39

6 1 0
                                    

Phần 39

Tác giả: Cô Đảo Tiểu Kình Ngư

Adrian chần chờ một chút, lấy ra chính mình cồn cùng khăn tay xoa xoa tay, sau đó đem tẩm cồn khăn tay đưa cho Sherlock, lúc này mới cùng Wycombe giáo thụ bắt tay: "Đã lâu không thấy giáo thụ, xin lỗi, ta vừa mới khả năng...... Cho nên ta hơi chút tiêu hạ độc."

"Ta có thể lý giải," vị này giáo thụ cười rộ lên thời điểm, khóe miệng tiết lộ ra một tia khổ ý, "Vị này chính là ngươi bằng hữu?"

Sherlock đã liền khăn tay đem chính mình bao tay lau khô, giờ phút này hái được bao tay cùng vị này giáo thụ bắt tay: "Ngài hảo, ta là Adrian bằng hữu, cố vấn trinh thám Sherlock · Holmes."

"Hạnh ngộ, Holmes tiên sinh," hắn thở dài, sau đó ý thức được chính mình như vậy cũng không phù hợp xã giao lễ tiết, "Xin lỗi, ta không phải nhằm vào ngươi, ta chỉ là hôm nay......"

Hắn lại thở dài.

"Parker giáo thụ có cái gì tự sát động cơ sao?" Sherlock thẳng đến chủ đề.

"Không có, hoàn toàn không có," Wycombe chua xót mà lắc lắc đầu, "Ta đến bây giờ cũng không dám tin tưởng, chẳng sợ ta chính mắt......"

Hắn bi thương là khắc chế, ở hắn ý thức được chính mình tiếp theo cái từ có lẽ liền phải trút xuống mà ra khi, hắn kịp thời nhẫn nại.

Thực hiển nhiên, Brad nhận định đây là tự sát án, cho nên hắn tựa hồ cũng không có lấy xem kỹ ánh mắt đối đãi Wycombe, trong ánh mắt tràn ngập thương hại cùng đồng tình.

Như thế đối lập, có vẻ Sherlock phá lệ lãnh khốc mà bất cận nhân tình...... Cứ việc hắn từ như vậy khắc chế nhìn thấy một ít chính mình bằng hữu bóng dáng.

"Ngươi cũng là hiện trường đệ nhất phát hiện người, phải không?" Sherlock hỏi.

"Đúng vậy, tuần tra cùng Wellington cùng tông cửa thời điểm, ta cũng ở ngoài cửa."

"Ngươi trước tiên xem kỹ thi thể sao?"

"Đúng vậy —— ta không thể tin được chuyện này, ta sờ đến hắn tay còn có thừa ôn, ta khẩn cầu tuần tra đem hắn buông xuống, có lẽ còn có thể cứu chữa —— này kỳ thật có bội ta y học thường thức, ta biết hắn đã không có mạch đập."

"Cho nên tuần tra cự tuyệt ngươi."

"Hắn lo lắng có người phá hư hiện trường, làm chúng ta đều ở ngoài cửa chờ," Wycombe trong cổ họng phát ra thống khổ rên rỉ, "Ta không có cách nào xem ngay lúc đó trường hợp, chỉ cần ta hướng trong phòng vọng, ta là có thể thấy giáo thụ hắn......"

Hắn lại một lần nói không được nữa.

Adrian vô cùng lý giải loại này tâm cảnh.

Ở nàng vẫn là khoa cấp cứu bác sĩ thời điểm, nàng mấy lần bình tĩnh mà hoặc thương hại lại bi thương về phía người bệnh người nhà tuyên cáo tin dữ, nhưng là đối mặt chính mình sinh bệnh bằng hữu, nàng thậm chí nói không nên lời một cái hoàn chỉnh câu.

Lúc ấy chữa bệnh kỹ thuật nàng thượng không đúng tí nào, càng không nói đến lúc này.

"Lúc ấy cửa sổ đều là nhắm chặt sao?" Sherlock ánh mắt toát ra trấn an chi ý, nhưng ngôn ngữ vẫn chưa vì thế mà nhượng bộ.

[ Holmes ]Ta trinh thám bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ