Watson nhân kết hôn dọn ra Baker phố, hắn nói cho Sherlock, chính mình sẽ ở phụ cận khai cái phòng khám.
"Địa điểm ở Oxford phố, ta tính toán thuê hạ kia gian chung cư." Hắn trên mặt còn mang theo tân hôn vui sướng, rồi lại nhưng có chút lo lắng bằng hữu không thể tiếp thu.
Sherlock nghe thấy cái này tin tức đảo cũng không ngoài ý muốn, hắn nghĩ nghĩ, từ trong ngăn kéo lấy ra một tờ chi phiếu: "Đây là sau lại Stoner tiểu thư một hai phải đưa tới thù lao, ta bổn ý là không cần, nhưng ta cảm thấy có lẽ ngươi yêu cầu này số tiền."
"Ta không nghĩ tới ngươi như thế duy trì." Watson đảo không để bụng này số tiền, cùng Sherlock cộng đồng sinh hoạt trong khoảng thời gian này, hắn cũng coi như là gặp qua sóng to gió lớn.
Sherlock tưởng mở miệng giải thích, rồi lại từ bỏ —— Oxford phố phòng khám, đó là nàng chưa thế nhưng di nguyện.
"Này bản thân chính là chúng ta cộng đồng công tác, ngươi cầm đảo cũng không gì đáng trách —— ta liền ở nơi này, không cần này đó, công tác bản thân chính là ta thù lao." Hắn nhìn Watson nhận lấy chi phiếu, liền lại xoay người nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Hồi lâu phía trước chính là vị trí này, hắn cùng Adrian phát hiện có gây rối người theo dõi.
"Ngươi ở tiền tài thượng như thế khẳng khái hào phóng, nhưng ta còn có một chút nghi vấn," Watson cười nói, "Ngươi kia trên bàn dự trữ vại, ta đã không thấy ngươi tồn trả tiền, lại không thấy ngươi từ giữa lấy ra quá, tìm ngươi muốn cái tiền xu khẩn cấp, ngươi còn chết sống không chịu, ta đều mau dọn ra đi, ngươi có thể giải đáp ta tiểu hoang mang sao?"
Sherlock quay đầu lại, nhìn về phía trên bàn cái kia dung mạo bình thường dự trữ vại, đề đề khóe môi: "Không thể."
Cứ việc có chính mình gia đình, cũng khai nổi lên phòng khám, nhưng Watson vẫn thường xuyên trở lại Baker phố xem hắn cố vấn trinh thám bằng hữu. Có lẽ là kết hôn lúc sau càng thêm nhìn không được bằng hữu người cô đơn mà ngồi ở phía trước cửa sổ, Watson ngẫu nhiên cũng khuyên hắn đi ra ngoài giải sầu, phóng cái giả, nhưng hiển nhiên, này hết thảy đều tốn công vô ích, Sherlock trừ bỏ ngẫu nhiên mang theo đồng tiền ra cửa tản bộ, liền đơn giản là trinh thám hoạt động mà ra môn. Ở hắn dọn ra mấy tháng sau, đồng tiền đột nhiên sinh bệnh, bệnh đã chết, vì thế trinh thám càng thêm lười với ra cửa, liền tản bộ đều không tiêu tan, trừ bỏ án kiện, không còn có cái gì có thể đem trinh thám từ trong phòng đào ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòng
FanfictionTác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Sherlock Holmes Adrian: Ta giống như đã đối...